ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "อั้ม"เลิกปิดแล้วจ้าหอบเค้กเบิร์ธเดย์"แอมป์"

"อั้ม"เลิกปิดแล้วจ้าหอบเค้กเบิร์ธเดย์"แอมป์"

Posted 03/10/2012 by siamdara

    เลิกปิดแล้ว!! ''อั้ม-พัชราภา'' โชว์หวานจัดงานวันเกิดให้ ''แอมป์-พิธาน'' พร้อมอัพภาพฝ่ายชายแบบเห็นหน้าจะจะ ลงอินสตาแกรมตัวเองครั้งแรก ส่วนเพื่อนซี้ ''2; เมย์'' โชว์ภาพคู่นางเอกสาวกับแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยอยากเห็นภาพคู่กรี๊ดกร๊าด แต่ไม่กี่ชั่วโมงภาพดังกล่าวก็ถูกลบออก ทำเอาหลายคนงงว่าเป็นเพราะนางเอกอั้ม ไม่พอใจหรือเปล่า?


    แม้จะไม่เปิดตัวว่าเป็นแฟนอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนก็รู้ดีว่า นางเอกสาวชื่อดัง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ นั้น คบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต โดยที่ผ่านมามีรูปคู่ระหว่างหนุ่มแอมป์กับเพื่อนๆ ร่วมก๊วนของนางเอกสาวมาเยอะแล้ว ล่าสุดถึงคิวเจ้าของตัวจริง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ยอมเผยรูปตนเองกับหนุ่มแอมป์ในอินสตาแกรมครั้งแรกแล้ว ส่วนรูปคู่สุดหวานนั้นไม่ใช่ตัวสาวอั้มเองเป็นคนโพสต์ แต่เป็น ''เมย์ เฟื่องอารมย์ '' และ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร เจ้าเดิมเป็นคนจัดการเปิดตัวให้เสร็จสรรพเหมือนเช่นเคย แต่ก็ทำให้แฟนๆ ที่เชียร์คู่นี้และลุ้นอยากเห็นภาพคู่กรี๊ดสนั่นสมใจอยาก
    

    โดยค่ำคืนของวันที่ 1 ต.ค. 55 ในอินสตาแกรมของนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' เธอได้โพสต์ภาพเค้กสีขาวสวยงามเดี่ยวๆ หนึ่งภาพ พร้อมข้อความว่า HBD. ซึ่งทีแรกหลายคนก็ยังสงสัยว่าวันเกิดใครกัน จากนั้นไม่กี่นาทีสาวอั้มก็โพสต์ภาพปาร์ตี้ระหว่างตัวเองกับเพื่อนๆ ออกมา 2 ใบ ก่อนจะถึงภาพตัวเองทำท่ากำลังจะจูบเค้กวันเกิดที่พร้อมกับข้อความว่า HBD naja Amp (แฮปปี้เบิร์ธเดย์ นะจ๊ะ แอมป์) ทำให้แฟนๆ ที่ตามฟอลโลว์เธอในอินสตาแกรมที่สงสัยว่าวันเกิดใคร ได้กรี๊ดกร๊าดเพราะรู้ทันทีว่าเป็นวันเกิดของหวานใจสาวอั้มนั่นเอง แถมดีไซน์เค้กวันเกิดนั้น เป็นสีขาวสองชั้น และมีตุ๊กตาผู้ชายยืน และผู้หญิงนั่ง งานนี้แฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าอย่างกับ ''เค้กแต่งงาน'' เลยทีเดียว 
    

    เท่านั้นยังไม่พอ สาวอั้มยังได้อัพโหลดรูปหมู่ที่มีตัวเองและหนุ่มแอมป์อยู่ในภาพด้วยกัน แต่ให้เพื่อนสาวคนหนึ่งคั่นกลางไว้ จากนั้นอั้มก็ได้อัพภาพเพื่อนซี้นามว่า ''ยุ้ย'' กำลังให้ของขวัญหนุ่มแอมป์ ซึ่งถือเป็นการปรากฏรูปหนุ่มแอมป์บนอินสตาแกรมของสาวอั้มแบบเห็นหน้าจะจะครั้งแรก หลังจากที่เคยโพสต์ให้เห็นแต่มือ และนาฬิกา  ส่วนในอินสตาแกรมของสาวอั้ม แม้จะไม่มีรูปคู่ แต่ก็มีเพื่อนซี้ 2 เมย์ นำโดยพี่ใหญ่ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' นำภาพคู่ของสาวอั้มกับหนุ่มแอมป์มาแต่งด้วยกรอบรูปหัวใจสุดหวานโพสต์ลง จากนั้น ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ขอทำตามทันที   แต่หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงทั้ง เมย์ เฟื่องอารมย์ และ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ได้ลบภาพคู่ของสาวอั้มและหนุ่มแอมป์ออก  โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะอะไร อาจจะเพราะนางเอกสาว ''อั้ม-พัชราภา'' ไม่พอใจหรือเปล่า ซึ่งถึงแม้จะลบก็ไม่ทันแล้ว เนื่องจากภาพดังกล่าวได้แพร่สะพัดไปยังโลกไซเบอร์อย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม แนะ ใจเขาใจเรา มั่น แบ่งเวลาดีไม่ทับคิวละคร...
    กำลังเป็นประเด็นที่ค่อนข้างแร๊งส์อยู่ขณะนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา หลังจากมีผู้จัดฯหลายค่ายออกมาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิศิลปิน-ดาราที่รับงานละครพร้อมกับรับงานอีเว้นท์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสำหรับรายที่จัดสรรเวลาไม่ดีก็มีไปกระทบทางกองละครนั่นเอง งานนี้ทางนางเอกแถวหน้าอย่างสาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลางง่ายๆ ว่าใจเขาใจเรา และทางที่ดีควรตกลงกันให้ดีก่อน ส่วนเธอนอนยันมืออาชีพ ไม่มีรับอีเว้นท์ทับคิวละครแน่นอน!!
  • กรี๊ดดังกว่า"อั้ม""ญาญ่า"โต้ทาบรัศมี
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปัดเทียบรัศมี ''อั้ม-พัชราภา'' ร่วมงานเดียวกันแต่แฟนคลับกรี๊ดดังกว่า ยันเรื่องแบบนี้เปรียบเทียบกันไม่ได้ ชื่นชมนางเอกรุ่นพี่สวยและหุ่นดี ตื่นเต้นได้ร่วมงาน
  • อั้ม ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ เปิดตัวน้ำหอม ดีใจ แอมป์ บอกคุยคนเดียว
    อั้ม ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ เปิดตัวน้ำหอม ดีใจ แอมป์ บอกคุยคนเดียว
  • "อั้ม"ปัดผู้ทรงอิทธิพลรุกธุรกิจน้ำหอมลั่นแอมป์ยังมิได้ดม
    ถือว่าเป็นสาวฮอตร้อนแรงที่ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด Sexy Diva by Aum Patcharapa ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์ การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อนไปเรียบร้อยแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการทำน้ำหอมตัวใหม่นี้ พร้อมอัพเดตเรื่องราวหัวใจกับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์-พิธาน'' อีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »