ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หึ่งกิ๊กใหม่"ทับทิม"ที่แท้"สเตฟาน"?!?

หึ่งกิ๊กใหม่"ทับทิม"ที่แท้"สเตฟาน"?!?

Posted 02/10/2012 by siamdara

    กระฉ่อน! ''สเตฟาน'' แอบสานสัมพันธ์รักนางร้าย ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองถ่ายละคร วงในเม้าท์พระเอกดังคอยดูแล เทกแคร์นางร้ายคนสวยไม่ห่าง ด้านดาราสาวเคยหลุดปากพูดถึง ''สเตฟาน'' ด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่า ''พี่เขาไม่มีใครแล้วนี่คะ'' จนเป็นชนวนว่าทั้งคู่อาจจะกำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่นั่นเอง


    ยังคงเป็นที่คลุมเครือและถูกจับตามองอยู่ต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวหัวใจของดาราสาว ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับกับสื่อแล้วว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับหนุ่มในวงการคนหนึ่งอยู่ พร้อมกับเป็นบุคคลที่เคยร่วมงานกันด้วย แต่ยังไม่ยอมเอ่ยชื่อว่าหนุ่มที่ได้ครอบครองหัวใจ ''สาวทับทิม'' เป็นใครกันแน่นั้น
    

    ''ที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้ร่วมงานกัน เหมือนตอนถ่ายละครเข้าฉากด้วยกันบ่อย สนิทกันในระดับหนึ่ง คือ เรามีโอกาสได้รู้จักกันสักพักหนึ่งแล้ว เพราะได้เล่นละครด้วยกัน และเท่าที่รู้จักมาพี่เขาเป็นคนที่น่ารักคนหนึ่ง ดูแลเทกแคร์ดี เป็นคนดีคนหนึ่ง หลังจากนั้นก็มีโอกาสคุยกันมากขึ้น ตอนนี้ถือว่าสนิทที่สุดแล้ว แต่เหมือนว่าพี่เขายังไม่ได้พูดอะไร ให้พี่เขาพูดก่อนดีกว่า ถามว่าไปไหนด้วยกันไหม เรียกว่าตอนนี้ยังคุยกันปกติ แต่โดยส่วนมากเราไม่ค่อยมีโอกาสได้เจอกัน เพราะทับทิมก็ทำงาน พี่เขาก็ทำงาน ส่วนใหญ่เลยได้แต่คุยกันมากกว่า คุยกันเป็นพี่เป็นน้องกันอยู่ คือเราคุยกันทุกวันแม้ไม่ได้เจอกัน'' ทับทิมกล่าว
    

    นอกจากนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้แย็บถามว่าหนุ่มที่ว่าใช่พระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ หรือเปล่านั้น ดาราสาวก็ได้แต่อมยิ้มก่อนจะกล่าวด้วยน้ำเสียงเขินๆ สั้นๆ เพียงแค่ว่า ''ตอนนี้พี่เขาไม่มีใครแล้วนี่คะ'' อีกต่างหาก
    

    ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในเชื่อถือได้แอบปล่อยข่าวเม้าท์มาก่อนหน้านี้ว่า ''ทับทิม'' และ ''สเตฟาน'' ได้เจอกันครั้งแรกที่กองละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งโดยส่วนตัวของ ''สเตฟาน'' จะเป็นคนที่เฟรนด์ลี่ ขี้เล่น และค่อนข้างสนิทสนมกับทุกคนในกองถ่ายอยู่แล้ว จึงไม่แปลกที่พระเอกคนดังจะแอบหยอดขายขนมจีบนางร้ายคนสวย ก่อนจะเริ่มพัฒนาความสัมพันธ์กันขึ้นมาอย่างเงียบๆ
    

    จากนั้นแหล่งข่าวเจ้าเดิมยังได้กระพือข่าวเม้าท์ต่อไปด้วยว่า จากความสัมพันธ์ที่ทั้งคู่ค่อนข้างสนิทสนมกันเป็นพิเศษ จนกระทั่งเริ่มที่เป็นที่จับตามองขึ้นมาเมื่อแอบมีคนเห็นว่าพระเอกคนดังมักจะคอยดูแลและเอาใจใส่นางร้ายคนสวย ''ทับทิม'' ระหว่างที่อยู่ในกองถ่ายละครมากเป็นพิเศษ จึงคาดว่าทั้งคู่น่าจะแอบกิ๊กกั๊กกันอยู่ก็เป็นได้
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้พยายามโทรศัพท์สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวจากพระเอกหนุ่ม ''สเตฟาน'' และดาราสาว ''ทับทิม'' แต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ทั้งสิ้น มีแต่เพียงผู้จัดการส่วนตัวรับสายแทน โดยบอกเพียงแต่ว่าทั้งคู่เข้าฉากถ่ายละครอยู่ หากมีความคืบหน้าประการใด ''สยามดารา'' จะรายงานให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »