ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แป้ง แฮปปี้ชีวิตคู่ ผู้กองต้อม ไร้แพลนปั๊มลูก...

แป้ง แฮปปี้ชีวิตคู่ ผู้กองต้อม ไร้แพลนปั๊มลูก...

Posted 04/10/2012 by Gossip Star

          เพิ่งเป็นเจ้าสาวป้ายแดงไปหมาดๆ สำหรับนางเอกสาว แป้ง อรจิรา ภรรยาคนสวยของ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ ล่าสุดเจ้าตัวมาอัพเดทชีวิตคู่ เผยความรักหลังแต่งงานสุดแฮปปี้ บอกยังไม่ชินเรียกฝ่ายชาย "คุณสามี" รับจดทะเบียนสมรส - เปลี่ยนนามสกุลแล้ว แต่ยังใช้คำนำหน้าว่า "นางสาว" ลั่นมีทายาทตัวน้อยก่อนถึงจะเปลี่ยนเป็น "นาง" ตื่นเต้นใกล้ถึงวันฉลองวิวาห์ ส่วนฮันนีมูนดาราสาวเปรยมีแพลนควงสามีสุดเลิฟไปสวีทปีหน้าจ้า!!

 

           เมื่อผู้สื่อข่าวขออัพเดทชีวิตหลังแต่งงานของสาว แป้ง อรจิรา ซึ่งทางเจ้าตัวเผยว่า

 

           "ก็รู้สึกแปลกดี แต่ก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ก็เขินๆ นิดๆ คือก่อนหน้านี้เวลาตื่นขึ้นมาฉันอยู่คนเดียวน่ะ แต่กลับกลายเป็นว่าเราต้องใช้คำว่า สามี เหมือนว่าเรายังไม่คุ้นเคย แต่พยายามเรียกให้ชินค่ะ (จดทะเบียนหรือยัง?) จดทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เปลี่ยนนามสกุลค่ะ แต่ยังไม่ได้ไปทำเรื่องเปลี่ยน เพราะมันวุ่นวายมาก ไม่ว่าจะบัตรประชาชน พาสปอร์ต เอกสารต่างๆ แต่แป้งยังขอใช้คำนำหน้าว่านางสาวไปก่อน รอไว้มีลูกก่อนค่อยเปลี่ยนเป็นนาง"

 

           "สำหรับงานฉลองมงคลสมรสที่ใกล้ถึงแล้ว แต่แป้งกลับกินอย่างบ้าคลั่ง เพราะผ่านงานหมั้นมาแล้ว รู้สึกว่าเราอ้วนได้แล้ว แต่ก็กลัวว่าใส่ชุดงานฉลองไม่ได้เหมือนกันค่ะ (ตื่นเต้นไหม?) ไม่ได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ ก็กลัวคนที่มางานจะแฮปปี้ไม่พอ ไม่รู้ว่าจะขาดตกอะไรไหม จะพยายามเตรียมงานให้ดีที่สุด ส่วนทายาทตัวน้อยยังไม่มีค่ะ ขอใช้ชีวิตแบบนี้ก่อน เดี๋ยวปีหน้าถ้าว่างๆ จะแพลนฮันนีมูน ค่อยว่ากันอีกที รอให้งานฉลองเสร็จก่อนค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานหมั้นแป้ง อรจิรา ผู้กองต้อม บรรยากาศอบอุ่น
    เข้าพิธีหมั้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับดาราสาว"แป้ง อรจิรา" ที่เช้าวันนี้(29 ก.ย.) สาวแป้งเข้าพิธีหมั้นกับ"ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธุ์ กุลดิลก" ที่โรงแรมสวิสโฮเตล นายเลิศปาร์ค โดยมีเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการมาร่วมยินดีกันอย่างอบอุ่น โดยทั้งคู่จะมีพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธินี ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้
  • ผู้กองต้อม-แป้ง ควงกันออกงานครั้งแรก ปัด ค่าชุดแต่งงาน 7 หลัก
    ผู้กองต้อม-แป้ง ควงกันออกงานครั้งแรก ปัด ค่าชุดแต่งงาน 7 หลัก
  • ''แป้ง-อรจิรา'' สวย สดใส ซาบซ่าส์
    ไปเยือนที่ไหนก็ทำหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยหัวใจอยู่เสมอ สำหรับ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล สาวสวยเจ้าของตำแหน่งนักแสดงละครเซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยปี 2012 โดยนอกจากความสวยและความเซ็กซี่จะไม่เป็นรองใครแล้ว ฝีมือการแสดงก็ยังจัดจ้านไม่เป็นรองความงาม ซึ่งว่ากันว่าเพราะทั้งสวยและมากความสามารถอย่างนี้ไงเล่าถึงทำให้ ''ผู้กองต้อม'' ว่าที่เจ้าบ่าว เร่งวันเร่งคืนให้ถึงวันแต่งงานเร็วๆ เพราะกลัวว่าจะมีหนุ่มๆ คนอื่นมาแ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »