ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คิเอลลินี่คึกยูเว่จ่อประเดิมเกมชปล.ที่รังใหม่

คิเอลลินี่คึกยูเว่จ่อประเดิมเกมชปล.ที่รังใหม่

Posted 02/10/2012 by siamsport

 

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆ ที่ต้นสังกัดกำลังจะได้ประเดิมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รังเหย้าแห่งใหม่ วันอังคารนี้ พร้อมเตือนเพื่อนๆ ห้ามประมาททีมคู่แข่งอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เพราะเป็นสโมสรที่เก๋าประสบการณ์ในถ้วย "บิ๊กเอียร์"

จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังตัวเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่า ดีใจไม่น้อยกับการที่ต้นสังกัดได้กลับมาวาดลวดลายในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง และตื่นเต้นสุดๆ ที่ "ม้าลาย" มีโปรแกรมเปิดบ้านรับมือ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค สโมสรดังจากยูเครน วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกที่รังเหย้าแห่งใหม่อย่าง ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ด้วย
 
"เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกที่สนามแห่งใหม่ ถือเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากสำหรับเรา มันเป็นเรื่องยากจริงๆ ที่ทำได้เพียงเป็นผู้ชมในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา แต่เราก็ได้ลิ้มลองรสชาตินี้อีกครั้งเรียบร้อยแล้วในเกมที่ ลอนดอน (บุกไปเสมอ เชลซี 2-2 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว) ซึ่งเราก็อยากจะแสดงให้ทุกๆ คนได้เห็นว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เราตั้งเป้าไว้สูงมาก เราไม่ได้วางแผนเผื่อไว้หากตกรอบแบ่งกลุ่ม หรือต้องลงไปเล่นในถ้วย ยูโรปา ลีก เลย" ปราการหลังทีมชาติอิตาลีวัย 28 ปี กล่าว
 
พร้อม กันนั้น คิเอลลินี่ ยังเตือนสติเพื่อนร่วมทีม "ม้าลาย" ว่า ห้ามประมาท ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค โดยเด็ดขาด เนื่องจากทีมแชมป์ลีกยูเครนมีประสบการณ์ในการเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก สูงมาก "เรากำลังจะเจอกับทีมที่ผมคิดว่า แข็งแกร่งมากๆ พวกเขาเล่นอยู่ที่ ยูเครน ซึ่งนั่นอาจจะทำให้พวกเขาไม่เป็นที่รู้จักมากนัก"
 
"อย่าง ไรก็ตาม เราจำเป็นต้องทำให้ดีที่สุดในการเจอกับพวกเขา นี่คือเกมสำคัญ เพราะชัยชนะจะทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี เราไม่ได้เป็นทีมเต็งสำหรับเกมนี้ รวมทั้งในกลุ่มนี้ด้วย ชัคเตอร์ เล่นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาหลายปีแล้ว มีประสบการณ์มากกว่าพวกเราเสียอีก" ดาวเตะ ยูเวนตุส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 4 - 1 โรม่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ "หมาป่า" โรม่า 4-1 ขณะที่ เอซี มิลาน สุดจะเซ็งถูก ปาร์ม่า ไล่ยิงเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 4 : 1 โรม่า
    "เจ้าม้าลาย"ยุเวนตุส ฟอร์มเเจ่มเปิดบ้านไล่ถล่ม "หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า ด้วยสกอร์ 4:1 รั้งจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2012-2013อย่างเหนียวเเน่น
  • ม้าลายดุดีดหมาป่า4-1,มิลานเจ๊าปาร์ม่า1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ "หมาป่า" โรม่า 4-1 ขณะที่ เอซี มิลาน สุดจะเซ็งถูก ปาร์ม่า ไล่ยิงเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • คาร์เรร่างานเข้าโดนตั้งข้อหาฆ่าคนตาย
    มัสซิโม่ คาร์เรร่า กุนซือขัดตาทัพของยูเวนตุส ที่ทำหน้าที่แทน อันโตนิโอ คอนเต้ อยู่โดนตั้งข้อหาฆ่าคนตาย หลังเกิดอุบัติเหตุคืนก่อนขึ้นปีใหม่เมื่อปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »