ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ยุโรปเร่งเครื่อง!ทุบแซงมะกันซิวแชมป์ไรเดอร์คัพ

ยุโรปเร่งเครื่อง!ทุบแซงมะกันซิวแชมป์ไรเดอร์คัพ

Posted 01/10/2012 by siamsport

ทีมยุโรปทำภารกิจพลิกนรก กลับมาเอาชนะทีมสหรัฐอเมริกา 14.5-13.5 คะแนน หลังจบการแข่งขันประเภทซิงเกิ้ล ในการแข่งขันวันสุดท้ายของศึกไรเดอร์ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาตามหลังทีมก้านเหล็กจากแดนลุงแซมถึง 4 แต้ม ทำให้ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้สำเร็จ

ทีม ไรเดอร์ คัพ ยุโรป มาระเบิดฟอร์มเอาในวันสุดท้ายของการเล่นประเภทซิงเกิ้ล จนสามารถเอาชนะทีมสหรัฐอเมริกาไปได้ 14.5-13.5 คะแนน พร้อมกับคว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ ไปครองได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา และทำให้พวกเขาได้แชมป์รายการนี้ 2 สมัยติดต่อกันแล้ว

ก่อนหน้าที่จะแข่งขันวันสุดท้ายนั้น สหรัฐฯ นำอยู่ถึง 10-6 คะแนน และต้องการอีกเพียง 4 แต้มครึ่งในการเล่นแบบดวลกันตัวต่อตัว ก็จะทวงแชมป์กลับคืนไปได้แล้ว แต่ทีมก้านเหล็กยุโรปมาโชว์ฟอร์มเก่งเอาในวันสุดท้าย ด้วยการคว้าชัยเหนือทีมนักกอล์ฟแดนลุงแซมได้ถึง 8 คู่

สำหรับคนที่การันตีชัยชนะให้กับทีมยุโรปนั้น ก็คือคู่รองสุดท้ายที่ มาร์ติน คายเมอร์ นักกอล์ฟชาวเยอรมัน สามารถเอาชนะ สตีฟ สตริคเกอร์ ไปได้ 1 อัพ จนทำให้ยุโรปขึ้นนำเป็น 14-13 และนั่นทำให้คู่ระหว่าง ไทเกอร์ วู้ดส์ กับ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ ซึ่งเป็นคู่สุดท้ายหมดความหมายทันที เพราะถึงแม้แต้มจะเท่ากันเป็น 14-14 แต่ทีมยุโรปก็จะได้แชมป์ไปครองในฐานะแชมป์เก่าอยู่ดี ซึ่งสุดท้ายแล้ว คู่ระหว่าง วู้ดส์ กับ โมลินารี่ ก็มาจบที่การเสมอกัน

สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนาม เมดินาห์ คันทรี คลับ ระยะ 7,657 หลา พาร์ 72  เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจบการแข่งขันวันสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา

ประเภทซิงเกิ้ล
- ลุค โดนัลด์ (ยุโรป) ชนะ บั๊บบ้า วัตสัน (สหรัฐอเมริกา) 2 และ 1
- เอียน โพลเตอร์ (ยุโรป) ชนะ เว็บบ์ ซิมป์สัน (สหรัฐอเมริกา) 2 อัพ
- รอรี่ แม็คอิลรอย (ยุโรป) ชนะ คีแกน แบรดลี่ย์ (สหรัฐอเมริกา) 2 และ 1
- จัสติน โรส (ยุโรป) ชนะ ฟิล มิคเคลสัน (สหรัฐอเมริกา) 1 อัพ
- พอล ลอว์รี่ (ยุโรป) ชนะ แบรนด์ท สนีดเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) 5 และ 3
- ดัสติน จอห์นสัน (สหัฐอเมริกา) ชนะ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ (ยุโรป) 3 และ 2
- แซค จอห์นสัน (สหรัฐอเมริกา) ชนะ แกรม แม็คดาวล์ (ยุโรป) 2 และ 1
- เซร์คิโอ การ์เซีย (ยุโรป) ชนะ จิม ฟิวริค (สหรัฐอเมริกา) 1 อัพ
- เจสัน ดัฟเนอร์ (สหรัฐอเมริกา) ชนะ ปีเตอร์ แฮนสัน (ยุโรป) 2 อัพ
- ลี เวสต์วู้ด (ยุโรป) ชนะ แมตต์ คูชาร์ (สหรัฐอเมริกา) 3 และ 2
- มาร์ติน คายเมอร์ (ยุโรป) ชนะ สตีฟ สตริคเกอร์ (สหรัฐอเมริกา) 1 อัพ
- ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ (ยุโรป) เสมอ ไทเกอร์ วู้ดส์ (สหรัฐอเมริกา)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สหรัฐฯทิ้งยุโรป10-6ลุ้นทวงแชมป์ไรเดอร์คัพ
    ทีมสหรัฐฯ ฟอร์มยังดีต่อเนื่อง ทิ้งห่างทีมยุโรป เป็น 10-6 หลังจบการแข่งขันประเภทโฟร์ซัมและโฟร์บอล ในศึกไรเดอร์ คัพ วันที่สอง ทำให้ทีมเจ้าถิ่นต้องการอีกเพียง 4 คะแนนครึ่ง จากการแข่งขันประเภทเดี่ยว 12 คู่ ในวันสุดท้าย เพื่อทวงแชมป์กลับมาครองอีกแชมป์
  • โพเว็ตกิ้นทุบราห์มานป้องกันเข็มขัดWBAสำเร็จ
    อเล็กซานเดอร์ โพเว็ตกิ้น ยอดกำปั้นจากแดนหมีขาว ยังครองเข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวตของ ดับเบิ้ลยูบีเอ เอาไว้เชยชมต่อไป หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มโหด ไล่ทุบ ฮาซิม ราห์มาน คู่แข่งจากแดนลุงแซม จนสิ้นสภาพในยก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายได้ต่อไปด้วย
  • แฮมิลตันเซ็น3ปีย้ายลงซิ่งให้เมอร์เซเดส
    ลูอิส แฮมิลตัน นับขับชาวสหราชอาณาจักร ชิ่งหนี แม็คลาเรน ไปอยู่กับ เมอร์เซเดส หลังตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เรียบร้อย และจะเริ่มงานใหม่ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ทีมดังเมืองผู้ดีไปดึง เซร์คิโอ เปเรซ ตีนผีของ เซาเบอร์ มาทำหน้าที่แทนทันที
  • กลัดบัค10ตัวใจสู้!ตีเจ๊าฮัมบูร์กทดเจ็บ2-2
    "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงครึ่งหลัง เปิดบ้านตามตีเสมอ ฮัมบูร์ก 2-2 แบบลุ้นเหนื่อย โดยได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บจาก อัลบาโร่ โดมิงเกซ ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »