ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋ายกผีฟอร์มแจ่มสุดในซีซั่นนี้เกมเด็ดปีกสาลิกา

ป๋ายกผีฟอร์มแจ่มสุดในซีซั่นนี้เกมเด็ดปีกสาลิกา

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ วันนี้เป็นวันที่ลูกทีมของตนเล่นได้แจ่มที่สุดประจำซีซั่นนี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ยกพลไปคว้าชัยเหนือ นิวคาสเซิ่ล 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย พอใจกับผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ ที่วันนี้รับบทบาทเป็นมิดฟิลด์ตัวรุก แถมชี้ จังหวะปัญหาที่ ดาบิด เด เคอา ควักลูกโหม่งของ ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ ออกมาได้นั้น ไม่เป็นประตูอย่างแน่นอน เนื่องจากบอลมันยังไม่ข้ามเส้นทั้งใบ

 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า เกมลีกนัดที่ทีมของตนบุกไปเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-0 ได้ถึงถิ่น สปอร์ตส์ ไดเร็กต์ อารีน่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น นับเป็นเกมที่ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมที่สุดประจำฤดูกาลนี้เลยทีเดียว

แมตช์นี้อาคันตุกะนำห่างถึง 2-0 อย่างรวดเร็ว จากลูกโหม่งของ จอนนี่ อีแวนส์ กับ ปาทริซ เอวร่า ในนาทีที่ 8 และ 16 ตามลำดับ ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูปิดท้ายจากการยิงสุดสวยของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ในนาทีที่ 71 ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 15 แต้ม จากการลงเล่น 7 นัด ขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ของตารางคะแนน ตามหลัง เชลซี ซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่ 4 แต้ม

เมื่อถูก "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเมืองผู้ดี ถามว่า เกมนัดนี้ โดยเฉพาะช่วง 20 นาทีแรก เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้หรือไม่นั้น นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอบว่า "ผมเห็นด้วยกับคุณเลยล่ะ ผมคิดอย่างนั้นเหมือนกัน ถึงแม้เกมที่เจอกับ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้ไป 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา) เราจะเล่นได้ยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง แต่ฟอร์มในครึ่งแรกของเกมนั้นมันแย่สุดๆ จนทำให้วันนั้นทุกอย่างมันเสียไปหมดเลย"

"กลับกัน ในวันนี้ผมคิดว่า เราทำได้สุดยอดตลอดทั้งเกม ทั้งในด้านการมีสมาธิ, ความมุ่งมั่น และทุกอย่างที่คุณต้องการจะเห็นในทีมที่จะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม การมาเล่นที่นี่ และชนะได้ถึง 3-0 ในการเจอกับทีมที่มีประสิทธิภาพ และความดุดันอย่าง นิวคาสเซิ่ล คือสิ่งที่ดีมากๆ คุณต้องทำให้มั่นใจว่า คุณจะโชว์ฟอร์มได้ดี และครอบครองเกมเอาไว้ได้ต่อไป ซึ่งผมคิดว่า วันนี้เราทำอย่างนั้นได้เกือบตลอดเวลาเลย" กุนซือวัย 70 กะรัต ระบุ

"เซอร์เฟอร์กี้" เผยด้วยว่า รู้สึกพอใจมากๆ กับผลงานของ เวย์น รูนี่ย์ ที่เกมนี้ลงมาเล่นเป็นกองกลางตัวรุกในแผนการเล่นแบบ "ไดมอนด์" ในขณะที่ "รูน" ก็กำลังค่อยๆ กลับมาฟิตเต็มที่อีกครั้ง หลังจากได้รับอาการบาดเจ็บบริเวณขามาก่อนหน้านี้ "ผมคิดว่า เขากำลังค่อยๆ ฟิตมากขึ้นตลอดเวลา ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาจำเป็นต้องลงเล่นมากกว่านี้ ซึ่งเขาทุ่มเทกับการทำงานมากๆ วันนี้การเล่นบางจังหวะของเขามันยอดเยี่ยมสุดๆ"

ทั้งนี้ในเกมนี้นั้น นิวคาสเซิ่ล มีโอกาสทำประตูไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 เมื่อ ปาปิสส์ เดมบา ซิสเซ่ โหม่งบอลตรงไปทางประตูได้แล้ว ก่อนที่ ดาบิด เด เคอา จะปัดออกมาได้ ในขณะที่ลูกบอลกำลังลอยข้ามเส้น โดยนี่เป็นจังหวะที่ถูกถกเถียงกันเป็นอย่างมากว่า บอลมันข้ามเส้นเข้าไปทั้งใบแล้วหรือยัง ซึ่งบรมกุนซือชาวสกอตต์ชี้ว่า ลูกมันยังไม่ลอยข้ามเส้นเข้าไปทั้งใบอย่างแน่นอน แต่ยอมรับว่า ตนคงผิดหวังเหมือนกัน ถ้าทีมของตนไม่ได้ประตูจากจังหวะแบบนี้

"พูดกันตรงๆ เลยนะ ผมว่ามันไม่แน่ชัดเท่าไหร่ ลูกบอลมันยังไม่ข้ามเส้นเข้าไปทั้งลูก แต่ถ้าเราอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน แล้วไม่ได้ประตูแบบนี้ ผมก็คงผิดหวังมากๆ เหมือนกัน ทว่าผู้รักษาประตูของเราก็ทำได้ยอดเยี่ยมมากๆ กับการปัดมันออกมาได้" เฟอร์กูสัน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมลูกซัดของหนูทอมเกมผีดับซ่านิวฯ
    นำมาให้ชมกันชัดๆ อีกสักครั้งกับลูกซัดแบบสวยหยดสดสะท้านของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ที่บรรจงปั่นบอลลอยโค้งสุดโด่งแล้วมุดลงตรงจุดสามเหลี่ยมพอดิบพอดี จากระยะที่ไกลกว่า 35 หลา ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกคว่ำ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ถึงบ้าน 3-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟนเคลฟถ่ายหวิวแก้เซ็งหลังโดนเด้งจากซีรีส์ดัง
    จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ แฟนสาวของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดทรงองเอวให้ชาวโลกได้เห็นในชุดชั้นในสีขาว เสมือนเป็นการยืนยันว่าเธอมีเรือนร่างที่เซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร และเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งกับการเป็นหวานใจเคียงข้างกาย สตาร์ดังของทัพ "ปีศาจแดง" แม้ล่าสุดจะเพิ่งตกงานโดนเขี่ยออกจากการเป็นนักแสดงในซีรีส์ "ดิ โอนลี่ย์ เวย์ อิส เอสเซ็กซ์" ก็ตามที หลังผู้ชมต่างติงเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอแสดงได้น่าเบื่อมากในระยะหลัง
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0 : 3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดเฉียบยกพลถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เละคาถิ่น 3-0 เก็บสามคะแนน พร้อมทำแต้มเท่า แมนฯซิตี้ แต่ด้วยประตูได้เสียดีกว่าหนึ่งลูก จึงทำให้ แมนฯยูฯ ขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง ตามหลัง เชลซี 4 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา
  • ผีร้อนแรง!บุกถล่มสาลิกายับ3-0ทะยานขึ้นรองฝูง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ฟอร์มสุดเฉียบยกพลถล่ม "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เละคาถิ่น 3-0 เก็บสามคะแนน พร้อมทำแต้มเท่า แมนฯซิตี้ แต่ด้วยประตูได้เสียดีกว่าหนึ่งลูก จึงทำให้ แมนฯยูฯ ขึ้นมาอยู่รองจ่าฝูง ตามหลัง เชลซี 4 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »