ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้เฮ!ศาลลดโทษแบนเหลือแค่4เดือน

คอนเต้เฮ!ศาลลดโทษแบนเหลือแค่4เดือน

Posted 06/10/2012 by siamsport

 

งานนี้ทั้ง ยูเวนตุส และ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ "เบียงโคเนรี่" ได้ดีใจกันสุดๆ เมื่อศาลยุติธรรมประจำคณะกรรมการโอลิมปิกของอิตาลี มีคำตัดสินลดโทษแบนของ คอนเต้ ให้เหลือเพียง 4 เดือนเท่านั้น หลังก่อนหน้านี้เจ้าตัวโดนห้ามคุมทีมข้างสนามถึง 10 เดือน ส่งผลให้กุนซือวัย 43 ปี จะกลับมาวางหมากให้ลูกทีมที่ม้านั่งสำรองได้ ในวันที่ 8 ธ.ค.นี้ โดยทางศาลจะชี้แจงถึงสาเหตุของคำตัดสินนี้ ในช่วงกลางเดือนพ.ย.นี้ต่อไป

ศาลยุติธรรมด้านการกีฬา ของประเทศอิตาลี มีคำตัดสินลดโทษห้ามคุมทีมข้างสนามของ อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส แชมป์เก่าแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จากเดิม 10 เดือน เหลือเพียง 4 เดือน เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ทำให้กุนซือวัย 43 ปี สามารถกลับมาวางหมากให้ทีมอยู่ที่ม้านั่งสำรองได้ ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้
 
เมื่อ เดือนสิงหาคมที่ผ่านมานั้น คอนเต้ โดนสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ลงดาบแบนนานถึง 10 เดือน จากการที่เขาไม่ยอมรายงานให้คนใหญ่คนโตของวงการลูกหนังแดนมะกะโรนีได้รู้ว่า มีการล้มบอลถึง 2 นัด ในตอนที่เขารับบทบาทเป็นกุนซือของ เซียน่า เมื่อฤดูกาล 2010-11 ซึ่งเป็นตอนที่ทีมอยู่ในเวทีกัลโช่ เซเรีย บี
 
อย่าง ไรก็ตาม ศาลยุติธรรมประจำคณะกรรมการโอลิมปิกของอิตาลี ซึ่งเป็นศาลอุทธรณ์ชั้นสุดท้ายสำหรับข้อพิพาทในวงการกีฬานั้น ได้ลดโทษแบนของ คอนเต้ ให้เหลือเพียง 4 เดือนแล้ว พร้อมบอกว่า นายใหญ่แห่งถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม จะกลับมาทำหน้าที่ได้เต็มรูปแบบ ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคมนี้
 
ทั้งนี้ ศาลยุติธรรมประจำคณะกรรมการโอลิมปิกของอิตาลี ยังไม่ได้ชี้แจงถึงสาเหตุของการตัดสินใจในครั้งนี้ โดยระบุว่า พวกเขาจะประกาศถึงเหตุผลของการตัดสินลดโทษแบน คอนเต้ ในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้ต่อไป ซึ่งจากคำตัดสินนี้ ทำให้กุนซือวัย 43 ปี เหลือเวลาที่ต้องชดใช้โทษแบนอีกประมาณ 2 เดือนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!จิจี้จ่อยืดสัญญายูเว่ถึงปี2016
    แฟนๆ "ม้าลาย" เตรียมเฮ เมื่อ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวจ่อขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปถึงปี 2016 เผยฟันค่าจ้างปีละ 4.5 ล้านยูโร
  • ทัคคิฯชี้ม้าลายเจ๊าชัคเตอร์เพราะขาดเสียงเชียร์
    อเลสซิโอ ทัคคินาร์ดี้ อดีตแข้ง ยูเวนตุส ชี้การเจ๊า ชัคเตอร์ โดเนทส์ค คาบ้านในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ของทัพ "ไอ้ม้าลาย" เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เกิดจากการไร้เสียงเชียร์ของแฟนบอล ยันกองเชียร์ก็เหมือนนักเตะคนที่ 12 ของทีม และเป็นพลังที่สามารถกระตุ้นบรรดาพ่อค้าแข้งให้กลับมีแรงอีกครั้งได้
  • เอเยนต์ยันยอเรนเต้กระสันซบยูเว่
    การ์ลอส อาริโน่ บาโย่ เอเยนต์คู่ใจของ เฟร์นานโด ยอเรนเต้ ดาวยิงร่างยักษ์ แอธ. บิลเบา คอนเฟิร์มชัด ตัวนักเตะกระสันสุดๆ ที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส ในช่วงปีใหม่ ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ. ทั่วไป "ม้าลาย" ระบุ ยอเรนเต้ เป็นแข้งเป้าหมายของสโมสรมานานแล้ว
  • ป็อกบาห้าวขอยึดตำแหน่งปีร์โล่ในทัพม้าลาย
    ปอล ป็อกบา กองกลางวัยกระเตาะของ ยูเวนตุส ห้าวเป้งสุดๆ ประกาศขอเทคโอเวอร์ตำแหน่งตัวจริงจาก อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์รุ่นพี่ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ แถมยังเผยเป้าหมายว่า ปรารถนาจะก้าวขึ้นไปเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »