ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูด!จิจี้จ่อยืดสัญญายูเว่ถึงปี2016

ปูด!จิจี้จ่อยืดสัญญายูเว่ถึงปี2016

Posted 06/10/2012 by siamsport

 

แฟนๆ "ม้าลาย" เตรียมเฮ เมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวจ่อขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2016 เผยฟันค่าจ้างปีละ 4.5 ล้านยูโร

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ที่จะได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2016 เต็มทีแล้ว ตามรายงานจาก "โกลดอทคอม" (goal.com) เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังยอดฮิต เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ทีผ่านมา
 
"จิจี้" ยังคงได้ชื่อว่าเป็นผู้รักษาประตูที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก หลังย้ายมาจาก ปาร์ม่า ด้วยราคาสูงถึง 40.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,620 ล้านบาท) เมื่อปี 2001 โดยการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ใกล้ได้บทสรุปมาตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ อันเดรีย อันเญลลี่ ประธานสโมสร "ม้าลาย" เสนอค่าเหนื่อยให้ บุฟฟ่อน ปีละ 4.5 ล้านยูโร (ประมาณ 180 ล้านบาท)
 
ถือเป็น ข่าวดีมากๆ สำหรับ ยูเวนตุส ที่ใกล้จับหนึ่งในบรรดาผู้เล่นคนสำคัญของทีมขยายสัญญาได้ เพราะก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า โมนาโก สโมสรดังในศึก ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส ที่มีกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ คุมทีมอยู่ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว บุฟฟ่อน ไปเฝ้าเสาในถิ่น สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ ทว่าจากสถานการณ์ล่าสุดดูเหมือนว่า ยอดโกล์ทีมชาติอิตาลีวัย 34 ปี จะเลือกอยู่กับ ยูเวนตุส แบบยาวๆ เสียแล้ว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัคคิฯชี้ม้าลายเจ๊าชัคเตอร์เพราะขาดเสียงเชียร์
    อเลสซิโอ ทัคคินาร์ดี้ อดีตแข้ง ยูเวนตุส ชี้การเจ๊า ชัคเตอร์ โดเนทส์ค คาบ้านในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทัพ "ไอ้ม้าลาย" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เกิดจากการไร้เสียงเชียร์ของแฟนบอล ยันกองเชียร์ก็เหมือนนักเตะคนที่ 12 ของทีม และเป็นพลังที่สามารถกระตุ้นบรรดาพ่อค้าแข้งให้กลับมีแรงอีกครั้งได้
  • เอเยนต์ยันยอเรนเต้กระสันซบยูเว่
    การ์ลอส อาริโน่ บาโย่ เอเยนต์คู่ใจของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงร่างยักษ์ แอธ. บิลเบา คอนเฟิร์มชัด ตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ในช่วงปีใหม่ ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ทั่วไป "ม้าลาย" ระบุ ยอเรนเต้ เป็นแข้งเป้าหมายของสโมสรมานานแล้ว
  • ป็อกบาห้าวขอยึดตำแหน่งปีร์โล่ในทัพม้าลาย
    ปอล ป็อกบา กองกลางวัยกระเตาะของ ยูเวนตุส ห้าวเป้งสุดๆ ประกาศขอเทคโอเวอร์ตำแหน่งตัวจริงจาก อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์รุ่นพี่ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แถมยังเผยเป้าหมายว่า ปรารถนาจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย
  • คิเอลลินี่คึกยูเว่จ่อประเดิมเกมชปล.ที่รังใหม่
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส รับตื่นเต้นสุดๆ ที่ต้นสังกัดกำลังจะได้ประเดิมเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่รังเหย้าแห่งใหม่ วันอังคารนี้ พร้อมเตือนเพื่อนๆ ห้ามประมาททีมคู่แข่งอย่าง ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค เพราะเป็นสโมสรที่เก๋าประสบการณ์ในถ้วย "บิ๊กเอียร์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »