ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮอตไม่เลิก!แชมเบอร์เลนจ่อเซ็นพรีเซนเตอร์โอทู

ฮอตไม่เลิก!แชมเบอร์เลนจ่อเซ็นพรีเซนเตอร์โอทู

Posted 08/10/2012 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกดาวโรจน์ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังเนื้อหอมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ โอทู บริษัทการสื่อสารทางไกลรายยักษ์ คาดรับทรัพย์เป็นตัวเลข 7 หลักต่อปี หลังจากก่อนหน้านี้ก็เซ็นสัญญาพรีเซนเตอร์สินค้าไปแล้วหลายตัว


อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกอนาคตไกลของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมเซ็นสัญญาเป็นพรีเซนเตอร์คนใหม่ให้กับ โอทู บริษัทโครงข่ายการสื่อสารทางไกลรายยักษ์ของอังกฤษ หลังจากนายหน้าของนักเตะได้เปิดโต๊ะเจรจาอย่างเป็นทางการกับผู้บริหารของโอทู ไปเป็นที่เรียบร้อย
 
คาดว่าจะมีการทำข้อตกลงรับค่าจ้างเป็นตัวเลข 7 หลักต่อปี และมีระยะสัญญาเท่ากับสัญญาฉบับปัจจุบันของ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กับทัพ "ปืนใหญ่" ที่จะหมดลงในปี 2016
 
ชื่อเสียงของ มิดฟิลด์วัย 19 ปี พุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากมีผลงานโดดเด่นกับฤดูกาลแรกในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และยังถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ไปสู้ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่โปแลนด์-ยูเครน อีกด้วย ทำให้ โอทู พิจารณาเขาให้เป็นนักกีฬาที่พวกเขาต้องการมาช่วยส่งเสริมการขายในเกาะอังกฤษ
 
อดีตเด็กปั้น เซาธ์แฮมป์ตัน เพิ่งทำสัญญาคล้ายๆ กันกับ ไนกี้ บริษัทผลิตสินค้ากีฬารายยักษ์, อีเอ สปอร์ตส์ บริษัทเกมชื่อดัง และ วอลต์ ดิสนีย์ บริษัทสื่อบันเทิงระดับโลก
 
ทั้งนี้ โอทู เพิ่งหมดสัญญาสปอนเซอร์ระยะยาวกับ "เดอะ กันเนอร์ส" นั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถเจรจาข้อตกลง และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับ แชมเบอร์เลน ในนามส่วนบุคคลได้มากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »