ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาห้าวขอยึดตำแหน่งปีร์โล่ในทัพม้าลาย

ป็อกบาห้าวขอยึดตำแหน่งปีร์โล่ในทัพม้าลาย

Posted 02/10/2012 by siamsport

 

ปอล ป็อกบา กองกลางวัยกระเตาะของ ยูเวนตุส ห้าวเป้งสุดๆ ประกาศขอเทคโอเวอร์ตำแหน่งตัวจริงจาก อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์รุ่นพี่ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แถมยังเผยเป้าหมายว่า ปรารถนาจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย
 
ปอล ป็อกบา มิดฟิล์ดาวรุ่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าตนต้องการที่จะก้าวขึ้นมายึดตำแหน่งของ อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพมากประสบการณ์ทีมชาติอิตาลี ใน 11 ขุนพลตัวจริงของทัพ "ม้าลาย"  ในฤดูกาล 2012-2013 รวมทั้งหวังที่จะก้าวขึ้นไปเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในอนาคตด้วย
 
ป็อก บา ที่เพิ่งจะย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยืนยันว่าตนหวังที่จะเขี่ย ปีร์โล่ ให้หลุดจากตำแหน่งตัวจริงของ ยูเวนตุส ในซีซั่นนี้ กล่าวกับ เลกิ๊ป หนังสือพิมพ์ดังเมือง น้ำหอม "เป้าหมายของผมคือการก้าวไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก แต่การจะทำเช่นนั้นได้ผมต้องทำงานอย่างหนัก ผมต้องการยึดตำแหน่งของ ปีร์โล่ และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเมื่อเขาไม่อยู่ในสนาม ก็จะไม่มีความแตกต่างใดๆ ระหว่างผมกับเขา"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 19 ปี กล่าวถึงเกมที่ตัวเองลงสนามเป็นจริงเป็นนัดแรกให้ ยูเวนตุส เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ว่า "เกมแรกของผมยอดเยี่ยมจริงๆ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ บอกว่าผมเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิเอลลินี่คึกยูเว่จ่อประเดิมเกมชปล.ที่รังใหม่
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆ ที่ต้นสังกัดกำลังจะได้ประเดิมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รังเหย้าแห่งใหม่ วันอังคารนี้ พร้อมเตือนเพื่อนๆ ห้ามประมาททีมคู่แข่งอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เพราะเป็นสโมสรที่เก๋าประสบการณ์ในถ้วย "บิ๊กเอียร์"
  • ยูเวนตุส 4 - 1 โรม่า
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ "หมาป่า" โรม่า 4-1 ขณะที่ เอซี มิลาน สุดจะเซ็งถูก ปาร์ม่า ไล่ยิงเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ยูเวนตุส 4 : 1 โรม่า
    "เจ้าม้าลาย"ยุเวนตุส ฟอร์มเเจ่มเปิดบ้านไล่ถล่ม "หมาป่าเหลือง-เเดง"โรม่า ด้วยสกอร์ 4:1 รั้งจ่าฝูงศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2012-2013อย่างเหนียวเเน่น
  • ม้าลายดุดีดหมาป่า4-1,มิลานเจ๊าปาร์ม่า1-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นหลังเปิดถิ่นไล่ยำใหญ่ "หมาป่า" โรม่า 4-1 ขณะที่ เอซี มิลาน สุดจะเซ็งถูก ปาร์ม่า ไล่ยิงเสมอ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 ก.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »