ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มันไม่เวิร์ก!"โบ"แจงเลิก"เพชร"

มันไม่เวิร์ก!"โบ"แจงเลิก"เพชร"

Posted 03/10/2012 by siamdara

    คุณแม่ลูกหนึ่ง ''โบว์'' เผยสาเหตุเลิก ''เพชร'' เพราะความคิดและทัศนคติต่างกัน แจงแยกทางกันมากว่าเดือนแล้ว ปัดสาเหตุเพราะตนตามติดจนเกินไป บอกเสียใจแต่เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน


    เป็นกระแสออกมาให้ได้ติดตามในโลกไซเบอร์มาสักพักแล้วกับเรื่องราวความรักของคุณแม่ยังสาว ''โบว์'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ หลังทั้งคู่โพสต์ข้อความแนวเฮิร์ตผ่านทางอินสตาแกรม ล่าสุดคุณแม่ยังสาวได้เดินทางมาร่วมงานงานซีทีแอล เจ ฟู๊ด เซ็นทรัล พระราม 9 เมื่อวันที่ 2 ต.ค.55 ที่ผ่านมาผู้สื่อข่าวจึงต้องขอสอบถามเรื่องราวดังกล่าวสักหน่อยซึ่งสาวโบว์ก็ได้เผยต่อผู้สื่อข่าวว่า
    

    ''ก็คงเป็นเรื่องปกติเหมือนหลายๆ คู่มั้งคะที่อาจจะเป็นการโคจรมาคบกันแล้วก็มันไปด้วยกันแล้วมันไม่เวิร์กมันก็เลยแบบขอเป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ จริงๆ ก็ห่างกันมาสักระยะหนึ่งแล้วนะคะ แต่ว่าต่างคนต่างก็ไม่ได้พูดอะไรก็ส่งข้อความคุยกันเคลียร์กันแล้วก็สุดท้ายก็จบลงด้วยดีค่ะ ก็ตอนคบกันจริงๆ เวลามีความสุขมันก็มีความสุขมากแต่ว่าเวลาที่มีปัญหากันก็จะมีเรื่องจุกๆ จิกๆ เข้ามาแล้วมันเป็นเรื่องที่ไม่มีใครผิดใครถูกแต่พอถึงเวลาที่เรารู้สึกว่ามันแก้ไม่ได้แล้วก็รู้สึกว่ามันเป็นทุกข์ทั้งสองฝ่ายก็เลยคิดว่ามันทำให้เราไม่แฮปปี้เลยตกลงกันว่ามาคุยกันว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่าค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่เลิกรากันนั้นเพราะอะไร ด้านสาวโบว์แจงว่า
    

    ''คือมันก็หลายกระแสมากนะคะอย่างเรื่องที่บอกว่าพี่เพชรไม่เอาใจใส่นี่ก็ไม่ใช่ คือในความเป็นเขาที่เขามาดูแลเราที่เขามารักเราโบว์ว่าโบว์ก็พอใจพอแล้ว หรือว่าอย่างที่บอกว่าโบว์ไปตามติดเขามากเกินไปก็ไม่น่าจะใช่เพราะว่าโบว์เองก็มีหน้าที่การงานทั้งน้องอชิด้วยมากมาย คงเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่าที่เวลาที่เราอยู่ด้วยมันก็มีความสุขมากๆ แต่พอเวลาที่มีปัญหาก็เหมือนซ้ายสุดขวาสุดนะคะมันเหมือนจูนกันไม่ได้ เรื่องของความคิดทัศนคติ ที่มันไม่เข้าใจและจูนกันไม่ได้ พอเราห่างออกมาแล้วมันก็รู้สึกว่าเราอยู่ได้ด้วยตัวเองทั้งคู่


    ส่วนเรื่องของน้องอชินี่ก็ไม่น่าเกี่ยวนะคะ ก็อย่างที่ข่าวออกไปบ่อยๆ ว่าน้องอชิเขาเข้าได้กะทุกคนอยู่แล้วเรื่องของคนรอบข้างไม่ได้มีผลกระทบอะไรเลยค่ะ มันเป็นเรื่องของทัศนคติจริงๆ ล้วนๆ เลยกับความคิดที่มันต่างกันมากๆ''
    

    หลังจากที่มีปัญหากันแล้วเคยพยายามที่จะปรับเข้าหากันบ้างไหม โบว์กล่าวต่อว่า
    

    ''เราก็พยายามปรับมาหลายครั้งเหมือนเวลาที่คนคบกันแหละค่ะพอมีปัญหาก็จะพยายามเคลียร์พยายามคุย พอดีกันปุ๊บมันก็ไม่มีอะไรเลยเพราะเราสองคนเป็นคู่ที่แบบใช้ชีวิตแบบสบายๆ ไม่ได้แบบปั๊ปปี้เลิฟ ไปได้เรื่อยๆ ค่ะ ก็ประมาณเดือนนึงแล้วค่ะที่เราสรุปว่าเลิกกันจริงๆ ก็เหมือนคุยกันมาหลายครั้งแล้วครั้งสุดท้ายมันเป็นเหมือนเราห่างกันออกมาแล้วต่างคนต่างทบทวนมากกว่าค่ะ อย่าให้อะไรมันเดินไปไกลกว่านี้เลยตอนนี้โบว์ก็ยังมีความรู้สึกที่ดีๆ อยู่ก็อยากจะเก็บความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ในความทรงจำดีๆ''
    

    ต่อด้วยคำถามที่ว่าเป็นเพราะความแตกต่างกันทางด้านการใช้ชีวิตด้วยหรือเปล่าที่ทำให้เป็นปัญหา ด้านโบว์ให้ความเห็นต่อว่า
    

    ''จริงๆ คุณเพชรเขาก็คล้ายๆ กะโบว์น่ะแหละค่ะ คือจะลุยก็ได้จะติดดินก็ได้สังคมเพื่อนเราก็คล้ายๆ กันอยู่แล้ว เราไม่ได้มีปัญหาตรงนั้นหรอกค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเรามาเจอกันตอนโตแล้วเรามองกันไปไกลมากๆ แล้วพอมันไกลไปแล้วมันไม่โอเคเราก็เลยหยุดดีกว่า โบว์ไม่ได้คิดว่าอยากจะเปลี่ยนใจไปไหนไม่ได้อยากจะเปลี่ยนอะไรแต่ก็อย่างที่บอกทุกอย่างมันเป็นเรื่องของคนสองคนเป็นเรื่องของการปรับตัวและอะไรอีกหลายอย่างที่ทำให้คู่รักสองคนเดินไปถึงปลายทางไม่ได้ ทุกอย่างก็ต้องมองไปตามความเป็นจริงค่ะ โบว์ว่าคนที่รักกันเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมันก้ต้องเสียใจอยู่แล้วค่ะ แต่มันก็คงเป็นแค่เรื่องหนึ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตเพียงแต่เราอยู่ในที่สว่างมากกว่า''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่าตอนนี้ยังรู้สึกเฮิร์ตอยู่หรือเปล่า สาวโบว์เองก็ได้แจงว่า
    

    ''มันเป็นความรู้สึกที่เข้าใจแต่มันก็เสียใจกับการที่มันต้องเป็นแบบนี้ตัวโบว์เองตัวเขาตัวคนที่รักเราก็เศร้า น้องอชิก็ไม่ได้ถามอะไรนะคะ ทุกอย่างเราก็ทำให้เราเป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้โกรธกันก็ยังมาเจอกันได้คุยกันได้ถ้าเวลามันผ่านไปวันนึงเราก็กลับมาเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมได้ค่ะ ณ วันนี้อาจจะยังไม่ได้คุยอะไรกะเขาต่างคนก็คงต้องปรับทำตัวให้มีสติค่ะ ต่างคนก็ต่างหยุดก็ยังไม่ได้โทร.มาคุยอะไร โบว์รู้แค่ว่าเราต้องทำยังไงให้ดำเนินชีวิตต่อไปทำทุกอย่างให้ดีที่สุด''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตั้งแต่ตัดสินใจแยกทางกันแล้วนั้นได้มีการพูดคุยกันแล้วหรือยัง โบว์กล่าวต่ออีกว่า
    

    ''ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ แต่ก็เห็นแล้ว จริงๆ แล้วโบว์ก็ไม่ทราบนะคะ ว่าเขารู้สึกหรือหมายถึงอะไร ซึ่งจริงๆ เราก็ไม่อยากที่จะมาคิดมาก โบว์คิดแค่ว่าเราอยู่กับเขาเรารักเขาเราทำดีที่สุดแล้ว วันที่เราคบกับเขาเราก็ทำให้ดีที่สุดใครจะเขียนหรือจะว่ายังไงโบว์ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เขาก็ยังเป็นคนที่ดีคนหนึ่งในสายตาโบว์ในครอบครัวโบว์ คือความรักมันก็ยังมีอยู่แล้วมันเป็นความผูกพันแต่มันก็แค่มันไม่เวิร์กเราก็ต้องหยุด มันยากนะที่เรามีเรื่องสะเทือนใจแต่ยังต้องออกมาให้สัมภาษณ์เขาก็คงไม่ต่างจากโบว์หรอก แฮปปี้ในมุมคนรักไม่ได้ก็แฮปปี้ในมุมเพื่อนดีกว่ามันตลอดไปมากกว่าค่ะ'' โบว์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"เลิกปิดแล้วจ้าหอบเค้กเบิร์ธเดย์"แอมป์"
    เลิกปิดแล้ว!! ''อั้ม-พัชราภา'' โชว์หวานจัดงานวันเกิดให้ ''แอมป์-พิธาน'' พร้อมอัพภาพฝ่ายชายแบบเห็นหน้าจะจะ ลงอินสตาแกรมตัวเองครั้งแรก ส่วนเพื่อนซี้ ''2; เมย์'' โชว์ภาพคู่นางเอกสาวกับแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยอยากเห็นภาพคู่กรี๊ดกร๊าด แต่ไม่กี่ชั่วโมงภาพดังกล่าวก็ถูกลบออก ทำเอาหลายคนงงว่าเป็นเพราะนางเอกอั้ม ไม่พอใจหรือเปล่า?
  • ขอดอกสุดท้ายลูกตาลลั่นแขวนเต้า
    ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' ประกาศแขวนเต้า หลังเตรียมปล่อยอัลบั้มภาพสุดสยิวเดือนพ.ย. นี้ เผยถอดป้ายโฆษณาร้านสปารูปโป๊เปลือยเกินงามออกแล้ว หลังโดนจวกยับและกทม.สั่งปลด จ่อวางอันใหม่รับประกันไม่โดนด่าแน่นอน โวพบรักนายแบบฝรั่งชาวฮังการี ''อดัม'' ไม่คาดหวังค่อยเป็นค่อยไป
  • ริต้า ให้เครื่องออกกำลังกาย HBD ขันเงิน...
    นางเอกลูกครึ่ง ริต้า ศรีริต้า ยิ้มหน้าบาน! โวรักกับนักร้องหนุ่ม ขันเงิน ไทเทเนี่ยม แฮปปี้มาก! หลังซุ่มดูใจมาพักใหญ่ แถมรับแอบเซอร์ไพร้ส์ฝ่ายชายซื้อเครื่องออกกำลังกายเป็นของขวัญเบิร์ธเดย์ พร้อมลั่นไม่มีเอี่ยวภาพคู่หนุ่ม ชิน ชินวุฒิ ประชดสาว มิน พีชญา เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียสกับข่าว แต่วอนให้จบดีกว่า!!
  • “ป้อง” คอนเฟิร์มเล่น “บ้านทรายทอง” ปฏิเสธผู้ใหญ่จะให้ “ธันวา” เสียบแทน
    “ป้อง” การันตีเล่น “บ้านทรายทอง” ปัดผู้ใหญ่สั่งเปลี่ยนตัวพระเอกเป็นหนุ่ม “ธันวา” เผยที่ยังไม่ได้ถ่ายทำเพราะคิวนักแสดงยังไม่ลงตัว ส่วนที่จีนทาบไปเล่นละคร-หนัง ตนปฏิเสธไปแล้วเพราะงานในไทยยังเยอะอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »