ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลป่วนอีก!บินกลับอิตาลีเฉยหลังถูกเปลี่ยนตัว

บาโลป่วนอีก!บินกลับอิตาลีเฉยหลังถูกเปลี่ยนตัว

Posted 07/10/2012 by siamsport

 

มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อเรื่องอีกแล้ว คราวนี้ออกอาการฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเกมชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเดินทางออกจากสนามทันที โดยไม่อยู่ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม ก่อนตีตั๋วเครื่องบินกลับประเทศบ้านเกิดไปหน้าตาเฉย

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัว หอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง และขึ้นเครื่องบินชั้นประหยัด เดินทางกลับไป อิตาลี ทันที หลังจากโดน โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 55 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ ไป 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา
 
บาโลเตลลี่ ไม่ค่อยพอใจกับการปฏิบัติที่ได้รับจากกองหลัง ซันเดอร์แลนด์ ตลอดเกม และเมื่อผู้ตัดสินที่ 4 ชูป้ายเปลี่ยนตัวเขาออกให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ลงมาเล่นแทน เขาก็เดินออกจากสนามผ่านเพื่อนร่วมทีม และสต๊าฟฟ์โค้ช ตรงเข้าอุโมงค์ไปโดยไม่เหลียวหลังกลับมามองแม้แต่น้อย ขณะที่แฟนบอลปรบมือส่งเขาเพียงแค่พอเป็นพิธีเท่านั้น
 
เดวิด แพล็ตต์ โค้ช แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า หัวหอกชาวอิตาเลียน ไม่มีอาการบาดเจ็บ และไม่ได้รับอนุญาตให้ทิ้งทีมไปเฉยๆ โดยกล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าทำไมเขาหายเข้าไปในอุโมงค์"
 
ขณะที่ มันชินี่ กล่าวแบบไม่ชัดเจน เมื่อถูกถามถึงลูกทีมจอมก่อปัญหาของเขา ว่า "ผมพอใจกับ มาริโอ แต่เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »