ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ธัญญ่า ปัด เป๊ก โพสต์IG ด่า ยันไม่ได้ทะเลาะ...

ธัญญ่า ปัด เป๊ก โพสต์IG ด่า ยันไม่ได้ทะเลาะ...

Posted 04/10/2012 by Gossip Star

             ดาราสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ ชี้แจงกรณีสามี เป๊ก สัณชัย โพสต์รูป น้องลียา ลูกสาวพร้อมด้วยข้อความค่อนข้างแร๊งส์ว่า "มึ_จะเอาไง" ในอินสตาแกรมเมื่อหลายวันก่อนนั้น โดยสาวธัญญ่า คอนเฟิร์มเองว่าไม่ได้หมายถึงใคร เผยฝ่ายชายโพสต์ขำๆ ตามคาแร็กเตอร์ส่วนตัว ยันไม่ได้ทะเลาะกัน ครอบครัวแฮปปี้ ส่วนที่ตอนนี้บรรดาเมียหลวงบ้านเรายกเป็นไอดอลนั้น เธอบอกรู้สึกเป็นเกียรติ...

              ธัญญ่า แจกแจงกรณีเป๊ก โพสต์ข้อความแรง "ธัญญ่าก็เห็นจากมีเพื่อนส่งให้ดูนะคะ แล้วธัญญ่าก็เข้าไปดูของพี่เป๊กแล้วแบบพอดีวันนั้นเราไม่ได้ดูในอินสตาแกรมพอเห็นเราก็แบบเอ๊ยพี่เป๊กทำไมโพสอย่างงั้น เค้าก็แบบเออเห็นหน้าลียากวนดี ธัญญ่าก็บอกพี่เป๊กรูปลูกสาวมันไม่ควรอย่างเนี้ยะ เค้าก็แบบเค้าก็เออลืมคิดไป เหมือนแบบเค้าคงลืมไปว่าอินสตาแกรมคนเข้าไปดูไม่ได้มีแค่เพื่อนๆ"

             "ไม่ได้หมายความถึงใครเลย แค่รู้สึกคือพี่เป๊กเค้าเป็นคนกวนอยู่แล้ว เค้าไม่ใช่คนเรียบร้อยน่ะเพราะฉะนั้นในการที่ใช้ศัพท์ของเค้ามันอาจจะโอเคดูแรงไปนิดนึงน่ะค่ะถ้าคนอื่นมาอ่าน แต่ว่าเค้าก็บอกเค้าลบแล้ว (ไม่ได้ทะเลาะกัน?)ไม่ได้ทะเลาะค่ะ ไม่ได้ทะเลาะกันเลย ไม่ได้ทะเลาะกันนานแล้ว แฮปปี้ดีค่ะ"

             ขำบรรดาเมียหลวงยกให้เป็นแม่ทัพ "ก็ตลกดีนะ ก็คือก็ไม่ได้ขนาดนั้นน่ะค่ะ ชีวิตจริงเราดันบังเอิญไปตรงกับละครนิดนึงอะไรอย่างนี้ แต่ว่าญ่าว่าแต่ละคนก็ต้องมีวิธีในการจัดการกับชีวิตตัวเองอยู่แล้ว แต่ถ้าเกิดว่าใครอยากจะเอาเราเป็นไอดอลก็ขอบคุณค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติค่ะแบบนะ จริงๆ เราก็ไม่ได้คิดว่าเรื่องราวครอบครัวเราจะใหญ่โตขนาดนี้น่ะค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เพี๊ยซ'' อวดมะพร้าวลูกโต
    แหมๆๆ เห็นแล้วหัวใจจะวาย อะไรมันจะใหญ่ได้ถึงเพียงนี้ ก็หน้าอกหน้าใจของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''เพี๊ยซ'' กนกลดา วิชากุล นะซี้ อึ๋มแบบไม่บันยะบันยังใส่มาโชว์เต็มๆ ในงานประกวดรอบชิงชนะเลิศ มิส คลาร่า พลัส วันก่อน เรียกว่ามาขโมยซีนไปแบบเต็มๆ เพราะเธอทั้งก้ม ทั้งเงย ทำนมหกเรี่ยราดตลอดงานเลยล่ะจ้า
  • เซ็กซี่ละลานตา กับ 25สาวอีลิท โมเดลฯ
    หลังจากที่สร้างความฮือฮาเดินแบบบนเครื่องบิน กรุงเทพฯ-ภูเก็ต บนความสูงกว่า 35,000 ฟุต มาแล้วนั้น ก็ใช่ว่าจะหมดสีสัน เพราะ 25 สาวงามผู้เข้ารอบสุดท้าย ''อีลิท โมเดล ลุค ไทยแลนด์ 2012'' ก็ได้อวดรูปร่างในชุดบิกินีสุดเช้งวับ บริเวณชายหาดของ โรงแรม เคป พันวา จังหวัดภูเก็ต ซึ่งสาวงามแต่ละคนนั้นเป็นต้องบอกว่ามีทั้งความสวย ใบหน้าเก๋ไก๋ รูปร่างที่เซ็กซี่ สูงยาว เข่าดี สมกับเป็นว่าที่นางแบบซะจริงๆ เพื่อดีกรีความเร่าร้อนได้แบบสุดๆ
  • คลอเดีย โรมานี่ เซ็กซี่ไร้เทียมทาน
    เซ็กซี่วันนี้ไปดูของจริงบ้าง คลอเดีย โรมานี่ นอนเกลือกกลิ้งอวดหุ่นสวยที่ไมอามี่ พูดแล้วอย่าหาว่าคุย เว็บไซต์ VH1 จัดโพล ''บิกินี บอดี้ 2012'' และเธอได้โหวตเป็นอันดับ 1 ประเภทนางแบบ ชนะซูเปอร์โมเดลอย่าง อิริน่า เช็ค, มิแรนด้า เคอร์, เคท อัพตัน และ จีเซล บุนด์เชน ซึ่งเราเห็นด้วยอย่างยิ่ง เพราะเธอมาพร้อมความอวบ ไม่ได้ก๋องแก๋งแบบนางแบบอาชีพ
  • 'แพนเค้ก'เปิดเผย'หมวดหมี'ทำกิจกรรมกันที่ไหน ไม่เคยหลบซ่อน
    มีภาพปาปารัซซี่ไปทำกิจกรรมกับ “หมวดหมี” นายตำรวจหนุ่มที่กำลังตกเป็นข่าว เลยดูเปิดเผยความสนิทมากขึ้นแถม แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ยังไปช่วยงานแม่บ้านตำรวจบ่อยๆ เลยถูกมองว่าหนีไม่พ้นสะใภ้ตำรวจแน่ แต่ แพนเค้ก เผยว่า “อย่างภาพที่ออกมา เราไปทำงานตามปกติ วันนั้นรู้ตัวเพราะกล้องซูมใหญ่มาก แต่รู้ว่าทุกคนก็ทำงานของตัวเอง” เค้าเห็นภาพตัวเองแล้วว่าไงบ้าง? “ก็ไม่อะไรนะ คงไม่ได้สนใจอะไร ก็ทำทุกอย่างเป็นเรื่องป...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »