ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปูมึนไม่ท้องก็หาแท้ง

ปูมึนไม่ท้องก็หาแท้ง

Posted 02/10/2012 by สยามบันเทิง

        หลังจากก่อนหน้านี้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะเล่นฟิตเนสลงในอินสตาแกรมให้ได้ชมกันไปแล้วนั้น ล่าสุดเธอได้ส่งภาพดึงกางเกงโชว์กล้ามท้องให้ได้ชมกันอีกครั้ง หลังเธอมุ่งมั่นกับการออกกำลังกายอย่างหนัก คาดว่าจะมีภาพทยอยๆ แพร่ภาพพุงออกมาให้ได้ชมเพื่อเป็นการโต้กระแสข่าวตั้งท้อง ซึ่งมีมือดีปล่อยออกมา
 

        งานนี้ผู้สื่อข่าววิเคราะห์สาเหตุที่มีข่าวเม้าท์ว่าปูท้องในครั้งนี้ว่า น่าจะเกิดขึ้นภายหลังจากที่เธอได้รับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ปีล่าสุด โดยมีผู้สูญเสียผลประโยชน์อยู่หลายฝ่ายด้วยกัน โดยเฉพาะบรรดาแฟนคลับของดาราบางคนซึ่งเกิดอาการไม่ชอบใจนักที่ ปู-ไปรยา เป็นม้ามืดซิวตำแหน่งสาวเซ็กซี่ ปี 2012 ไปครองนั่นเอง
 

        ล่าสุดนางเอกสาว ปู-ไปรยา ได้เดินทางไปโชว์ตัวในงาน บิ๊กซี เฟสติวัล เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมกับสวมใส่ชุดราตรีคอร์เซ็ตสไตล์ฝรั่งเศส ด้วยรูปร่างที่เพรียวบางและพุงราบแบน มีแค่ร่องรอยของกล้ามเนื้อภายใต้เสื้อผ้าที่ปูสวมใส่ พร้อมกันนี้เธอได้ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีและยิ้มสู้กรณีตั้งครรภ์กับผู้สื่อข่าวที่ไปรอเป็นจำนวนมากว่า
 

        “มันไม่เป็นเรื่องจริง อยากให้คนอ่านมีวิจารณญาณในการอ่าน ถามว่าโกรธไหม ไม่โกรธค่ะ ปกติดาราก็ต้องคู่กับข่าวลือ เราอยู่ตรงนี้มาสักพักหนึ่งแล้ว เรื่องแบบนี้ปิดไม่ได้อยู่แล้วเนอะ เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ที่ดีที่สุด ยังไงก็รอดูปูไปเรื่อยๆ แล้วกันค่ะ ความเป็นไปได้มันเป็นไปไม่ได้ ทำงานทุกวัน เจอพี่ๆ สื่อทุกวัน ถามว่าซีเรียสไหม ไม่ค่ะ เพราะไม่จริง แต่ตอบไปเรื่อยๆ ก็ไม่ยุติธรรมสำหรับปู ส่วนเรื่องข่าวทำแท้งเป็นข่าวที่ต่อเนื่อง มีเรื่องนี้ก็ลามเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่โทษพี่ๆ สื่อไม่ได้ เวลามีประเด็นนี้พี่ๆ สื่อเข้าข้างปูและช่วยปูมาตลอด โดยเฉพาะข่าวแบบนี้ค่ะ (มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าไปตรวจแล้วตั้งท้อง) คนอื่นๆ ก็เจอแบบนี้ เป็นเรื่องปกติ เราเป็นดารา เป็นคนที่ทุกคนจับตามอง ถามว่าเครียดไหม ไม่เครียด ตอนนั้นปูเป็นไมเกรน และโรคกระเพาะจริงๆ ค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย่องทำแท้ง!"ปู"โต้เสียงแข็ง
    ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โต้ย่องทำแท้ง แจงเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นไมเกรนและโรคกระเพาะไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด ไม่เครียดเพราะดารามักเจอกับข่าวลือ วอนทุกฝ่ายยุติข่าวนี้
  • หึ่งท้อง2เดือน!"ปู"กร้าวท้าพิสูจน์
    ''ปู-ไปรยา'' ท้านับเดือนหลังมีกระแสข่าวลือว่าตั้งครรภ์ได้ 8 สัปดาห์ โดยนางเอกสาวยอมรับเข้าโรงพยาบาลจริงเนื่องจากโรคกระเพาะและไมเกรนกำเริบทำให้ต้องนอนซมนาน 1 อาทิตย์ ก่อนแจงเหตุย่องเข้าแผนกสูติ-นรีเวชแค่ตรวจภาย ใน ยันไม่แปลกเพราะเป็นเรื่องปกติของผู้หญิง
  • ปู ยันมาให้กำลังใจ ชมพู่ โต้เปิดตัวครอบครัว โน้ต
    ปู ยันมาให้กำลังใจ ชมพู่ โต้เปิดตัวครอบครัว โน้ต
  • "ปู-ไปรยา"ดึงดูดทุกสถานการณ์
    ในจำนวนดาราสาวที่ขึ้นชื่อว่าเซ็กซี่ทุกที่ทุกเวลาของบ้านเราเวลานี้ มีชื่อของ ''ปู-ไปรยา'' ติดโผอยู่ด้วยในอันดับต้นๆ หลังเรียนจบกลับจากอังกฤษมารับงานวงการบันเทิงอีกหน เธอก็กลับมาทวงตำแหน่งดาราสาวฮอตทันที ตลอดทั้งเดือนที่ผ่านมานี้มีงานให้ออกถี่ยิบ ซึ่งแต่ละงานเธอแต่งตัวอวดความเซ็กซี่ได้บาดจิตบาดใจหนุ่มน้อยใหญ่ในบ้านนี้เมืองนี้ จนมีรางวัลสาวเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยจากนิตยสาร FHM เป็นเครื่องการันตี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »