ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » 7นักตบสาวไทยบินไปอาเซอร์ไบจาน 9 ต.ค.นี้

7นักตบสาวไทยบินไปอาเซอร์ไบจาน 9 ต.ค.นี้

Posted 08/10/2012 by siamsport

คลอดแล้วกำหนดบิน 7 นักตบสาวไทยชุดแชมป์เอเชียนคัพ 2012 เพื่อร่วมเล่นลีกอาเซอร์ไบจาน ให้กับสโมสรอิกติซาดชิ บากู ออกเดินทางในวันที่ 9 ต.ค. นี้ สายการบินอุซเบกิสถาน แอร์เวย์ เวลา 06.55 น. เตรียมลงสนามนัดแรก 22 ต.ค. นี้ ด้าน วรรณา บัวแก้ว เผย ไม่ตื่นเต้น แต่รู้สึกวาบหวิวนิดหน่อย เพราะไปนานร่วม 6 เดือน ส่วนตอนนี้ต่างคนต่างเตรียมของสำหรับเดินทาง

ความเคลื่อนไหวนักตบสาวทีมชาติไทย ชุดแชมป์เอเชียนคัพ 2012 ที่จะเดินทางไปร่วมเล่นวอลเลย์บอลอาชีพ ให้กับสโมสร อิกติซาดชิ บากู ที ทีมลีกของประเทศอาเซอร์ไบจาน ซึ่งจะเปิดฤดูกาลแข่งขันนัดแรกวันที่ 22 ต.ค. 55

ล่าสุดนักตบสาวไทยทั้ง 7 คน ประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, นุศรา ต้อมคำ, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อำพร หญ้าผา และ วรรณา บัวแก้ว ได้ดำเนินการเรื่องเอกสารเดินทางเป็นที่เรียบร้อย และมีกำหนดเดินทางในวันที่ 9 ต.ค. นี้ ด้วยสายการบินอุซเบกิสถาน แอร์เวย์ เวลา 06.55 น.

โดย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ กัปตันทีมชาติไทย เผยว่า ตอนนี้ยังไม่รู้โปรแกรมอะไรเลย รู้เพียงว่าต้องลงแข่งขันนัดแรกในวันที่ 22 ตุลาคม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ หรือโปรแกรมการซ้อมต้องรอให้ไปถึงก่อนและทางทีมงานเขาจะแจ้งเราอีกที

"หลังกลับจากเอเชียนคัพ และเพลาๆ จากการเดินสาย ก็ได้นัดซ้อมกันเองที่อาร์แบค โดยส่วนตัวของตัวเองก็เล่นเวตเอง และวิ่งออกกำลังกาย ซึ่งเพื่อนๆ ในทีมทุกคนก็เหมือนกันต้องดูแลตัวเองออกกำลังกาย เพราะเราไม่รู้ว่าไปที่นู้นโค้ชจะซ้อมแบบไหน และสไตล์การเล่นจะต้องทำยังไง ก็คงต้องไปปรับกันอีกที" วิลาวัณย์ กล่าว

ขณะที่ วรรณา บัวแก้ว ผู้เล่นตัวรับอิสระ ที่ห่างหายจากการเล่นวอลเลย์บอลอาชีพในต่างประเทศมา 2 ปี เผยว่า ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นในเรื่องของการเดินทาง หรือการไปอยู่กับสโมสรของอาเซอร์ไบจาน เพราะอย่างน้อยสองปีที่แล้วเราก็เคยไปอยู่ที่นั่น แต่มันรู้สึกหวิวเล็กน้อยตรงที่ไปนานตั้งหกเดือน แต่โชคดีอย่างคือไปกันทั้งทีม คงไม่เหงามาก แต่ถ้าไปคนเดียวและเวลานานแบบนี้คงน้ำตาตกในเหมือนกัน

"จริงๆ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรมาก แค่เตรียมซื้อข้าวของที่จำเป็น เพราะเราไปปกติเหมือนเวลาไปแข่งขันต่างประเทศ ไม่ได้ซีเรียสอะไร ส่วนที่ผ่านมาหลังจากพักออกงานเราก็ซ้อมกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่น่ามีอะไรให้กังวล" วรรณา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คมพยัคฆ์เข็มขัดกระเด็นพ่ายทีเคโอเฮอร์นันเดซยก6
    เข็มขัดกระเด็น "เจ้าน้อย" คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท สุดช้ำหลังเดินหน้าแลกหมัดสู้กันสุดมันส์ สุดท้ายพลาดท่าการ์ดซ้ายตกโดน เอเดรียน เฮอร์นันเดซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ตะบันขวาเต็มเหนี่ยวเข้ากระโดงกราม พ่ายทีเคโอ ยกที่ 6 เสียเข็มขัดแชมป์รุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) สภามวยโลก ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา
  • เกรซยังนำเดี่ยวศึกอัลเฟรดฯวัน3/ช้าง7ร่วม
    เบรนแดน เกรซ ก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้ ยังโชว์ฟอร์มได้ดี ส่งผลให้เขารักษาบัลลังก์จ่าฝูงเดี่ยวเอาไว้ได้ หลังจบการแข่งขันวัน 3 ศึก อัลเฟรด ดันฮิลล์ ลิงค์ส แชมเปี้ยนชิพ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวระบุ ไม่พอใจกับผลงานในวันนี้เท่าไหร่ เพราะเสีย 1 ดับเบิ้ลโบกี้ กับอีก 1 โบกี้ ด้าน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรกอล์ฟขวัญใจชาวไทย ผลงานแจ่ม เก็บสกอร์รวมเพิ่มเป็น 13 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 7 ร่วม
  • ''ก้อย''ตามเชียร์''ตูน''แข่งปิงปองชิดติดขอบสนาม
    ''ตูน-บอดี้สแลม'' พาทีมไอทีทีไอ ไทยแลนด์ คว้าชัยในศึก ''ปตท. ฉลอง 78 ปี ม.ธรรมศาสตร์'' หวดเอาชนะคู่ต่อสู้ เรียกเสียงเชียร์ได้สนั่น แฟนสาว ''ก้อย'' ให้กำลังใจติดขอบสนาม พร้อมชมแฟนหนุ่มทำได้ดี ตั้งใจซ้อมมาอย่างดี ไม่ผิดหวังผลงานที่ออกมา
  • เวทเทลแกร่งซิวโพลเจแปนีสกรังด์ปรีซ์
    เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมัน สังกัดทีม เร้ดบูลล์ คว้าตำแหน่ง โพล โพซิชั่น ศึก ซิงเทล เจแปนีส กรังด์ปรีซ์ ที่แดนปลาดิบ มาครองได้อย่างยอดเยี่ยม หลังทำเวลาเข้ามาเร็วสุดที่ 1:30.839 นาที ส่วนที่ 2 ตกเป็นของ มาร์ค เว็บเบอร์ ตีนผีเพื่อนร่วมทีม ชาวออสซี่ ที่เวลา 1:31.090 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »