ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าตั้งเป้าอาร์วีพีทุบสถิติถล่มประตูซีซั่นก่อน

ป๋าตั้งเป้าอาร์วีพีทุบสถิติถล่มประตูซีซั่นก่อน

Posted 06/10/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางเป้าหมายให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ทำลายสถิติสังหารประตูของตัวเองเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อช่วงทีมกลับมาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเชื่อว่ามีโอกาสทำได้ เมื่อดูจากฟอร์มในช่วงนี้ และสิ่งที่ทำได้ในการฝึกซ้อม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากระตุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ให้พยายามทำลายสถิติถล่มประตูของตัวเองในฤดูกาลที่แล้วตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล เพื่อช่วยให้ทัพ "ปีศาจแดง" ทวงแชมป์พรีเมียร์ลีกกลับมาครองอีกครั้ง
 
ดาวยิงเลือดดัตช์ ทำไป 37 ประตูรวมทุกรายการให้ทัพ "ปืนใหญ่" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ เฟอร์กูสัน อยากจะเห็นผลงานใกล้เคียงกันจาก ฟาน เพอร์ซี่ อีกครั้ง เท่านั้นไม่พอ เขายังสะกิด เวย์น รูนี่ย์ ด้วยว่าให้ยิงให้ได้อย่างน้อย 20 ประตู โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "ผมอยากเห็นมันเกิดขึ้น จากประสบการณ์ของผม และจุดที่เราอยู่ตอนนี้ เราจำเป็นต้องให้กองหน้าทั้ง 2 คน ทำได้ 20 ประตูขึ้นไป"
 
"ถ้าเราทำได้ เราจะมีโอกาสแน่นอน เรื่องที่ทำให้ผมกระปรี้กระเปร่าคือ การทำงานพิเศษของ โรบิน ในการฝึกซ้อม เพราะเขาไม่ได้มีเกมช่วงปรี-ซีซั่นมากนัก มันยอดเยี่ยมทีเดียวเมื่อพิจารณาว่าเขาทำไป 7 ประตู จาก 7 เกม (ล่าสุดของเขา) ผมพอใจกับเรื่องนั้น และผมคิดว่าความฟิตของเขาพัฒนามากขึ้นด้วย"
 
ยอดกุนซือชาวสก อต ส่งทั้ง รูนี่ย์, ฟาน เพอร์ซี่ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ลงล่าตาข่ายพร้อมกันในเกมบุกเฉือน ซีเอฟอาร์ คลูช 2-1 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 2 กลุ่ม เอช เมื่อวันอังคารที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา แต่เขายอมรับว่า เป็นการทดลองมากกว่าจะเป็นแท็กติกใหม่
 
 "ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา เวย์น เล่นอยู่หลังกองหน้าคนเดียว แต่ คลูช เป็

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »