ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เชื่อ"มดดำ"แฉเลิก"นัท""อั้ม"ยันรักกันดี

ไม่เชื่อ"มดดำ"แฉเลิก"นัท""อั้ม"ยันรักกันดี

Posted 01/10/2012 by siamdara

    จากคำถามคนโพสต์ในอินสตาแกรม ''มดดำ'' มูลเหตุข่าว ''อั้ม'' เลิก ''นัท'' งานนี้คอนเฟิร์มกันวุ่นถึงความรักที่ยังหวานชื่น ไม่เคยแม้แต่ทะเลาะส่วนเรื่องแต่งไว้รอปีหน้า


    จากข่าวคราวของคู่รักดารา ''นัท มีเรีย'' กับ ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่จู่ๆ ก็มีข่าวจากพิธีกรปากกล้า ''มดดำ'' คชาภา ตันเจริญ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ทั้งคู่ทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนถึงขั้นเลิกกัน ก่อนที่ดาราสาวชื่อดังอย่าง นัท จะออกมาคอนเฟิร์มว่า ข่าวดังกล่าวไม่จริง ไม่มีอะไรเหมือนเดิมทุกอย่าง และไม่มีแนวโน้มอะไรเลย เท่านั้นยังไม่พอยังบอกด้วยว่า แม้แต่ทะเลาะหรืองอนกันก็ยังไม่เคย ส่วนเรื่องแต่งงานปีหน้าค่อยว่ากันอีกที เช่นเดียวกับหนุ่ม ''อั้ม'' ที่ออกมาประสานเสียงในเวลาไล่เลี่ยกันว่า ยังรักกันดีและไม่เคยทะเลาะกันเลยด้วยซ้ำ
    

    อย่างไรก็ตาม พระเอกหนุ่มปากแดงได้เผยถึงที่มาของข่าวนี้ว่า จากการที่ตนเพิ่งได้คุยกับ มดดำ จึงทำให้รู้ถึงมูลเหตุถึงเรื่องนี้ว่ามีคนมาถามในอินสตาแกรมมดดำ เยอะแล้วมีคนส่งข้อความมาถามในอินสตาแกรมว่า อั้ม กับ นัท  เลิกกันจริงหรือ ซึ่งการที่มดดำพูดในรายการอาจเป็นการที่ต้องตอบคำถามจึงทำให้เกิดการเข้าใจผิด
        

    ''ส่วนที่ มดดำ พูดในรายการ ผมว่าอาจจะเป็นเพราะว่า เขาต้องตอบคำถามคนอื่นที่ถามมากกว่าครับ เขาเลยมาถามผม ผมว่ามันอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันมากกว่า ไม่ซีเรียสอะไร ผมเองก็ไม่ตกใจอะไรครับ บางทีข้อมูลข่าวสารอาจจะผิด คนอาจเข้าใจผิดว่า เป็นเราเท่านั้นเอง ยืนยันว่ายังดี กับคุณนัทแฮปปี้กันดีอยู่ครับ'' อั้ม เผย
    

    เมื่อต้นสายปลายเหตุมาจากรายการของ ''มดดำ'' ซึ่งถือได้ว่าเป็น ดีเจ-พิธีกร ที่มักเผยประเด็นฮอตๆ ในวงการบันเทิงหลายครั้งหลายครา เมื่อเป็นเรื่องของคู่รักซุป''ตาร์อย่าง ''อั้ม-นัท'' ผู้สื่อข่าวจึงได้พยายามสอบถามถึงที่มาที่ไปจากปากของมดดำ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งนี้ก็ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าจะมีเรื่องฮือฮาเรื่องใดออกมาจากปากของมดดำ อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานเกิ๊น อั้ม หอบดอกไม้เซอร์ไพร้ส์ นัท...
    พระเอกหุ่นล่ำ อั้ม อธิชาติ แอบหวาน! หอบดอกไม้ช่อโตเซอร์ไพร้ส์แฟนสาว นัท มีเรีย กลางเวที! ปัดน้อยใจฝ่ายหญิงกลัวการแต่งงานรอบ 2 ไม่รีบรอเวลาเหมาะสม ด้าน สาวนัท รับเกรงใจคนถามแล้วไม่ได้คำตอบ แย้มปีหน้าค่อยลุ้น เพราะปีนี้งานรุมทั้งคู่!!
  • อั้ม-อธิชาติ อุบขอ นัท แต่งงานแล้ว ยันไม่ใช่ปีนี้ รอพร้อมก่อน
    อั้ม-อธิชาติ อุบขอ นัท แต่งงานแล้ว ยันไม่ใช่ปีนี้ รอพร้อมก่อน
  • นัท รอให้ชัวร์ ลุ้นแต่ง อั้ม ปีหน้า...
    ถึงแม้จะมีข่าวเม้าท์มอยว่าพระเอกปากแดง อั้ม อธิชาติ เตรียมยกขันหมากมาสู่แฟนสาวซะแล้ว ซึ่งทางนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์ นัท มีเรีย ก็ไม่ได้ปฏิเสธอย่างใด รับฝ่ายชายเริ่มเกริ่นเรื่องแต่งงานบ้างแล้ว แต่ไม่ขอฟันธงจะมีข่าวดีปีหน้ารึเปล่า?!! พร้อมทั้งยันปีนี้ไม่มีแพลนวิวาห์สายฟ้าแล่บแน่นอน แถมเปรยไม่เข็ดหากต้องสวมชุดเจ้ารอบสอง บอกรอให้ทุกอย่างชัวร์ป๊าบเสียก่อน แล้วค่อยมาชี้แจงแถลงไขกันอีกทีจ้า...เมื่อผู้สื...
  • นัท รับ ปลื้ม อั้ม ไม่เร่งแต่งปีมังกรทอง...
    กลายเป็นคู่รักที่หลายคนแอบอิจฉากันเป็นแถว เพราะลุ้นกันมานานว่าเมื่อไรจะยอมตกลงปลงใจกันสักที สำหรับคู่ของพระเอกหุ่นล่ำกล้ามโต อั้ม อธิชาติ กับนักร้องม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง นัท มีเรีย ที่พักหลังๆ มานี่ทั้งคู่ควงกันออกงานยืนยันรักยังหวานอยู่ถี่เหลือเกินแถมล่าสุด หนุ่มอั้ม ก็ซื้อแหวนเพชรมามัดใจสาวนัท พร้อมทั้งเปรยว่ายังไม่มีแพลนที่จะแต่งปีนี้แน่นอน เพราะปีนี้คู่รักหลายคู่แห่กันแต่งงาน จนทำให้โรงแรมเต็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »