ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญาญ่า''มี50ล้านรองแค่''อั้ม''ดารารวยสุด

''ญาญ่า''มี50ล้านรองแค่''อั้ม''ดารารวยสุด

Posted 09/10/2012 by siamdara

    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ตีตื้นอันดับ 2 รองจาก ''อั้ม-พัชราภา'' ขึ้นแท่นดาราหญิงที่รวยที่สุดของเมืองไทย รับนอยด์ถูกแฟนคลับ ''คิมเบอร์ลี'' จวกเละ มั่นใจเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ทำให้เสียเพื่อน


    ตั้งแต่เข้าวงการมาก็มีทั้งละครและโฆษณาออกมาถี่ยิบสำหรับนางเอกสาวสุตฮอต ''ญาญ่า''อุรัสยา เสปอร์บันด์ โดยเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวลือว่า เธอถูกจัดอันดับให้เป็นดาราหญิงที่รวยที่สุดของเมืองไทยเป็นอันดับที่ 2 รองจากนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ โดยมีเงินสะพัดในมือถึง 50  ล้านบาทเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ต.ค. 55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงาน ''ญาญ่า'' ชวนเปลี่ยนเป็นทรูมูฟ เอช 3G ซึ่งจัดขึ้น ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าพารากอน  จึงไม่พลาดที่จะซักถามถึงกระแสข่าวดังกล่าวทันที ซึ่งงานนี้นางเอกลูกครึ่งออกอาการถ่อมตัวว่า คงไม่ถึงขนาดนั้น เพราะตนเพิ่งทำงานได้ไม่กี่ปี
    

    ''คงไม่ถึงขนาดนั้นแน่นอนทำงานยังไม่เยอะเท่าไหร่ ไม่ถึง 50 ล้านแน่นอน คือชั่วโมงบินที่ยังน้อยคงยังไม่ถึงแน่นอน เดี๋ยวกรมสรรพากรเค้าจะมาเพ่งเล็งหนูหรือเปล่าค่ะ (หัวเราะ)''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงกรณีที่ถูกแฟนคลับ ''คิมเบอร์ลี'' แอน โวลเทมัส เทียมศิริ โพสต์ว่าเสียๆ หายๆ ผ่านทางอินสตราแกรม เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกรุ่นเล็กกล่าวว่าตนรู้สึกเสียใจเหมือนกันที่ถูกว่า แต่ยืนยันว่า เรื่องนี้ไม่สามารถทำให้ความสัมพันธ์ของเธอกับสาว''คิมเบอร์ลี'' ร้าวฉานแน่นอน


    ''เห็นแล้วค่ะ หนูก็เสียใจนิดนึงค่ะ ตอนแรกก็นอยด์ เพราะว่าเค้าพูดแรงมาก แต่ในโลกนี้เราจะทำให้ทุกคนรักเราไม่ได้ เค้าค่อนข้างใช้คำแรงนิดนึงพยายามทำให้เรารู้สึกไม่ดี แล้วโยงคนนั้นคนนี้เข้ามาด้วย แต่ ญาญ่า ว่าถ้าเป็นแฟนคลับเค้าจริงๆ คงไม่ทำแบบนี้ ญาญ่ากับเค้าก็สนิทกันเรื่องแบบนี้ไม่ทำให้เราเลิกเป็นเพื่อนกันหรอกค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตามเมื่อถูกถามว่า ตอนนี้ได้ทราบไหมว่า คนโพสต์เป็นใครกับเรื่องนี้เธอเผยว่า ทราบตัวแล้ว และได้ทำการบล็อกเป็นที่เรียบร้อย


    ''ทราบแล้วค่ะ หนูก็เลยบล็อกได้ค่ะ (หัวเราะ) หนูก็บล็อกไว้เรียบร้อยแล้ว''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อั้ม"เลิกปิดแล้วจ้าหอบเค้กเบิร์ธเดย์"แอมป์"
    เลิกปิดแล้ว!! ''อั้ม-พัชราภา'' โชว์หวานจัดงานวันเกิดให้ ''แอมป์-พิธาน'' พร้อมอัพภาพฝ่ายชายแบบเห็นหน้าจะจะ ลงอินสตาแกรมตัวเองครั้งแรก ส่วนเพื่อนซี้ ''2; เมย์'' โชว์ภาพคู่นางเอกสาวกับแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยอยากเห็นภาพคู่กรี๊ดกร๊าด แต่ไม่กี่ชั่วโมงภาพดังกล่าวก็ถูกลบออก ทำเอาหลายคนงงว่าเป็นเพราะนางเอกอั้ม ไม่พอใจหรือเปล่า?
  • ณเดชน์-ญาญ่า คู่จิ้น ควงทำบุญ...
    นอกจากจะเป็นคู่รักในจอ อย่างที่ทราบกันดีนอกจอก็ยังสนิทสนมกันยกครัว เพราะไม่ว่าคิวจะแน่นแค่ไหน แต่พระเอกฮอตอย่าง ญเดชน์ คูกิมิยะ ก็ยังขยันชวนน้องสาวสุดเลิฟ ญาญ่า อุรัสยา พร้อมคุณแม่ของทั้งคู่ ไปทำบุญกันเป็นว่าเล่น เห็นแล้วอดอิ่มเอมแทนเสียมิได้ ก็น่ารักกันซะขนาดนี้จะไม่ให้จับเป็น "คู่จิ้น" ยังไงไหว....
  • เม้าท์ ณเดชน์-ญาญ่า ถูกใบสั่งห้ามสัมภาษณ์คู่...
    เป็นคู่ขวัญที่แฟนคลับเชียร์อยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ สำหรับพระเอกฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ กับนางเอกลูกครึ่ง ญาญ่า อุรัสยา แต่ทั้งคู่ขอเป็นพี่น้องร่วมวงการดีกว่า! ล่าสุดทั้งคู่มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานฉลองครบรอบ 17 ปี Future Park 17th Anniversary Grand Splendor ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ซึ่ง ณเดชน์-ญาญ่า ปฏิเสธขอสัมภาษณ์คู่ หลายคนมองว่าถูกใบสั่งจากผู้ใหญ่ทางช่องสั่งแยกกันหรือเปล่า? โดยทั้งคู่ประสานเสีย...
  • อั้ม แนะ ใจเขาใจเรา มั่น แบ่งเวลาดีไม่ทับคิวละคร...
    กำลังเป็นประเด็นที่ค่อนข้างแร๊งส์อยู่ขณะนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา หลังจากมีผู้จัดฯหลายค่ายออกมาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิศิลปิน-ดาราที่รับงานละครพร้อมกับรับงานอีเว้นท์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสำหรับรายที่จัดสรรเวลาไม่ดีก็มีไปกระทบทางกองละครนั่นเอง งานนี้ทางนางเอกแถวหน้าอย่างสาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลางง่ายๆ ว่าใจเขาใจเรา และทางที่ดีควรตกลงกันให้ดีก่อน ส่วนเธอนอนยันมืออาชีพ ไม่มีรับอีเว้นท์ทับคิวละครแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »