ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไร้เทียมทาน

คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไร้เทียมทาน

Posted 03/10/2012 by siamdara

       เซ็กซี่วันนี้ไปดูของจริงบ้าง คลอเดีย โรมานี่ นอนเกลือกกลิ้งอวดหุ่นสวยที่ไมอามี่ พูดแล้วอย่าหาว่าคุย เว็บไซต์ VH1 จัดโพล ''บิกินี บอดี้ 2012'' และเธอได้โหวตเป็นอันดับ 1 ประเภทนางแบบ ชนะซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เช็ค, มิแรนด้า เคอร์, เคท อัพตัน และ จีเซล บุนด์เชน ซึ่งเราเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะเธอมาพร้อมความอวบ ไม่ได้ก๋องแก๋งแบบนางแบบอาชีพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แพนเค้ก'เปิดเผย'หมวดหมี'ทำกิจกรรมกันที่ไหน ไม่เคยหลบซ่อน
    มีภาพปาปารัซซี่ไปทำกิจกรรมกับ “หมวดหมี” นายตำรวจหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าว เลยดูเปิดเผยความสนิทมากขึ้นแถม แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังไปช่วยงานแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ เลยถูกมองว่าหนีไม่พ้นสะใภ้ตำรวจแน่ แต่ แพนเค้ก เผยว่า “อย่างภาพที่ออกมา เราไปทำงานตามปกติ วันนั้นรู้ตัวเพราะกล้องซูมใหญ่มาก แต่รู้ว่าทุกคนก็ทำงานของตัวเอง” เค้าเห็นภาพตัวเองแล้วว่าไงบ้าง? “ก็ไม่อะไรนะ คงไม่ได้สนใจอะไร ก็ทำทุกอย่างเป็นเรื่องป...
  • ''ปู''หวานเล็กๆ เซ็กซี่เบาๆ
    ชวนให้มองตามแบบไม่อยากจะคลาดสายตาได้เสมอจริงๆ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไซส์สะบึม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหนก็ดูดีมีสง่าไปซะหมด บทจะเซ็กซี่ก็เซ็กซี่แบบสุดฤทธิ์ บทจะแต่งแบบหวานๆ น่ารักๆ ก็ดูดีไม่เบา อย่างนี้แหละที่เขาพูดกันว่าคนสวย คนน่ารัก จะทำยังไงมันก็ดูดีไปซะหมดจริงๆ
  • มันไม่เวิร์ก!"โบ"แจงเลิก"เพชร"
    คุณแม่ลูกหนึ่ง ''โบว์'' เผยสาเหตุเลิก ''เพชร'' เพราะความคิดและทัศนคติต่างกัน แจงแยกทางกันมากว่าเดือนแล้ว ปัดสาเหตุเพราะตนตามติดจนเกินไป บอกเสียใจแต่เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นกระแสออกมาให้ได้ติดตามในโลกไซเบอร์มาสักพักแล้วกับเรื่องราวความรักของคุณแม่ยังสาว ''โบว์'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ หลังทั้งคู่โพสต์ข้อความแนวเฮิร์ตผ่านทางอินสตาแกรม ล...
  • "อั้ม"เลิกปิดแล้วจ้าหอบเค้กเบิร์ธเดย์"แอมป์"
    เลิกปิดแล้ว!! ''อั้ม-พัชราภา'' โชว์หวานจัดงานวันเกิดให้ ''แอมป์-พิธาน'' พร้อมอัพภาพฝ่ายชายแบบเห็นหน้าจะจะ ลงอินสตาแกรมตัวเองครั้งแรก ส่วนเพื่อนซี้ ''2; เมย์'' โชว์ภาพคู่นางเอกสาวกับแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยอยากเห็นภาพคู่กรี๊ดกร๊าด แต่ไม่กี่ชั่วโมงภาพดังกล่าวก็ถูกลบออก ทำเอาหลายคนงงว่าเป็นเพราะนางเอกอั้ม ไม่พอใจหรือเปล่า?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »