ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ชาม-ไอยวริญท์'' โชว์ลีลาโยนโบว์ลิ่งเซ็กซี่

"ชาม-ไอยวริญท์'' โชว์ลีลาโยนโบว์ลิ่งเซ็กซี่

Posted 02/10/2012 by siamdara

         ''ชาม'' ไอยวริญท์ โอสถานนท์ สาวมากความสามารถที่ทั้งสวยทั้งเก่งจนใครๆ ต่างชื่นชม ซึ่งเมื่อวันก่อนเธอได้ไปร่วมโยนโบว์ลิ่งการกุศลนัดพิเศษ Siamdara Star Charity Bowling งานนี้นอกจากจะโยนโบว์ลิ่งทำคะแนนเป็นกอบเป็นกำแล้ว ลีลาการโยนของน้องชามยังเซ็กซี่ไม่เบา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่งกิ๊กใหม่"ทับทิม"ที่แท้"สเตฟาน"?!?
    กระฉ่อน! ''สเตฟาน'' แอบสานสัมพันธ์รักนางร้าย ''ทับทิม-อัญรินทร์'' กลางกองถ่ายละคร วงในเม้าท์พระเอกดังคอยดูแล เทกแคร์นางร้ายคนสวยไม่ห่าง ด้านดาราสาวเคยหลุดปากพูดถึง ''สเตฟาน'' ด้วยน้ำเสียงเขินๆ ว่า ''พี่เขาไม่มีใครแล้วนี่คะ'' จนเป็นชนวนว่าทั้งคู่อาจจะกำลังกิ๊กกั๊กกันอยู่นั่นเอง
  • เป็นไปได้มั๊ยถ้า“ญาญ่าญิ๋ง”จะขึ้นแท่น“เจ้าแม่อีโรติก”
    ตั้้งแต่หมดสัญญาจากค่ายแกรมมี่ ญาญ่าญิ๋ง เริ่มมีผลงานการแสดงให้เห็นเยอะมากขึ้น เรียกว่าเซ็กซี่เป็นทวีคูณ แถมบทบาทที่ได้รับยังเป็นแนวโป๊โชว์เรือนร่างอีกต่างหาก ตอนนี้เลยมีหลายคนสงสัยว่าถ้า ญาญ่าญิ๋ง ยังรับบทแบบนี้มีหวังในอนาคตเราอาจจะได้เห็นเธอกลายเป็นเจ้าแม่หนังอีโรติกก็ว่าได้ เพราะนอกจากสวย หุ่นดี และเซ็กซี่แล้ว เธอยังใจถึงสุด ๆ ชนิดที่ว่าให้ถอดก็ถอด (แต่ถอดอะไรไม่รู้) ทั้งเก่ง ทั้งกล้า ความสามาร...
  • ภาพหลุดหน้าคล้าย ดาราหนุ่มลูกครึ่ง อวดน้องชายโจ๋งครึ่ม
    ายยยยย...!! ชาวเน็ตกำลังกระเหี้ยนกระหือรือเป็นแถบๆ กับภาพหลุดดาราชาย(อีกแล้ว) คราวนี้แหล่งข่าวกระจายภาพออกมาเป็นชุด
  • รอตีนกา 'ซาร่า' จะจิ้มโบท็อกซ์
    นางเอกมาดเฉี่ยวอมเปรี้ยว 'ซาร่า เล็กจ์' รับไม่ค่อยได้นะคะ หากวันหนึ่งความสวยจะลดน้อยลงไป เรื่องความงามเป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ยอมหยุดสวย ยังอ้อมแอ้มวิทยาการอัพแจ่มด้วยโบท็อกซ์ แต่รอให้แก่อีกหน่อย อาจจะไปให้คุณหมอลบริ้วรวยแห่งวัย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »