ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์วีพีคุยโว!ลั่นยังระเบิดฟอร์มเด็ดกว่านี้ได้อีก

อาร์วีพีคุยโว!ลั่นยังระเบิดฟอร์มเด็ดกว่านี้ได้อีก

Posted 03/10/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวทีเด็ดของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตนยังสามารถทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกในเร็ววันนี้ ถึงแม้ว่าจะระเบิดฟอร์มล่าตาข่ายอย่างเนื่องโดยยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 6 เกมที่ผ่านมาในซีซั่นนี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่าพอใจกับผลงานของตัวเองกับต้นสังกัดใหม่ในช่วงที่ผ่านมา แต่ยืนยันว่าตนยังมีอะไรดีๆมากกว่าที่เห็นในเวลานี้ หลังจากเพิ่งเหมา 2 ประตูพาทัพ "ปีศาจแดง" พลิกแซง ซีเอฟอาร์ คลูช สโมสรลีกโรมาเนีย 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัด 2 ที่ คอนสแตนติน ราดูเลสคู สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
เมื่อ ถูกถามถึงประตูที่ 2 ที่ใช้เท้าแตะบอลจังหวะแรกจากลูกเปิดของ เวย์น รูนี่ย์ ผ่านมือผู้รักษาประตูของ คลูช เข้าไปกองในตาข่ายว่าเป็นประตูที่สวยที่สุดของตัวเองกับ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่ ฟาน เพอร์ซี่ ตอบว่า "อาจจะใช่นะ ผมต้องไปดูมันอีกครั้ง แต่มันรู้สึกดีนะตอนที่บอลมันออกจากเท้าของผม"
 
นอกจากนี้ ฟาน เพอร์ซี่ ออกมากล่าวชมการผ่านบอลของ รูนี่ย์ ว่า "ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยการผ่านบอลที่ดี มีนักเตะไม่กี่คนหรอกที่จะผ่านบอลแบบนั้นได้ มันเป็นการตั้งเกมขึ้นมาที่ดีก่อนจะเป็นประตู และเมื่อบอลมาถึงเขา ผมก็รู้เลยว่าเขาจะผ่านบอลแบบนั้นได้ และเขาก็ทำได้อย่างที่ผมต้องการแบบเป๊ะๆเลย"
 
"ผมคิดว่ามัน เป็นครั้งแรกที่เราได้ลงเล่นเป็นตัวจริงพร้อมกัน และผมคิดว่าเราทั้งคู่ต่างพอใจกับมันนะ แต่เราทุกคนต่างทำผลงานได้ดีทั้งนั้น ชิชาริโต้ (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ) เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในวันนี้ แล้วเราก็มี แดนนี่ (เวลเบ็ค) อีกด้วย เรามีกองหน้าฝีเท้าดีมากมาย"
 
นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 29 ปี ยืนยันว่าตนหวังว่าจะได้งัดฟอร์มเด็ดกว่านี้ออกมาโชว์แฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึงแม้ว่าจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นแล้วว่าทำผลงานคุ้มค่าราคา 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,200 ล้านบาท) ด้วยการยิงไปแล้ว 7 ประตูจาก 6 เกมที่ผ่านมา "ผมกำลังเครื่องติดแล้ว ผมอยากที่จะผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้มากกว่านี้ อย่างที่ผมพูดไปแล้วหลายๆครั้งว่ามันไม่ใช่แค่การยิงประตูเท่านั้น ผมกำลังทำผลงานได้ดี แต่มันสามารถดีกว่านี้ได้อีก "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันสาลิกาสนดึงคิงร่วมก๊วน
    นายหน้าคู่ใจ โจชัว คิง หัวหอกหนุ่มของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อยากได้ตัวลูกค้าของตนไปใช้งาน หลังนักเตะโดนต้นสังกัดมองข้าม แถมช่วงซัมเมอร์มีโอกาสย้ายทีมแต่เจ้าตัวยังอยากอยู่พิสูจน์คุณค่ากับ "ปีศาจแดง" ต่อไป
  • สุดยอด!ป๋าชมอาร์วีพี-รูนเข้าขากันขั้นเทพ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกนิ้วชม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ เวย์น รูนี่ย์ 2 ดาวยิงของทีม ที่เล่นได้เข้าขากันสุดๆ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ ครูช 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่รับ เจ้าถิ่นทำให้ทีมของตนต้องกดดันไม่น้อย พร้อมเผย พอใจแล้วกับชัยชนะในนัดนี้ เพราะทีมดังจาก โรมาเนีย เล่นในบ้านได้น่ากลัวมากๆ
  • ซีเอฟอาร์ คลูช (โรมาเนีย) 1 - 2 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ทั้งโขกทั้งยิง และเป็นการส่งบอลของ เวย์น รูนี่ย์ ทั้งสองลูกช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลยิงแซงเก็บชัยเหนือ ซีเอฟอาร์ คลูซ จากโรมาเนีย 2-1 รับสามแต้มเต็มพร้อมขึ้นนำจ่าฝูงทันที ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »