ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กฉลามดี๊ด๊า!จ่อได้”ปูลปิส”คัมแบ็กคุมทีม

โต๊ะเล็กฉลามดี๊ด๊า!จ่อได้”ปูลปิส”คัมแบ็กคุมทีม

Posted 05/10/2012 by goal.com

 

โจเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หรือ “ปูลปิส” อดีตเฮดโค้ชชาวสเปนของทีมโต๊ะเล็กทีมชาติไทย ทนคิดถึงไทยไม่ไหว ส่อบินร่วมงานกับ ”บิ๊กป๋อม” อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ในทัพชลบุรี-ธอส.อาร์แบค

หลังจากตัดสินใจโยกไปคุมทีมชาติอุซเบ กิสถานในช่วงเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา และทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ แม้จะไม่สามารถพาทีมโต๊ะเล็กอุซเบฯ ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายของศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่เมืองไทยได้ก็ตาม ซึ่งสัญญาของปูลปิสกับทางด้านสมาคมฟุตบอลอุซเบฯจะหมดลงในช่วงปลายปีนี้ และด้วยความรักและผูกพันกับประเทศไทย มีโอกาสสูงที่เจ้าตัวจะกลับมาคุมทีมในไทยอีกครั้ง

ซึ่งนาย คมกฤช นาภาลัย ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ชลบุรี-ธอส.อาร์แบค ได้เปิดเผยว่า

“สัญญาของปูลปิสกับทางสมาคมฟุตบอลอุซเบฯจะหมดลงในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ และเจ้าตัวเองก็มีแนวโน้มที่จะไม่ต่อสัญญาออกไปอีกค่อนข้างสูง ซึ่งแน่นอนว่าทางทีมของเรารวมถึงคุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ รองประธานสโมสรฯ ก็มีการติดต่อพูดคุยถามสารทุกข์สุกดิบกับปูลปิสอยู่เป็นประจำ ซึ่งทางตัวปูลปิสเองนั้นเขาก็ยังรักประเทศไทยรวมถึงผูกพันธ์กับนักฟุตซอ ลหลายคนที่เคยร่วมงานกันมา และทางเราก็สนใจที่จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง  เพราะแน่นอนว่าในเรื่องของฝีไม้ฝีมือของเขานั้นได้รับการยอมรับจากทั่วโลก อยู่แล้ว หากไม่มีอะไรผิดพลาดเขาจะได้กลับมาทำทีมในประเทศไทยแน่นอน”


โดยคาดการณ์ว่าหากตัวกุนซือจอมระเบียบรายนี้กลับ มาเมืองไทยจริง จะเข้ามาทำหน้าที่ประธานฝ่ายเทคนิคให้กับทีม ชลบุรี-ธอส.อร์แบค ยอดทีมโต๊ะเล็กของไทยนั้นเอง

สำหรับอดีตกุนซือ ของทีมซาติอาโก้ ฟุตซอล(ชื่อเดิม-โลเบลล์ ซานติอาโก้) ถือว่าเป็นผู้ฝึกสอนฟุตซอลหนุ่มไฟแรงที่ได้รับยกย่องจากทั่วโลก เมื่อสามารถพาซานติอาโก้ฟุตซอลคว้าแชมป์ยุโรปได้อย่างยิ่งใหญ่ในปี 2006/07 ก่อนที่ปีถัดมาจะเข้ามาเป็นกุนซือของทีมฟุตซอลทีมชาติไทย และย้ายไปคุมทีมชาติอุซเบกิสถานเมื่อปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอกภูมิ แนะ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง
    เอกภูมิ โพธารุ่งโรจน์ อดีตดาวเตะสิงห์เจ้าท่า วิจารณ์ “เปาหนอม” ควรพิจารณาตัวเอง หลังเป่าจุดโทษปัญหาจนอดีตต้นสังกัดพ่ายไปในเกมสุดอื้อฉาวจนมีการล้อมห้อง ไม่ให้กลับบ้าน
  • เจ๊มลหวั่น! ไทยจะเสียชื่อเพราะสนามฟุตซอลโลก
    นฤมล ศิริวัฒน์ แสดงความวิตกกังวลว่าประเทศไทยจะเสียชื่อเพราะสนามหนองจอกเสร็จไม่ทันฟุตซอ ลโลกแม้สมาคมฟุตบอลอ้างมีแผนสำรอง จี้ให้ยอมรับความจริงและหันไปเร่งเรื่องการประชาสัมพันธ์แทน
  • TPL Best XI ประจำสัปดาห์ที่ 29
    ฟอร์มอันยอดเยี่ยมในนัดที่บุกไปชนะบุรีรัมย์ถึงถิ่น ทำให้บีอีซี เทโรศาสน มีนักเตะติดทีมชุดนี้มากที่สุดถึง 4 ราย ส่วนสมุทรสงครามตามมาเป็นอันดับสองที่ 2 ราย
  • เจ๊มลหวั่น ไทยจะเสียชื่อเพราะสนามฟุตซอลโลก
    สมาชิกวุฒิสภา ผู้ทำงานใกล้ชิดวงการกีฬามายาวนาน แสดงความเป็นห่วงในกรณีความคืบหน้าของสนามฟุตซอลโลก ชี้อาจสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »