ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์หวังสูงแอบเหล่โอซิลปั้นเกมรุก

หงส์หวังสูงแอบเหล่โอซิลปั้นเกมรุก

Posted 01/10/2012 by siamsport

 

สื่อผู้ดีตีข่าว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังสูงเล็งคว้าตัว เมซุต โอซิล ห้องเครื่อง "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงซัมเมอร์หลังดาวเตะทีมชาติเยอรมนีเริ่มตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังบนเวทีพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกำลังจับตาดูสถานการณ์ เมซุต โอซิล ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนีของ "ราชันชุดชาว" เรอัล มาดริด ที่เริ่มไม่มีความสุขในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดยหวังจะทาบทามในช่วงซัมเมอร์หน้า รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
"ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดี ตีข่าวลิเวอร์พูลกำลังให้ความสนใจพร้อมลงทุนครั้งใหญ่เดินพันกับ เมซุต โอซิล โดยสื่อดังกล่าวเผยว่า จอมทัพเลือดด๊อยท์ชของ เรอัล มาดริด เริ่มไม่ความสุขหลังต้นสังกัดออกสตาร์ตไม่ดีเท่าที่ควร รวมถึงฟอร์มส่วนตัวไม่ได้อยู่ในจุดยอดเยี่ยมเหมือนซีซั่นก่อน
 
นอกจากนี้กรณี โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือโปรตุกีสคว้าตัว ลูก้า โมดริช จอมทัพโครแอตจากสเปอร์สเข้ามาร่วมทีม ทำให้โอกาสลงสนามของโอซิลลดน้อยลงไปด้วย
 
ราชันชุดขาวเริ่มต้นซีซั่นผิดคาดไปเยอะ แพ้สองนัดจากห้านัดแรก ทำให้คะแนนตามหลังบาร์เซโลน่าถึง 11 แต้ม (ไม่นับผลคืนวันอาทิตย์) ซึ่งโอซิลไม่แฮปปี้เท่าไหร่ และการมีนักเตะใหม่อย่าง ลูก้า โมดริช เข้ามาทับตำแหน่งทำให้เจ้าตัวไม่ได้รับการันตีตัวจริงเหมือปีที่ผ่านมา และคาดกันว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงช่วงปิดซีซั่น
 
สำหรับลิเวอร์พูลอยู่ในช่วงการสร้างทีมใหม่ และต้องการนักเตะอายุน้อยเข้ามาเสริมทัพโดยเฉพาะตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก แถมให้ความสนใจโอซิลตั้งแต่สมัยเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน
 
อย่างไรก็ตาม ไม่มีคำยืนยันจากทั้งสองสโมสร โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของโอซิลกับมาดริดมีถึงซัมเมอร์ปี 2016 ซึ่งห้องเครื่องอินทรีเหล็กที่รับใช้ชาติไป 41 นัด ยิง12 ประตู ก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้เกี่ยวกับข่าวดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »