ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่"อ้างเพื่อความสบายใจอุบตอบคบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"

"เจนี่"อ้างเพื่อความสบายใจอุบตอบคบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"

Posted 06/10/2012 by siamdara

    ''เจนี่'' ปิดปากเงียบ งดตอบสื่อเรื่อง ''คบซ้อน'' บอกแต่เพียงสั้นๆ ว่า ''ตัวเองห้ามความคิดใครไม่ได้'' เผยละคร ''แรงเงา'' กระแสดี


    ยังคงถูกจับตามองเรื่องราวของหัวใจอยู่ตลอดเวลา สำหรับนางเอกสาว '''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ''' โดยหลังจากที่ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์แยกทางกับไฮโซหนุ่ม '''ตั้ม''' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ได้ไม่นานและมีข่าวว่าได้ไฮโซหนุ่มหน้าตาดีนามว่า ''' บอย''' ทายาทห้างดังมาอาสาดามใจเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานนัก กลับมีกระแสข่าววงในออกมาว่า ความจริงแล้ว ''สาวเจนี่'' ไม่ได้เลิกกับไฮโซตั้ม เพราะ อีกฝ่ายหายเงียบไป แต่เป็นเพราะ สาวเจนี่ คบหนุ่ม สองคนซ้อนกัน และฝ่ายหนุ่มตั้ม เองก็ยังงงๆ อยู่ ที่จู่ๆ สาวเจนี่ ก็ออกมาประกาศว่าได้เลิกรา
    

    เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา และจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นทางทีมข่าวสยามดารา ได้เคยพยายามติดต่อไปยังดาราสาว เพื่อสอบถามถึงกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าว แต่ปรากฏว่ามีเพียงคนใกล้ชิดของ '''เจนี่'''เท่านั้นที่เป็นผู้รับสายแทน ก่อนจะปฏิเสธถึงข่าวเม้าท์ ข่าวลือที่เกิดขึ้นว่าไม่เป็นความจริง พร้อมกับปัดที่จะพูดถึงเรื่องข่าวคราวดังกล่าวในทุกกรณี โดยอ้างว่าให้เจ้าตัวเป็นผู้ชี้แจงเรื่องราวเองจะดีกว่า
    

    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาวเจนี่ในงานเปิดตัว แอพลิเคชั่นแองกรี้เบิร์ด บน ''ซัมซุงสมาร์ททีวี'' ที่จัดขึ้นที่ห้างโรบินสันเมกะบางนา วันก่อน จึงได้เข้าไปสอบถามเธอในเรื่องนี้ โดยก่อนที่จะเข้าประเด็นเรื่องที่ว่า ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงกระแสละครเรื่อง ''แรงเงา'' ที่เธอได้แสดงเป็นนางเอกในเรื่องนี้ว่าเป็นอย่างไรบ้างซึ่งเธอก็ได้ตอบว่า
    

    ''ส่วนใหญ่ดูแล้วชอบค่ะ ก็มีทั้งคนชอบและคนที่ดูแล้วบอกว่าขัดๆ คือทางผู้กำกับฯและทางพี่หน่องเองต้องการสื่อให้เห็นว่า ''มุตตา'' ไม่ได้เป็นผ้าขาวบาง ต้องการให้เห็นมุตตาเป็นคนจริงๆ คือมีทั้งด้านดีและด้านไม่ดี ให้เห็นว่าทุกคนไม่ได้มีอะไรเพอร์เฟกต์ เรียกว่าเปลี่ยนไปตามสถานการณ์ปัจจุบันและสังคมปัจจุบันด้วยค่ะ''
    

    นอกจากนี้เจนี่ยังกล่าวอีกว่า ตนและทีมงานนั้นทำงานอย่างเต็มที่และต้องการให้ผู้ชมนั้นดูละครด้วยความบันเทิง ส่วนใครที่ไม่พอใจตนก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้
    

    หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ยิงคำถามเข้าประเด็น เกี่ยวกับเรื่องประเด็นข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งสาวเจนี่ สีหน้าเปลี่ยนโดยตอบสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า ตนไม่ขอตอบในเรื่องนี้เพราะว่าได้พูดไปหมดแล้ว
    

    ''ขออนุญาตไม่ตอบเรื่องพวกนี้ เพราะว่าเจนนี่พูดไปหมดแล้วค่ะพูดในส่วนที่เจนี่รู้สึกว่าเจนี่สบายใจแล้วก็ตอบได้''
    

    ส่วนเรื่องที่มีคนหาว่าสาวเจนี่นั้นยังไม่ได้เลิกกับอดีตไฮโซหนุ่มที่ชื่อตั้มแล้วดันมาคบกับไฮโซบอย เจนี่ตอบว่าเป็นเรื่องที่แล้วแต่ใครจะคิดตนไปห้ามความคิดใครไม่ได้
    

    ''เจนี่ก็คงจะห้ามความคิดใครไม่ได้ขออนุญาตแล้วกันค่ะ เราก็รู้ว่าเราทำอะไร''
    

    อยากจะชี้แจงในประเด็นนี้ไหมผู้สื่อข่าวซักต่อซึ่งสาวเจนี่หันมาตอบสั้นๆ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนจะเดินออกจากวงล้อมสื่อว่า ''ไม่อยากค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง"เจนี่"เลือกได้คบ"บอย"ซ้อน"ตั้ม"
    สนั่น! วงในฝ่ายไฮโซชื่อดังเม้าท์จับพิรุธ ''เจนี่'' แท้จริงเป็นฝ่ายบอกเลิกกับ ''ไฮโซตั้ม'' ก่อนที่จะมาควงแขนกับ ''ไฮโซบอย'' ทายาทห้างดัง จนทำเอาแฟนเก่าอย่าง ''ตั้ม'' ถึงกับงงเป็นไก่ตาแตกว่าทำอะไรให้นางเอกคนดังไม่ถูกใจ ด้าน คนใกล้ชิดยันนางเอกสาวรักใครรักจริง อุบพูดถึงเรื่องส่วนตัวทุกกรณี รอให้เจ้าตัวออกมาเคลียร์เองจะดีกว่า
  • "เจนี่"รับคบ"บอย"ทายาทห้างดัง
    "เจนี่''เลิกปากแข็ง รับคุย'บอย''ทายาทห้างดัง ชมเปาะฝ่ายชายนิสัยดี แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่
  • 'ป๋อ-เจนี่' อินเลิฟ กอดกันกลมในต่างแดน
    ในที่สุดความรักก็ชนะคำว่าเจ้านายกับลูกน้อง วันนี้จะพาไปดูฉากแฮปปี้เอนดิ้งกันของคู่พระนาง ป๋อ-ณัฐวุฒิ บอดี้การ์ดที่แอบรักเจ้านายสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในละคร “หงส์สะบัดลาย” โดยเป็นตอนที่ เนติมา (เจนี่) บินมาตามหา ระบิล (ป๋อ) ที่ฝรั่งเศส เพราะรู้หัวใจตัวเอง! ฉากนี้ไปถ่ายทำ สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ETRETAT ที่ฝรั่งเศสจริงๆ การทำงานค่อนข้างลำบากเพราะลมแรงและอากาศหนาวมากจนทุกคนรู้สึกว่าหูจะห...
  • เจนี่ ชิ่งสื่อ หวั่นถูกซักภาพจูงมือ ไฮโซบอย ...
    เล่นเอาสื่องงถ้วนหน้า! หลังนางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวมวิญญาณชิ่งสื่อในงาน ''Beauty Hall 13th Celebrate The Magnitude of Beau '' โดยผจก. ส่วนตัวอ้างว่า สาวเจนี่ ต้องรีบกลับไปถ่ายละครต่อจึงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ งานนี้คาดว่าเจ้าตัวคงไม่อยากถูกซักเรื่องภาพหลุดจับมือหนุ่มนิรนาม ซึ่งเป็นหวานใจนัมเบอร์ล่าสุด ไฮโซบอย ทายาทห้างดังนั่นเอง เอ๊ะ..ที่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะกลัวซ้ำรอยความรักครั้งเก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »