ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เพื่อนห่วงอ้วนผิดปกติ หวั่น"เลดี้ กาก้า"เป็นโรค

เพื่อนห่วงอ้วนผิดปกติ หวั่น"เลดี้ กาก้า"เป็นโรค

Posted 01/10/2012 by siamdara

    อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เสียแล้ว สำหรับการที่จู่ๆ ก็อ้วนขึ้นอย่างกะทันหัน สำหรับ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมหลุดโลก หลังจากเธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นแบบพุ่งกระฉูดถึง 28 ปอนด์ (ราว 12.6 กิโลกรัม) จนเพื่อนๆ ของเธอต่างพากันกลัวกันว่า นักร้องเจ้าของเพลงฮิต ''BORN THIS WAY'' อาจจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคลูปัส หรือโรคผิวหนังที่อาจจะทำให้เกิดอาการอ่อนเพลียและเหนื่อยล้า!

    เรื่องนี้ไม่ใช่ไม่มีมูล เพราะครอบครัวของ เลดี้ กาก้า มีประวัติของการเป็นโรคลูปัส ที่เป็นหนึ่งในโรคแพ้ภูมิตัวเอง ซึ่งเกิดจากการที่ภูมิคุ้มกันในร่างกายของตนนั้นทำงานผิดปกติ อันเป็นเหตุให้เกิดการต่อต้านเนื้อเยื่อหรืออวัยวะต่างๆ โดยแหล่งข่าววงในเกรงกันว่า นักร้องสาววัย 26 ปีอาจจะแอบกินยาแบบไม่ปรึกษาผู้อื่นจนเป็นสาเหตุให้ตัวเธอบวมพองเหมือนกับลูกโป่งในเวลานี้
     
    กาก้า นั้นน้ำหนักตัวขึ้นจนมีรูปร่างอ้วนฉุอย่างเห็นได้ชัด หลังจากโชว์แก้มก้นปลิ้นเผละออกมาจากกางเกงลายตาข่ายชนิดช็อกบรรดาแฟนเพลงในคอนเสิร์ตที่อัมสเตอร์ดัม เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยเพื่อนของเธอกล่าวว่า ''ปกติแล้ว กาก้า จะหนักราว 100 ปอนด์ แต่หลังจากที่เธอเริ่มทัวร์คอนเสิร์ต ''Born This Way'' ที่เกาหลีใต้ ในช่วงปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมา เธอก็น้ำหนักเพิ่มขึ้นอีก 28 ปอนด์เลย''
     
    ก่อนหน้านี้ ''ดิ เอ็นไควเรอร์'' แม็กกาซีนบันเทิงดังแดนลุงแซม รายงานว่าน้ำหนักตัวของ กาก้า เพิ่มขึ้นมา 10 ปอนด์ จากการไปตะลอนหาของอร่อยทานยามดึกบ่อยครั้งกับ เทย์เลอร์ คินนี่ย์ ว่าที่คู่หมั้น โดยเมื่อไม่นานมานี้ เธอออกมายอมรับว่าน้ำหนักตัวของเธอนั้นพุ่งขึ้นร่วม 25 ปอนด์ จากการรับประทานอิตาเลียนอย่าง พาสต้า และสปาเกตตีอย่างบ้าคลั่ง แต่เพื่อนๆ ของเธอไม่คิดแบบนั้น
     
    เหล่าคนสนิทของ เลดี้ กาก้า ต่างเป็นกังวลว่าน้ำหนักตัวของเธอจะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าเดิมจากการที่ต้องต่อสู้กับโรคลูปัส ที่จะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันทำร้ายเนื้อเยื้อที่ดีในร่างกายและส่งผลเสียต่อผิวหนัง, ข้อต่อ, ไต, สมอง และอวัยวะส่วนอื่นๆ รวมถึงจะเพิ่มความเสี่ยงสำหรับการเป็นโรคหัวใจวายเฉียบพลันในเพศหญิงอีกด้วย โดยระบุว่า ''เมื่อ 2 ปีก่อน กาก้า ยอมรับในรายการของ แลร์รี่ คิง ว่า เธอได้รับผลตรวจเป็นบวกที่ชัดเจนสำหรับโรคลูปัส เธอบอกว่าเธอยังไม่มีอาการใดๆ เลย''
     
    ''แต่ โจอันน์ ป้าของเธอเสียชีวิตจากโรคนี้ และสารสเตียรอยด์ ที่แพทย์สั่งมาเพื่อใช้รักษาสภาพของเธอให้เป็นปกติอาจจะนำไปสู่การเพิ่มน้ำหนักตัวอย่างง่ายดาย มันเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมทุกคนถึงเป็นห่วงอย่างยิ่งกับการที่ กาก้า มีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นอย่างกะทันหัน เธอมักจะหมกมุ่นในเรื่องรูปร่างของเธอมาตลอด ดังนั้น คุณจึงรู้ได้เลยว่ามันมีอะไรผิดปกติแล้ว แต่สิ่งหนึ่งเกี่ยวกับ กาก้า คือเธอเป็นนักสู้ ไม่ว่าเธอจะเผชิญหน้ากับอะไร เธอจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อจะเอาชนะมัน'' แหล่งข่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์-ญาญ่า คู่จิ้น ควงทำบุญ...
    นอกจากจะเป็นคู่รักในจอ อย่างที่ทราบกันดีนอกจอก็ยังสนิทสนมกันยกครัว เพราะไม่ว่าคิวจะแน่นแค่ไหน แต่พระเอกฮอตอย่าง ญเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังขยันชวนน้องสาวสุดเลิฟ ญาญ่า อุรัสยา พร้อมคุณแม่ของทั้งคู่ ไปทำบุญกันเป็นว่าเล่น เห็นแล้วอดอิ่มเอมแทนเสียมิได้ ก็น่ารักกันซะขนาดนี้จะไม่ให้จับเป็น "คู่จิ้น" ยังไงไหว....
  • ตั๊ก ฉุนแตก โดนบอกเลิกเพราะ ตาโตเกินไป
    ทำเอาสาวอกภูเขาไฟอย่าง "ตั๊ก บงกช " ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก หลังโดนแฟนหนุ่มที่เจ้าตัวแอบซุ่มคบหาดูใจอยู่ บอกเลิกด้วยเหตุผลสุดแปลกประหลาดว่า สาวตั๊กนั้นตาโตเกินไป เวลามองแล้วน่ากลัวงานนี้เจ้าตัวจึงขอระบายความในใจผ่านอินสตาแกรมด้วยข้อความว่า 'ไอ้คนบ้า...บอกเลิกเราเพราะเหตุผล ที่ตาเราโตมากไป เวลาเหลือบมอง แล้วเค้ากลัว...ไอ้บ้าเอ้ยยย....!! งานนี้ก็ไม่รู้ว่าอย่างอื่นที่มันโตๆ มิได้ช่วยอะไรเลยหรืออย่าง...
  • ไม่เชื่อ"มดดำ"แฉเลิก"นัท""อั้ม"ยันรักกันดี
    จากคำถามคนโพสต์ในอินสตาแกรม ''มดดำ'' มูลเหตุข่าว ''อั้ม'' เลิก ''นัท'' งานนี้คอนเฟิร์มกันวุ่นถึงความรักที่ยังหวานชื่น ไม่เคยแม้แต่ทะเลาะส่วนเรื่องแต่งไว้รอปีหน้า
  • รู้แล้วว่าผมเลว!"บ๊วย"ขยะแขยงตัวเอง
    ''บ๊วย-เชษฐวุฒิ'' โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมรำพึงรำพันขอโทษ บอกได้รู้แล้วว่าตัวเองเลวแค่ไหน งานนี้มีคนให้กำลังใจพิธีกรหนุ่ม แต่ยังไม่รู้ว่าทางฝั่งอดีตภรรยา ''ตุ๊ก-ชนกวนัน'' จะว่าอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »