ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์โอดฮันโนเวอร์โหดอัดเสือเหลืองเจ็บเพียบ

คล็อปป์โอดฮันโนเวอร์โหดอัดเสือเหลืองเจ็บเพียบ

Posted 08/10/2012 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บ่นแข้ง "เสือเหลือง" พากันเจ็บระนาว นัดเจ๊า ฮันโนเวอร์ 1-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รับตอนนี้ไม่สนเรื่องความห่างกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว แต่สนเรื่องจะมีนักเตะเอาไว้ใช้งานมากพอหรือเปล่า

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า ไม่พอใจเกม บุนเดสลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตนทำได้แค่พาทีมบุกไปเสมอกับ ฮันโนเวอร์ 1-1 ถึงสนาม อาเวเด อารีน่า เนื่องจากเจ้าบ้านเล่นแรง จนทำให้ลูกทีมบาดเจ็บไปหลายคน

เกมเดินมาถึงนาทีที่ 26 เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ได้เฮก่อน จากประตูของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ทีมของกุนซือ เมียร์โก สโลมก้า ก็ไม่ละความพยายาม ตามตีเสมอจนได้ด้วยผลงานของ มาเม่ บิราม ดิยุฟ ในนาทีที่ 86 โดยผลจากการเก็บเพิ่มได้แค่แต้มเดียวในนัดนี้ ทำให้ทีมแชมป์เก่าลงไปอยู่ที่ 4 มี 12 คะแนน ห่างจาก บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูง ถึง 9 แต้ม

นายใหญ่แห่งถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ซึ่งมีลูกทีม 3 คนบาดเจ็บจากเกมนี้กล่าวว่า "ทีมที่เล่นอย่างใสสะอาดของผมโดนทำฟาวล์เกือบทุกวินาที ลูกทีมของผมทุกคนต้องการถุงน้ำแข็งมาประคบที่เอ็นร้อยหวาย ,เส้นเอ็น ทุกๆ ที่เลย เราควรจบเกมด้วยการพักอย่างรวดเร็ว แต่ผมไม่สนใจช่องว่างกับ บาเยิร์น หรอกนะ ผมสนใจเกม 2 นัดที่เราต้องเล่นกับพวกเขาในซีซั่นนี้มากกว่า" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองวืดชัย!ฮันโนเวอร์เปิดถิ่นซัดเจ๊า1-1
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกอาการเซ็งสุดๆ หลังพลาดเก็บสามแต้มไปอย่างน่าเสียดายเมื่อถูก ฮันโนเวอร์ ตามตีเสมอจบที่ผล 1-1 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
  • รุมเมนิกเก้เผยไฮย์เกส-ซามเมอร์คืนดีเรียบร้อย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ระบุ กุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กับ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาสโมสร ได้ยุติความบาดหมางระหว่างกันแล้ว เผย เหล่าคนใหญ่คนโตของ "เสือใต้" มีการพูดคุยกันแบบเปิดอกสุดๆ เพื่อแก้ไขปัญหานี้
  • เอเยนต์ปัดข่าวฮุนเตลาร์ถกซบยูเว่
    อาร์โนลด์ ออสเตอร์เฟียร์ เอเยนต์คู่ใจของ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ชาลเก้ โร่ปัดข่าวเรื่องนี้ตัวนักเตะเริ่มถกกับ ยูเวนตุส เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่คอนเฟิร์ม "ฮันเตอร์" จะต่อสัญญากับต้นสังกัดหรือไม่
  • เอาก์สบวร์กเฮประเดิม!เปิดรังอัดเบรเมน3-1
    เอาก์สบวร์ก ทีมบ๊วยของตารางประเดิมคว้าชัยเป็นนัดแรกของฤดูกาลได้แล้วหลังเปิดรังเอสจีแอล อารีน่า ไล่ต้อน แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »