ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชิน ขอโทษ พอร์ช รู้ตัว ไม่มีสิทธิ์หึง มิน...

ชิน ขอโทษ พอร์ช รู้ตัว ไม่มีสิทธิ์หึง มิน...

Posted 05/10/2012 by Gossip Star

          แค่ออกมาบอกว่าปลื้มก็งานเข้าซะแล้ว หลังนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ มีข่าวว่าส่งคนไปตามเฝ้า สอดส่องนางเอกสาว มิน พีชญา ถึงกองละคร เหตุเพราะหึงพระเอกหนุ่ม พอร์ช ศรัณย์ นั่นเอง งานนี้หนุ่มชิน แจงมาว่ายังไม่สิทธิ์อะไรทั้งน้านนน เพราะแม้แต่จะจีบตอนนี้ก็ยังไม่กล้าเลยจ้า ก่อนเจ้าตัวจะฝากขอโทษทั้งสาวมิน และหนุ่มพอร์ช มา ณ ที่นี้ด้วย...

          ชิน โต้หึง ถึงขั้นส่งสายไปในกองละคร มิน "ไม่มีสิทธิ์หึงอยู่แล้วป่ะครับ เพราะว่าเราไม่ได้เป็นแฟนเค้าป่ะครับ เรายังไม่ได้จีบเลยจะมีสิทธิ์ไปส่งสายลับอะไรไปดูที่กอง ไม่รู้จักใครในกองนั้นเลยครับ คือจริงๆ มันก็แรงนิดหน่อยนะฮะ ที่แบบว่ามาหาว่าเราส่งสายไปดูอย่างเนี้ยะ ซึ่งเอาจริงๆ แล้วถ้าเป็นแฟนจริงๆ ผมไม่ส่ง ผมไปเองครับ"

         "โอเคเราก็บอกว่าเราชอบเค้า เราก็บอกว่าเราปลื้มเค้าอะไรอย่างนี้ครับ แต่ว่าเราก็ไม่ได้พัฒนา Relationship ไปทางด้านที่แบบว่ามีสิทธิ์มาหึงไปอะไรอย่างเนี้ยะครับผม ไม่มีอะไรจริงๆ ครับเราก็ตกใจ แฟนคลับผมส่งรูปมาให้ดูที่พาดหัวข่าว ตอนแรกผมอ่านผมก็ขำ ผมส่งให้แม่ผมอ่านแม่ก็ขำ"

           ชินเผยยังไม่พร้อมจีบฝ่ายหญิงตอนนี้ "คือจริงๆ มรสุมเค้าก็เยอะมากตอนนี้ เราก็มีหยอดบ้างแหล่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้แบบ Full Stream แบบว่าไม่หยุดไม่ยั้งแบบตื้อๆๆๆๆ อย่างเนี้ยะ เราเองก็มีระยะห่างนิดนึงครับ เราก็ไม่อยากจะไปก้าวก่ายอะไรในชีวิตเค้ามากมายเท่าไหร่ ถ้าวันนึงมีคนอื่นจีบเราก็คงเฮ้อ เราก็คงกลับไปนั่งมองตัวเองว่าแบบทำไมไม่จีบสักทีว้าอะไรอย่างเนี้ยะ แต่ก็คงทำอะไรไม่ได้แล้วนะ ถ้าจุดนั้นน่ะ แต่ผมก็อยากจะรออีกสักพักนึงแล้วกันนะครับ เค้าทำงาน เราเองก็ทำงานด้วย หนักด้วยครับช่วงนี้ ก็โอเคมันคงจะมีเวลาที่มันเหมาะกว่านี้นะครับ ไว้ตอนนั้นก็คงจะจีบ"

           ฝากขอโทษพอร์ช "ก็ขอโทษพอร์ชด้วยแล้วกันครับที่ทำให้เข้าใจผิดกันอย่างนี้ จริงๆ แล้วผมไม่ได้ส่งอะไรไปอยู่แล้ว จริงๆ ผมไม่รู้จักพอร์ชเป็นการส่วนตัวแต่ก็ได้ยินมาว่าเค้าก็เป็นคนที่ไนซ์ เป็นคนที่นิสัยดี ก็ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องที่บาดหมางกันโดยที่เรายังไม่รู้จักกันน่ะครับ"

          ชินยันไม่ได้หึง "ไม่ครับ ถ้าเค้าจีบกันจริงๆ ถ้าเค้าชอบแบบพอร์ชก็คงชอบแบบพอร์ชครับ เราไม่รู้ครับ เราไม่รู้ว่าเค้าชอบแบบไหนแต่ว่าเราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆ ครับ ขอโทษพอร์ช แล้วก็ขอโทษมินด้วยครับ ขอโทษทุกคนด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »