ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่ เคลิ้ม บี้ KPN จีบ ชมเปราะน่ารักอ่ะ...

โบวี่ เคลิ้ม บี้ KPN จีบ ชมเปราะน่ารักอ่ะ...

Posted 05/10/2012 by Gossip Star

            ดาราสาวเซ็กซี่ โบวี่ อัฐมา รับกำลังศึกษาพูดคุยอยู่กับนักร้องหนุ่ม บี้ KPN หรือ บี้ ธรรศภาคย์ มาได้ 2 เดือนแล้ว ชมเปราะฝ่ายชายเป็นคนน่ารัก รับแชทคุยกันทุกวัน และมีควงกันไปหม่ำข้าวบ้าง แต่ยังขอระบุความสัมพันธ์เอาไว้ที่เพื่อน เพราะยังไม่รีบ อยากใช้เวลาดูกันมากกว่านี้ก่อน ส่วนจะคลิกหรือไม่ค่อยว่ากันอีกที

            โบวี่ แจงสถานะกับ บี้ "จริงๆ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกันค่ะเพราะว่าก็เพิ่งรู้จักกันแบบประมาณเดือนกว่าสองเดือนเองน่ะค่ะ (เค้าจีบไหม?)ท่าทีมาจีบไหมหรอคือบี้เค้าก็จะแบบเอาจริงๆ บี้เค้าเป็นคนค่อนข้างที่จะไนซ์อยู่แล้วกับทุกคนนะคะ เท่าที่โบสังเกตุจะเหมือนแบบสนใจเทคแคร์คนรอบๆ ข้างรอบๆ ตัวเค้าไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือเพื่อนๆ หรืออะไรอย่างนี้ค่ะ คือโดยพื้นนิสัยเค้าก็เป็นประมาณนั้นอยู่แล้วค่ะ"

            "คือจริงๆ บี้เค้าก็น่ารักนะคะ โบว่าเค้าก็แบบนิสัยน่ารักดีอะไรอย่างเนี้ยะค่ะ เพียงแต่ว่ามันเพิ่งรู้จักกันเอง ยังไม่ได้รู้จักกันมากขนาดนั้นค่ะ (คุยไลน์กันทุกวัน?)ก็ประมาณนั้นค่ะ ก็คุยไลน์กันค่ะ (มีเจอกันนอกรอบด้วย กินข้าว?)ค่ะก็มีบ้าง"

            สาวโบวี่ อุบตอบคุยกับบี้คนเดียวหรือไม่ "คืออย่างที่บอกว่าเป็นในลักษณะเพื่อนค่ะ คือตอนนี้ก็เหมือนเป็นเพื่อนๆ กันอะไรแบบนี้ค่ะ (เค้าเขินเวลาพูดถึงเรา?)อ๋อค่ะ (เราไม่ได้ปิดกั้นเค้าใช่ไหม?)คือจริงๆ โบน่ะก็อย่างที่บอกว่าโบก็ไม่ได้ปิดนะคะ คือที่ผ่านมาก็เปิดนะคะ คือเราก็เปิดใจอยู่แล้วเพียงแต่ว่าอย่างที่บอกว่าโบไม่รีบ แล้วก็มันอาจจะต้องใช้เวลานิดนึง"

          "คืออย่างบี้เนี่ย โบก็มีความรู้สึกว่าเค้าน่ารักดีจริงๆ นะคะ เพียงแต่ว่ามันเพิ่งรู้จักกันเนี่ยไม่แน่ว่าถ้าเกิดได้ใช้เวลามากกว่านี้ ดูอย่างอื่นไปเรื่อยๆ อย่างเนี้ยะค่ะ เราก็ไม่รู้เนอะก็อาจจะเป็นไปได้ (เรียกว่าดูใจ?)ยังไม่อยากใช้คำว่าดูใจค่ะ เป็นแบบเป็นเพื่อนกันค่ะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »