ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตีโต้เผยเลือกอาเดรียโน่ก่อนซงเหตุสปีดเหนือกว่า

ตีโต้เผยเลือกอาเดรียโน่ก่อนซงเหตุสปีดเหนือกว่า

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เผยตัดสินใจเลือก อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กเลือดแซมบ้า ลงเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กในเกมที่เสมอกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากตัวนักเตะมีความเร็วมากกว่า อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางตัวแกร่ง ที่หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะได้ลงสนาม

ตีโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุเลือกที่จะส่ง อาเดรียโน่ กอร์เรอา ฟูลแบ็กบราซิเลี่ยน ลงเล่นเป็นปราการหลังตัวกลางของ "เจ้าบุญทุ่ม" แทนที่จะเป็น อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติแคเมอรูน ในศึกเอล กลาซิโก้ ที่เสมอกับ เรอัล มาดริด คู่แค้นตลอดกาล 2-2 ที่ คัมป์ นู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา
 
นับว่าเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์สำหรับการจับ อาเดรียโน่ ลงคุมแนวรับของ บาร์เซโลน่า ร่วมกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ เนื่องจากหลายฝ่ายคาดกันว่าน่าจะเป็น ซง มากกว่าที่จะถูกถอยมารับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก เนื่องจากเจ้าตัวเคยเล่นในตำแหน่งดังกล่าวกับ อาร์เซน่อล มาแล้ว ก่อนที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะโดน เรอัล มาดริด บุกมาแบ่งแต้มกลับบ้านได้สำเร็จ
 
บีลาโนบา ออกมาเปิดเผยถึงการตัดสินใจส่ง อาเดรียโน่ ลงสนามแทน ซง ว่า "ซง รู้คอนเซ็ปต์การเล่นของเราดี แต่ก็ยังต้องใช้เวลาอีกในการจะเล่นปรับตัวเข้ากับมัน ผมเลือกใช้ อาเดรียโน่ เพราะว่าเขามีความเร็วที่เหนือกว่า เราต้องการสิ่งนั้นในเกมกับ มาดริด"
 
พร้อมกันนี้ บีลาโนบา เอ่ยปากชม อาเดรียโน่ และ มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ที่ได้รับโอกาสลงสนามแทนที่ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาทีมชาติบราซิล ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม สำหรับการทำผลงานคุมแนวรับ "เจ้าบุญทุ่ม" ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากพวกเขาขาดกองหลังตัวหลักมากมายทั้ง เคราร์ด ปิเก้, การ์เลส ปูโยล รวมถึง เอริก อบิดัล ในเวลานี้
 
"ขอแสดงความยินดีกับแนวรับของเราอย่าง มอนโตย่า และ อาเดรียโน่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะลงเล่นในเกมแบบนี้ด้วยแนวรับที่ไม่มีตัวหลักตั้งหลายคน กองหลังทั้ง 4 คนของเราที่น่าจะได้ลงตัวจริงอย่าง อัลเวส, ปิเก้, ปูโยล และ อบิดัล ต่างไม่ได้ลงเล่น ผมพอใจเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่คนอื่นที่เหลือทำในเกมที่ผ่านมา" อดีตผู้ช่วยกุนซือของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ร่ายยาว
 
สำหรับอาการบาดเจ็บของ อัลเวส ทาง กุนซือวัย 44 ปี กล่าวว่า "อัลเวส จะลงเล่นให้ทีมชาติบราซิลในสัปดาห์นี้ไม่ได้ เขาจะต้องพักหลายวันเลย ถึงแม้ว่าอาการมันจะไม่ได้ดูแย่ก็ตาม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »