ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีย่าโหดเตะบอลพังรถตำรวจยับเยิน

บีย่าโหดเตะบอลพังรถตำรวจยับเยิน

Posted 05/10/2012 by rakball.net

 

 

เผยคลิปโฆษณาที่โดนแบนของเกม Need for Speed - Hot Pursuit ที่มี ดาบิด บีย่า เป็นพรีเซนเตอร์เมื่อปี 2010 เตะบอลใส่รถตำรวจจนพังยับเยิน

ดาบิด บีย่า กองหน้าบาร์เซโลน่า โชว์โหดเตะบอลอัดใส่รถตำรวจสายตรวจจนเละในการถ่ายทำโฆษณาของ (Need for Speed - Hot Pursuit) เกมขับรถชื่อดังเมื่อปี 2010 แต่ด้วยความรุนแรงเกินไปทำให้ "อาซูลกราน่า" ต้องขอให้แบนโฆษณานี้ในที่สุด

โฆษณานี้ถูกถ่ายทำขึ้นเมื่อปี 2010 ตอนที่ บีย่า ย้ายมาอยู่กับบาร์เซโลน่า เริ่มต้นด้วยการที่แข้งวัย 30 ปี กำลังขับรถสปอร์ตสุดหรูวิ่งไปทั่วนครลอสแองเจลิส ก่อนที่สายตาของเขาจะมองไปเห็นรถของตำรวจจอดอยู่บนถนนริมชายหาด 

แล้วจากนั้นเจ้าตัวก็จัดการเอาลูกบอล "จาบูลานี่" มากระหน่ำอย่างเมามันจนรถเละไปหมดก่อนที่เขาจะเดินกลับมาที่รถเหมือนไม่มี อะไรเกิดขึ้น และตำรวจ 2 คนที่เดินออกมาจากร้านอาหารก็ต้องอึ้งกับสภาพรถที่ยับเยินของพวกเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวกบาร์ซ่าเกือบแสนร่วมแปรอักษรก่อนเกมดวลเรอัล
    บาร์เซโลน่า หวังแสดงความยิ่งใหญ่เพื่อข่มขวัญ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่จะบุกมาเยือนถิ่น คัมป์ นู ในศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ ด้วยการให้กองเชียร์ "เจ้าบุญทุ่ม" ในสนามกว่า 98,000 คน ช่วยกันทำแปรรูปธงของแคว้น กาตาลัน พร้อมคำว่า "บาร์ซ่า" อยู่ตรงกลาง คล้ายกับที่เคยทำมาแล้วเมื่อ 20 ปีก่อน
  • สยองเสียวไส้!ปูโยลล้มผิดท่าข้อศอกหลุด
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพจังหวะที่ การ์เลส ปูโยล ปราการหลังกัปตันทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า กระโดดขึ้นแย่งโหม่งลูกบอลที่เปิดมาจากมุมธงเข้ามาแถวปากประตู แต่ขาลงสู่พื้นสนามสิดันผิดท่าลงมากระแทกกับพื้นเข้าอย่างแรง ถึงขั้นข้อศอกหลุดพลิกกลับด้านชนิดน่าเสียวไส้สุดๆ เหตุการณ์เกิดขึ้นในนาทีที่ 76 ของเกมลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มจี นัดที่สอง ก่อนที่บาร์ซ่าจะบุกเชือดเบนฟิก้า 2-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา!
  • โคตรแข้งหมายเลข 7
    ในวงการฟุตบอลเสื้อหมายเลข 7 เป็นที่ชื่นชอบของนักเตะอย่างมาก เพราะเป็นเสื้อที่มีความหมายของความอุดมสมบูรณ์ตามความเชื่อในศาสนาคริสต์ มีพ่อค้าแข้งมากมายที่ใส่เสื้อหมายเลขดังกล่าว บางคนก็ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นตำนานลูกหนัง บางคนก็แค่ผู้เล่นทั่วๆ ไปที่ไม่ได้เป็นที่จดจำ
  • บาร์ซ่าทรุด!ปูโยลศอกหลุดเกมโค่นเบนฟิก้า
    บาร์เซโลน่า เจอข่าวร้ายก่อนสู้ศึก "เอล กลาซิโก้" วันอาทิตย์นี้ เมื่อปราการหลังตัวหลักอย่าง การ์เลส ปูโยล ศอกหลุดระหว่างเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ซึ่งยังไม่ชัวร์ต้องพักนานแค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »