ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮาร์ทชูแนวรับช่วยซิตี้เจ๊าเสือเหลือง

ฮาร์ทชูแนวรับช่วยซิตี้เจ๊าเสือเหลือง

Posted 04/10/2012 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท ยอดนายทวาร แมนฯ ซิตี้ ยกแนวรับของทีมเล่นได้เยี่ยม ในเกมเจ๊า ดอร์ทมุนด์ 1-1 ศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้น่าพอใจแล้วกับ 1 คะแนนที่เก็บได้

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกความดีความชอบให้กับบรรดาผู้เล่นแนวรับของทีม หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา
 
ฮา ร์ท มีชอตเซฟสวยๆ เยอะมาก ก่อนที่จะมาเสียท่าให้ มาร์โค รอยส์ ที่หลุดเข้าไปยิงให้ ดอร์ทมุนด์ ขึ้นนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 61ซึ่งเกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ "เสือเหลือง" แต่นาทีสุดท้าย แมนฯ ซิตี้ มาได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ เนเว่น ซูโบติช ปราการหลังทีมเยือน ทำแฮนด์บอล และก็เป็น มาริโอ บาโลเตลลี่ สังหารเข้าไปอย่างเลือดเย็น ช่วย แมนฯ ซิตี้ แบ่งแต้ม ดอร์ทมุนด์ สำเร็จ
 
"เราต้องแฮปปี้กับ หนึ่งคะแนนที่ได้มา ผมคิดว่า การป้องกันของพวกเขายอดเยี่ยมมาก เราจำเป็นต้องได้คะแนนจากเกมนี้ โอเคล่ะ ชัยชนะคงเป็นเรื่องที่ดีกว่า แต่กระนั้นกลุ่มนี้ยังคงเปิดกว้างสำหรับเรา ผมคิดว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เล่นได้เยี่ยมมากๆ  ซึ่งนั่นทำให้เราต้องเค้นฟอร์มการเล่นเกมรับอันสุดยอดออกมาเพื่อไม่ให้เสีย ประตูเพื่ม" ฮาร์ท กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »