ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปรันเดลลี เชื่อ บาโลเตลลี จะช่วยอิตาลีได้

ปรันเดลลี เชื่อ บาโลเตลลี จะช่วยอิตาลีได้

Posted 09/10/2012 by goal.com

 

กองหน้าวัย 22 ปี ชวดลงเกมฟตุบอลโลกรอบคัดเลือกสองเกมแรกกับ บัลแกเรีย และ มอลต้า ไปแล้ว เหตุจากที่เขาต้องไปผ่าตัดตา แต่ ปรันเดลลี เชื่อว่า เขาจะสร้างจุดเปลี่ยนให้กับทีมได้

หัวหอกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกเลือกเข้ามาอยุ่ในรายชื่อนักเตะชุดที่จะลงลุยแข้งกับ อาร์มาเนีย และเดนมาร์ก ซึ่ง เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือทีมชาติอิตาลี รับว่า แม้เขาจะหงุดหงิดกับการที่ บาโลเตลลี พลาดลงฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกไปสองเกม แต่เขาก็ยังหวังว่า กองหน้ารายนี้จะสามารถสร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ให้กับทีมได้

"ผมรับว่า ผมหงุดหงิดที่มีการตัดสินใจผ่าตัดตาของ บาโลเตลลี ในสัปดาห์เดียวกับที่อิตาลีต้องลงแข่งถึงสองเกม" ปรันเดลลี กล่าว

"ผมเรียกพบเขา และพยายามจะประเมินว่าเขากระหายที่จะได้แชมป์หรือไม่"

โค้ชชาวอิตาเลียนตัดสินใจที่จะเรียกใช้ผู้เล่นหน้าเดิมบางส่วนในทีมชุด นี้ แต่ก็รับว่า นักเตะดาวรุ่งทั้งหลายนั้น คืออนาคตของความสำเร็จของชาติ

"เยาวชนคืออนาคตของชาติ และเราต้องโฟกัสไปที่พวกเขา"
"เดล บอสเก้ บอกผมว่า หลังจากฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ เขาก็เปลี่ยนลูกทีมของเขากว่า 50 เปอร์เซนต์ เพราะการปรับปรุงคือหัวใจสำคัญ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กบอสตราหมียังนิ่งมันโช่บินเช็คฟอร์มฟัลเกา
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอสแอตเลติโก มาดริด เผยรู้ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาดูเกมลา ลีกา ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อว่าจะไม่เป็นการส่งผลกระทบให้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตีนระเบิดของ "ตราหมี" ตัดสินใจย้ายหนีสโมสรในเร็ววันนี้แน่นอน
  • โคลารอฟเผยต้องแย่งยิงฟรีคิกกับบาโลอีกแล้ว
    อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ต้องเถียงกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจอมเกรียน อีกแล้ว ว่าใครจะเป็นคนยิงฟรีคิก ก่อนจะเป็นเขาที่ยิงฟรีคิกให้ทีมขึ้นนำได้ ในเกมไล่ต้อน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์
  • ปรันเดลลี เรียก'บาโล'คืนทัพเลี่ยนคัดบอลโลก
    เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือ"อัซซูรี"ทีมชาติอิตาลี เรียก มาริโอ บาโลเตลลี แข้งจอมเกรียนทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมารับใช้ชาติใน ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ อาร์เมเนีย และ เดนมาร์ก...
  • บาโลป่วนอีก!บินกลับอิตาลีเฉยหลังถูกเปลี่ยนตัว
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนชาวอิตาเลียนของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อเรื่องอีกแล้ว คราวนี้ออกอาการฉุนที่โดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเกมชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และเดินทางออกจากสนามทันที โดยไม่อยู่ให้กำลังใจเพื่อนร่วมทีม ก่อนตีตั๋วเครื่องบินกลับประเทศบ้านเกิดไปหน้าตาเฉย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »