ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ละลานตา กับ 25สาวอีลิท โมเดลฯ

เซ็กซี่ละลานตา กับ 25สาวอีลิท โมเดลฯ

Posted 04/10/2012 by siamdara

    หลังจากที่สร้างความฮือฮาเดินแบบบนเครื่องบิน กรุงเทพฯ-ภูเก็ต บนความสูงกว่า 35,000 ฟุต มาแล้วนั้น ก็ใช่ว่าจะหมดสีสัน เพราะ 25 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย ''อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2012'' ก็ได้อวดรูปร่างในชุดบิกินีสุดเช้งวับ  บริเวณชายหาดของ โรงแรม เคป พันวา  จังหวัดภูเก็ต  ซึ่งสาวงามแต่ละคนนั้นเป็นต้องบอกว่ามีทั้งความสวย ใบหน้าเก๋ไก๋ รูปร่างที่เซ็กซี่  สูงยาว เข่าดี  สมกับเป็นว่าที่นางแบบซะจริงๆ เพื่อดีกรีความเร่าร้อนได้แบบสุดๆ
    
    แฟนๆ สามารถติดตามเชียร์พวกเธอได้ โดยจะมีการประกวดรอบตัดสิน Elite Model Look Thailand 2012  ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2555 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์ และถ่ายทอดการประกวดให้ชมทั่วประเทศ ทางสถานีโทรทัศน์ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคม เวลา 22.30-00.30 น. สามารถติดตามข่าวสารการประกวดได้ที่ www.facebook.com/
    
    สำหรับผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Elite Model Look Thailand 2012 จะได้รับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2,000,000 บาท พร้อมทั้งเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดเวทีระดับนานาชาติ Elite Model Look World (อีลิท โมเดล ลุค เวิลด์ 2012) และโอกาสก้าวเข้าสู่เส้นทางนางแบบมืออาชีพระดับโลก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไร้เทียมทาน
    เซ็กซี่วันนี้ไปดูของจริงบ้าง คลอเดีย โรมานี่ นอนเกลือกกลิ้งอวดหุ่นสวยที่ไมอามี่ พูดแล้วอย่าหาว่าคุย เว็บไซต์ VH1 จัดโพล ''บิกินี บอดี้ 2012'' และเธอได้โหวตเป็นอันดับ 1 ประเภทนางแบบ ชนะซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เช็ค, มิแรนด้า เคอร์, เคท อัพตัน และ จีเซล บุนด์เชน ซึ่งเราเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะเธอมาพร้อมความอวบ ไม่ได้ก๋องแก๋งแบบนางแบบอาชีพ
  • 'แพนเค้ก'เปิดเผย'หมวดหมี'ทำกิจกรรมกันที่ไหน ไม่เคยหลบซ่อน
    มีภาพปาปารัซซี่ไปทำกิจกรรมกับ “หมวดหมี” นายตำรวจหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าว เลยดูเปิดเผยความสนิทมากขึ้นแถม แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังไปช่วยงานแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ เลยถูกมองว่าหนีไม่พ้นสะใภ้ตำรวจแน่ แต่ แพนเค้ก เผยว่า “อย่างภาพที่ออกมา เราไปทำงานตามปกติ วันนั้นรู้ตัวเพราะกล้องซูมใหญ่มาก แต่รู้ว่าทุกคนก็ทำงานของตัวเอง” เค้าเห็นภาพตัวเองแล้วว่าไงบ้าง? “ก็ไม่อะไรนะ คงไม่ได้สนใจอะไร ก็ทำทุกอย่างเป็นเรื่องป...
  • ''ปู''หวานเล็กๆ เซ็กซี่เบาๆ
    ชวนให้มองตามแบบไม่อยากจะคลาดสายตาได้เสมอจริงๆ สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไซส์สะบึม ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหนก็ดูดีมีสง่าไปซะหมด บทจะเซ็กซี่ก็เซ็กซี่แบบสุดฤทธิ์ บทจะแต่งแบบหวานๆ น่ารักๆ ก็ดูดีไม่เบา อย่างนี้แหละที่เขาพูดกันว่าคนสวย คนน่ารัก จะทำยังไงมันก็ดูดีไปซะหมดจริงๆ
  • มันไม่เวิร์ก!"โบ"แจงเลิก"เพชร"
    คุณแม่ลูกหนึ่ง ''โบว์'' เผยสาเหตุเลิก ''เพชร'' เพราะความคิดและทัศนคติต่างกัน แจงแยกทางกันมากว่าเดือนแล้ว ปัดสาเหตุเพราะตนตามติดจนเกินไป บอกเสียใจแต่เข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเป็นกระแสออกมาให้ได้ติดตามในโลกไซเบอร์มาสักพักแล้วกับเรื่องราวความรักของคุณแม่ยังสาว ''โบว์'' ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และหนุ่ม ''เพชร'' กรุณพล เทียนสุวรรณ หลังทั้งคู่โพสต์ข้อความแนวเฮิร์ตผ่านทางอินสตาแกรม ล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »