ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ริต้า ให้เครื่องออกกำลังกาย HBD ขันเงิน...

ริต้า ให้เครื่องออกกำลังกาย HBD ขันเงิน...

Posted 02/10/2012 by Gossip Star

          นางเอกลูกครึ่ง ริต้า ศรีริต้า ยิ้มหน้าบาน! โวรักกับนักร้องหนุ่ม ขันเงิน ไทเทเนี่ยม แฮปปี้มาก! หลังซุ่มดูใจมาพักใหญ่ แถมรับแอบเซอร์ไพร้ส์ฝ่ายชายซื้อเครื่องออกกำลังกายเป็นของขวัญเบิร์ธเดย์ พร้อมลั่นไม่มีเอี่ยวภาพคู่หนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ประชดสาว มิน พีชญา เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียสกับข่าว แต่วอนให้จบดีกว่า!!

 

          ผู้สื่อข่าวถามว่า วันเกิดเพื่อนชายสนิท ขันเงิน เนื้อนวล ที่ผ่านมา ให้ของขวัญอะไรเบิร์ธเดย์ ริต้า ศรีริต้า เผยว่า

 

          "คือเราอยากให้เขามีสุขภาพดี ต้าเลยซื้อเครื่องออกกำลังกายให้เค้าค่ะ อาจจะดูว่าไม่โรแมนติกเลย แต่เค้าอยากได้ด้วย พอดีว่าต้าเห็นเค้าดูในเน็ตแล้วอยากได้ ก็เลยซื้อเซอร์ไพร้ส์ เค้าก็ดีใจค่ะ เพราะว่าเค้าชอบออกกำลังกายร่างกายอยู่แล้ว (ถือว่าความรักตอนนี้กำลังดี?) ดีค่ะ มีความสุขดีค่ะ (เรื่องอนาคตวางแพลนไว้ไกลไหม?) ยังไม่ได้มองเรื่องนี้เลย ตัวเค้ารู้ว่าต้ายังไม่พร้อม และต้าก็ไม่ได้รีบร้อนด้วยค่ะ"

 

          พอถามต่อถึงภาพหลุดคู่กับนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ออกมา สาวริต้า แจงว่า

 

          "ก็เป็นกลุ่มเพื่อนๆ น้องๆ ค่ะ ต้าก็เขาที่เจองานค่ะ (ในข่าวเขียนทำนองว่าชินถ่ายรูปคู่ต้าประชดมิน พีชญา?) เราไปเกี่ยวกับเขาด้วยเหรอ ไม่รู้เรื่องเลยค่ะ ไม่อยากไปเกี่ยว ยุ่ง กับใครทั้งนั้นเลยค่ะ ที่จริงต้าก็ไม่ได้สนิทกับน้องชิน แค่เรารู้จักกัน เขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนนึง แต่เรื่องนี้ต้าไม่ได้ซีเรียสน่ะ เพียงแค่ไม่ค่อยไปยุ่งกับใครเท่าไหร่ พอมีข่าวประเภทนี้อยู่เรื่อยๆ ต้าก็ไม่อยากมีแล้ว นิ่งๆ บ้างก็ได้"

                                                

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ป้อง” คอนเฟิร์มเล่น “บ้านทรายทอง” ปฏิเสธผู้ใหญ่จะให้ “ธันวา” เสียบแทน
    “ป้อง” การันตีเล่น “บ้านทรายทอง” ปัดผู้ใหญ่สั่งเปลี่ยนตัวพระเอกเป็นหนุ่ม “ธันวา” เผยที่ยังไม่ได้ถ่ายทำเพราะคิวนักแสดงยังไม่ลงตัว ส่วนที่จีนทาบไปเล่นละคร-หนัง ตนปฏิเสธไปแล้วเพราะงานในไทยยังเยอะอยู่
  • ปูมึนไม่ท้องก็หาแท้ง
    หลังจากก่อนหน้านี้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะเล่นฟิตเนสลงในอินสตาแกรมให้ได้ชมกันไปแล้วนั้น ล่าสุดเธอได้ส่งภาพดึงกางเกงโชว์กล้ามท้องให้ได้ชมกันอีกครั้ง หลังเธอมุ่งมั่นกับการออกกำลังกายอย่างหนัก คาดว่าจะมีภาพทยอยๆ แพร่ภาพพุงออกมาให้ได้ชมเพื่อเป็นการโต้กระแสข่าวตั้งท้อง ซึ่งมีมือดีปล่อยออกมา
  • ‘ชัญญ่า’ ออกตัว ไม่รู้ ‘นุช’ ทิ้ง ‘ไฮโซพีช’
    พยานปากเอกสำหรับเซเลบสาวสวย ชัญญ่า ทามาดะ ที่เรียกว่าผลุบๆ โผล่ๆ อยู่ในแก๊งนางแบบสาว “นุช” นีรนาท โคทส์ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่สาวนุชมีกระแสข่าวว่ากำลังซุ่มคบหาดูใจกับทายาทเซ็นทรัลรุ่นเด็ก “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ แต่ล่าสุดก็มีแหล่งข่าวเม้าท์ว่าสาวนุชและหนุ่มพีชนั้นไม่ทันได้สานต่อ เนื่องจากหนุ่มพีชนั้นไม่ตรงกับสเปกที่นางแบบสาวนุชตั้งไว้ และที่แรงกว่านั้นคือ นางแบบสาวนุชเป็นฝ่ายสลัดหนุ่มพีชทิ้ง เพราะความที่สวยเลือกได้
  • แพททินสัน-สจ๊วร์ต เซ็งวิธีสานรักของจิตแพทย์ขั้นแรกต้องห้ามมีเซ็กซ์
    โดนบททดสอบครั้งใหญ่ในการรีเทิร์นมาปลูกต้นรักร่วมกันอีกครั้งเสียแล้วสำหรับ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหนุ่มขวัญใจสาวๆ กับ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวคนสวย เมื่อทั้งคู่เตรียมจะต้องอดใจตัวเอง ''ห้ามมีเซ็กซ์'' ระหว่างการต่อสู้เพื่อกลับมาครองรักกันอีกครั้งอย่างถาวร หลังจากต้องเลิกรากันไปเมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากฝ่ายหญิงแอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับ รูเพิร์ต แซนเดอร์ส ผู้กำกับฯ ชาวอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »