ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'บังยี' ไม่ซีเรียส ถ้า 'หนองจอก' ไม่เสร็จ อ้างมีสนามรองรับ

'บังยี' ไม่ซีเรียส ถ้า 'หนองจอก' ไม่เสร็จ อ้างมีสนามรองรับ

Posted 04/10/2012 by ไทยรัฐ

 

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี ยืนยันไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย ถ้าสนาม "แบงค็อก ฟุตซอล อารีนา หนองจอก" สร้างไม่เสร็จ แจงพร้อมมีอีก 3 สนามใช้แข่งขัน ชี้ กมธ.กีฬา. กระต่ายตื่นตูมเกินเหตุ...


วันที่ 4 ต.ค. สืบเนื่องจากที่คณะกรรมาธิการการกีฬาวุฒิสภา (กมธ.กีฬา ส.ว.) ออกอาการเป็นห่วงสนาม แบงค็อก ฟุตซอล อารีน่า หนองจอก ที่จะใช้ทำการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ครั้งที่ 7 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย.นี้ เนื่องจากอาจจะก่อสร้างไม่ทันแข่งขันนั้น

ล่าสุด "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ไปร่วมงานที่สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย "มีท เดอะ เพรส" พร้อมกล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทาง กมธ.กีฬา ส.ว. ที่แสดงความเป็นห่วงในเรื่องการก่อสร้างสนามฟุตซอลที่หนองจอก อาจจะสร้างเสร็จไม่ทันนั้น ตรงนี้มีหน่วยงานที่รับผิดชอบโดยตรง และอยากให้ กมธ.กีฬา ส.ว. ไม่ต้องเป็นห่วง ซึ่งทุกอย่างอยู่ในขั้นตอนการดำเนินงานอย่างเรียบร้อย

"หากสนามสร้างเสร็จไม่ทัน ทางสมาคมฟุตบอลฯ ก็มีแผนรองรับไว้อยู่แล้ว และสัปดาห์หน้าเราจะได้รู้ว่า ทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อนุญาตให้ใช้ได้หรือไม่ ซึ่งตรงนี้ผมคิดว่าให้ผู้รับผิดชอบโดยตรงรับผิดชอบดีกว่า ผมไม่อยากจะนั่งมาทะเลาะกับใคร เพราะการแข่งขันจะเริ่มในเดือนหน้านี้แล้ว การไปตรวจสนามที่ผ่านๆ มา ทางฟีฟ่าเองก็ไม่ได้กังวลอะไร แต่คนบางกลุ่มแสดงความกังวลมากเกินไป ซึ่งหากสนามที่หนองจอกเสร็จไม่ทันเราก็ยังเหลือ 3 สนามไว้รองรับอยู่แล้ว โดยอาจจะใช้พิธีเปิดและปิดที่สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก หรืออาคารนิมิบุตร"

ส่วนเรื่องงบประมาณนั้น นายวรวีร์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังไม่มีขอสรุปอะไรที่ชัดเจนว่ายังขาดเหลืออะไรบ้าง ดังนั้นจะต้องมีการประชุมกันอีกครั้ง เช่น การประชาสัมพันธ์ หรือเรื่องงบประมาณทำพิธีเปิด-ปิด การแข่งขันของแต่ละสนาม ซึ่งจะต้องมีการหารือร่วมกันต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »