ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สาวไทยโหด! ตบสอนวอลเลย์คูเวต ทะลุจัดอันดับ ชนคาซัคฯ-โสมขาว

สาวไทยโหด! ตบสอนวอลเลย์คูเวต ทะลุจัดอันดับ ชนคาซัคฯ-โสมขาว

Posted 04/10/2012 by ไทยรัฐ


ทัพนักตบหญิงดาวรุ่งของไทย โชว์ฟอร์ตบกันยังไม่ทันเหนื่อย ต้อนเอาชนะ ทีมคูเวต ไปอย่างรวดเร็ว 3-0 เซต เข้ารอบจัดอันดับ ไปพบกับ คาซัคสถาน และ เกาหลีใต้ ต่อไป ในศึกลูกยางยช.หญิงเอเชีย ครั้งที่ 16...

วันที่ 3 ต.ค. การแข่งขันวอลเลย์​บอลเยาวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 16 ที่จังหวัดนครปฐมและราชบุรี ระหว่างวันที่ 1-9 ต.ค.นี้ เพื่อคัดเลือก 4 ทีมที่ดีที่สุดไปแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์โลก ที่สาธารณรัฐเช็ก ในปีหน้า โดยไทย ซึ่งอยู่ในกลุ่ม เอ ลงเล่นนัดสุดท้าย รอบแบ่งกลุ่ม กับ คูเวต เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา

ผลปรากฏว่า ทีมลูกยางสาวไทย โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้น ไล่ตบเอาชนะสาวคูเวตขาดลอย แบบไม่ทันเหนื่อย 3 เซตรวด 25-3, 25-2, 25-4 พร้อมเก็บชัยชนะ 3 นัดรวด ขณะที่ คูเวต ยังไม่ชนะใครต่อไป ส่วนผลอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน อิหร่าน ชนะ นิวซีแลนด์ 3-0 เซต 25-11, 25-16, 25-22 คว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบจัดอันดับไปพร้อมกับทีมไทยได้สำเร็จ

หลังเกม "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมไทย กล่าวว่า เกมวันนี้ มีการปรับปรุงการเล่นมาบางส่วน หลังจากมีปัญหารับบอลแรกไม่เข้าตัวเซต และบางจังหวะเร่งบอลไป รวมถึงบางลูกทีมยังเล่นไม่ละเอียด ใน 2 นัดแรกที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ก็ไม่สามารถวัดผลอะไรมากได้ เพราะคู่แข่งเล่นไม่ดี ทำให้แมตช์นี้ไม่ค่อยซีเรียสมากนัก

สำหรับ โปรแกรมนัดต่อไป ไทย จะถูกจัดให้อยู่ในสายเดียวกับ เกาหลีใต้, คาซัคสถาน และ อิหร่าน แต่จะลงแข่งกับ คาซัคสถาน วันที่ 5 ต.ค. เวลา 16.00 น. และ  เกาหลีใต้ วันที่ 6 ต.ค. เวลา 18.00 น. เท่านั้น (ตามกติกาไม่แข่งซ้ำกับทีมในรอบแรก)

"โค้ชยะ" กล่าวว่า "คาซัคสถาน เล่นเกมรุก จากการบล็อกได้ดี แต่ทักษะการับยังไม่ดี ดังนั้น เราจะพยายามใช้การเสิร์ของเราเป็นเกมรุก ขณะที่ เกาหลีใต้ ถือว่าหนัก เพราะมีการรุกเร็ว บอลหัวเสา การเล่นเร็ว ตีแม่นยำ ซึ่งตรงนี้ ทีมไทยก็จะไปทำการบ้าน มาแก้เกมต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลับมาแล้ว!นาดาลจ่อร่วมหวดในอาบูดาบี
    หลังจากห่างหายไปนานเพราะเจออาการเดี้ยงตามรบกวน ในที่สุด ราฟาเอล นาดาล ยอดแร็กเกตชายเลือดกระทิงดุ ก็จะกลับมาลงหวดได้อีกครั้งแล้ว โดยเจ้าตัวมีคิวร่วมเล่นในศึกมูบาดาล่า เวิลด์ เทนนิส แชมเปี้ยนชิพ เดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง โนวัค ยอโควิช และ แอนดี้ มาร์รี่ย์ 2 นักหวดคนเก่ง ก็จะลงแข่งขันในรายการดังกล่าวด้วย
  • เรื่องจริง!!! 'บัวขาว' รับมีคนติดต่อไฟต์ปะทะ 'ปาเกียว'
    "บัวขาว บัญชาเมฆ" ยอมรับว่า ตนเองได้รับการทาบทามทำศึกชกไฟต์หยุดโลก รายการพิเศษ กับ "แมนนี ปาเกียว" ยอดแชมป์โลกชาวฟิลิปปินส์ ปลาย ธ.ค.นี้ แต่เผยยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ...
  • อซาเรนก้า,ชาราโปว่าควงกันลิ่วรอบ2ไชน่าฯ
    วิคตอเรีย อซาเรนก้า กับ มาเรีย ชาราโปว่า สองยอดนักเทนนิสสาวแห่งยุค ต่างตบเท้าเข้าสู่รอบ 2 ในศึก ไชน่า โอเพ่น ได้แบบไม่ยากเย็น หลังไล่อัดคู่แข่งสบายมือ 2 เซตรวด ขณะที่ เปตร้า ควิโตว่า มือ 4 จากสาธารณรัฐเช็ก พลิกล็อกแพ้ การ์ล่า ซัวเรซ นาบาร์โร่ คู่แข่งจากสเปน กระเด็นตกรอบ 2
  • แม็คอิลรอยยังรั้งมือ1โลก/ช้างขยับขึ้นมาที่137
    รอรี่ แม็คอิลรอย ก้านเหล็กหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรั้งอันดับนักกอล์ฟชายเบอร์ 1 ของโลกเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จากการจัดอันดับโลกครั้งล่าสุด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากสัปดาห์ล่าสุดทั้ง พีจีเอ ทัวร์ และ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ ต่างก็ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน เพื่อเปิดทางให้กับศึก ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ส่วน ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรกอล์ฟจากแดนลุงแซมยังตามมาในอันดับ 2 สำหรับนักกอล์ฟไทยที่อันดับดีสุดคือ ถาวร วิรัตน์จันทร์ ที่ขยับขึ้นมาครองอันดับ 102 ด้าน ธงชัย ใจดี โปรจากแดนสนามอีกราย ก้าวขึ้นมาอยู่ที่ 137

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »