ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยบขาเม้าท์ ข่าวแย่งซีน นุ่น ชมพู่ เขาญาติดีกัน...

สยบขาเม้าท์ ข่าวแย่งซีน นุ่น ชมพู่ เขาญาติดีกัน...

Posted 06/10/2012 by Gossip Star

         มีกระแสข่าวเรื่องแย่งซีนออกมากวนใจ 2 นางเอกสาว ชมพู่ อารยา และ นุ่น วรนุช จนต้องทำให้ทั้งคู่เสียเซลฟ์เพราะหลังจากที่สาวนุ่น หมดสัญญากับทางช่อง 7 และกลายสภาพมาเป็นนักแสดงอิสระ ที่สามารถร่วมงานได้กับทุกช่อง ช่อง 3 จึงก็เป็นช่องแรกที่สาวนุ่นเลือกที่จะร่วมงานด้วย และขอประเดิมละครที่ถูกจับตามองมากที่สุดอย่าง ทองเนื้อเก้า ในบท อีลำยอง งานนี้ทำเอานางเอกหลายๆ คนที่เคยโดนทาบทามในบทนี้ จำต้องยอมสิโรราบถอยห่างให้กับนางเอกเจ้าบทบาทตัวแม่ของวงการ

 

          งานนี้เลยมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าสาวนุ่น อาจจะเข้ามาแย่งซีน และแย่งงานนางเอกของทางช่อง 3 โดยเฉพาะ ชมพู่ อารยา ที่เธอสะบัดตัวเองหลุดออกมาจากช่อง 7 และหันมาซบกับทางช่อง 3 จนได้ขึ้นแท่นเป็นนักแสดงตัวแม่ของทางช่องได้อย่างไม่มีข้อกังขาใดๆ และเธอก็ยังเคยเป็นหนึ่งในนางเอกที่ถูกทาบทามกับบท อีลำยอง และมีเปอร์เซนต์ที่จะได้รับบทนี้สูงมาก แต่สุดท้ายนางเอกอิสระอย่างนุ่น ก็สอยบทนี้ไปรับประทาน จนทำให้หลายคนเข้าใจว่าชมพู่ อาจเสียเซลล์ที่บทดีๆ แบบนี้ตกไปเป็นของคนอื่น

 

         แต่เห็นช็อตนี้แล้วบรรดาขาเม้าท์ทั้งหลายก็คงจะต้องหุบปากเรื่องนี้ไปซะ เพราะล่าสุดสาวนุ่น ได้เดินทางไปร่วมชมละครเวที เรยา เดอะมิวสิคเคิล ที่ชมพู่แสดงนำเป็นเรยา และหลังจากจบการแสดงสาวนุ่นก็ยังเข้าไปแสดงความยินดี และมอบช่อดอกไม้ให้กับสาวชมพู่ เห็นแบบนี้แล้วเชื่อว่าทั้งคู่คงไม่มีทางที่จะมาเกาเหลาแย่งซีนเพราะเรื่องงานกันเด็ดขาด!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวมแหวนเพชร5กะรัต''ชมพู่''ปัด''น็อต''ขอแต่ง
    เป็นสาวฮอตที่กำลังลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟอยู่ตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่กำลังถูกจับตามองเรื่องความรักกับไฮโซหนุ่ม ''น๊อต'' วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ว่าเมื่อไรทั้งคู่ ''ชมพู่-น็อต'' จะมีข่าวดีงานวิวาห์กันเสียที ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''สาวชมพู่'' ที่มาร่วมงานเปิดตัว ''ซัมซุงกาแล็คซี่ โซไซตี้'' และเผยโฉม ''ซัมซุง กาแล็คซี่ โน๊ต2'' ครั้งแรก ณ บูท...
  • สยบเกาเหลา นุ่น รับ หนิง ส่งข้อความ HBD...
    นางเอกสาว นุ่น วรนุช ยิ้มไม่ยอมหุบ! รับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ควงไปดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ปลื้ม! ฝ่ายชายมอบการ์ดเขียนข้อความสุดหวาน ก่อนจะเผยเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา ส่งเมสเสธอวยพร แต่เปล่าเชิญมาร่วมงานวันเกิด เปรยความสัมพันธ์ไม่สนิทเหมือนเดิม ส่วนของขวัญหลานเจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อนจ้า!!
  • เดอะแก๊งค์แห่เบิร์ธเดย์ นุ่น ไร้เงา หนิง...
    มาร่วมกันอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ซึ่งผ่านไปหมาดๆ วานนี้(24 ก.ย.) และพอได้ดูจากภาพแล้วคอนเฟิร์มว่าปีนี้สาวนุ่น เองคงจะแฮปปี้ไม่แพ้ปีก่อนๆ เพราะบรรดาคนสนิท และชมรมคนเลิฟนุ่น! หอบเค้กมาให้เป่ากันหลายก้อนทีเดียว และแน่นอนมีเพื่อนซี้ในกลุ่ม อาทิ เจี๊ยบ ชมพูนุช, บี มาติกา และ หญิง นราวัลย์ แห่มาเบิร์ธเดย์อย่างอบอุ่น ซึ่งยังคงไร้เงาของเพื่อนสาวเคยซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา เช่นเคยจ้าาา...
  • "น็อต"โชว์ป๋าเหมารอบเรยาควงแม่ให้กำลังใจ"ชมพู่"ได้ไฟเขียวพร้อมแต่งได้เลย
    ''น็อต'' ควง ''แม่อุไรวรรณ'' ให้กำลังใจ ''ชมพู่'' ติดขอบเวที เรยา เดอะมิวสิคัล ฝ่ายชายรับเหมารอบแต่ไม่ได้มากอย่างที่เป็นข่าว แม่ไฟเขียวหากลูกทั้ง 2 พร้อมแต่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »