ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วู้ดส์ขอโทษทำ4โปรรุคกี้มะกันชวดแชมป์ไรเดอร์คัพ

วู้ดส์ขอโทษทำ4โปรรุคกี้มะกันชวดแชมป์ไรเดอร์คัพ

Posted 09/10/2012 by siamsport

ไทเกอร์ วู้ดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ทำเรื่องที่ไม่มีใครคาดคิดขอปิดห้องเอ่ยคำแสดงความเสียใจต่อ 4 โปรรุคกี้ที่เพิ่งถูกเรียกมาติดทีมเป็นครั้งแรกที่ไม่สามารถช่วยพาสหรัฐฯ ชนะ ทีมยุโรป ในศึกไรเดอร์ คัพ ช่วงปลายเดือนก่อน

"กอล์ฟ ชาแนล" ช่องกีฬากอล์ฟชื่อดัง เปิดเผยว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรชาวอเมริกัน ได้เอ่ยปากขอโทษเป็นการส่วนตัวต่อแบรนท์ สนีดเกอร์, เว็บบ์ ซิมพ์สัน, เจสัน ดัฟเนอร์ และคีแกน แบรดลี่ย์ 4 สมาชิกใหม่ของทีมไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ สำหรับการที่เขาไม่สามารถทำคะแนนได้เพียงพอพาทีมชนะทีมยุโรปได้สำเร็จ
 
ทิม โรซาฟอร์เต้ ผู้ดำเนินรายการช่องกอล์ฟระดับโลก รายงานเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า สนีดเกอร์ ได้บอกกับเขาระหว่างร่วมงานเลี้ยงการกุศลในเมืองเมมฟิส, เทนเนสซี่ว่า "พญาเสือ" ได้ออกปากขอโทษผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาติดทีมเป็นครั้งแรกแล้ว
โรซาฟอร์เต้ กล่าวว่า "ไทเกอร์ เรียกรุคกี้ทุกคนเข้าไปในห้อง ปิดประตู และก็ขอโทษต่อทุกคนเป็นการส่วนตัวที่ไม่สามารถทำได้มากกว่านี้ และไม่สามารถทำคะแนนที่เขาจำเป็นต้องทำเพื่อให้สหรัฐฯชนะ สำหรับคนที่คิดว่าวู้ดส์ นั้นไม่สนใจอะไรนั้น มันทำให้เปลี่ยนไปเลย"
 
ทั้งนี้ วู้ดส์ สมาธิหลุดแพ้ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ โปรชาวอิตาเลี่ยนถึง 3.5 แต้มหลังจากทีมยุโรป จัดการคว้าแชมป์มาครองเรียบร้อยแล้ว ทำให้คะแนนรวมของการแข่งขันนั้น จบลงที่ 14.5-13.5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาวไทยอกหักยุ่นตบแซงซิวที่3เอเชีย
    ตบเยาวชนสาวไทยอกหักชวดอันดับ 3 เอเชียหลังโดนสาวยุ่นพลิกแซงเอาชนะแบบสนุก 3-2 เซต
  • สาวไทยสู้สุดใจก่อนพ่ายไต้หวัน1-3ตบยช.เอเชีย
    นัดตัดเชือก ตบเยาวชนสาวไทยลุ้นไม่ขึ้น แม้จะตามยื้อสุดฤทธิ์แต่สุดท้ายใจไม่สู้ ปราชัยต่อ "ไต้หวัน" 1-3 ดีสุดแค่ผ่านเข้าไปชิงอันดับ 3 ด้าน "โค้ชยะ" ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ชี้สภาพจิตใจไม่ดี รับเสิร์ฟไม่ได้ และเสิร์ฟไม่เป็นผล ทำให้เกมขาดความไหลลื่น ชี้ได้ไปชิงแชมป์โลกถือว่าประสบความสำเร็จ ประกาศไม่ท้อ นัดสุดท้ายสู้เต็มที่ หวังคว้าอันดับ 3 ปลอบใจ
  • 7นักตบสาวไทยบินไปอาเซอร์ไบจาน 9 ต.ค.นี้
    คลอดแล้วกำหนดบิน 7 นักตบสาวไทยชุดแชมป์เอเชียนคัพ 2012 เพื่อร่วมเล่นลีกอาเซอร์ไบจาน ให้กับสโมสรอิกติซาดชิ บากู ออกเดินทางในวันที่ 9 ต.ค. นี้ สายการบินอุซเบกิสถาน แอร์เวย์ เวลา 06.55 น. เตรียมลงสนามนัดแรก 22 ต.ค. นี้ ด้าน วรรณา บัวแก้ว เผย ไม่ตื่นเต้น แต่รู้สึกวาบหวิวนิดหน่อย เพราะไปนานร่วม 6 เดือน ส่วนตอนนี้ต่างคนต่างเตรียมของสำหรับเดินทาง
  • คมพยัคฆ์เข็มขัดกระเด็นพ่ายทีเคโอเฮอร์นันเดซยก6
    เข็มขัดกระเด็น "เจ้าน้อย" คมพยัคฆ์ ซีพีเฟรชมาร์ท สุดช้ำหลังเดินหน้าแลกหมัดสู้กันสุดมันส์ สุดท้ายพลาดท่าการ์ดซ้ายตกโดน เอเดรียน เฮอร์นันเดซ ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ตะบันขวาเต็มเหนี่ยวเข้ากระโดงกราม พ่ายทีเคโอ ยกที่ 6 เสียเข็มขัดแชมป์รุ่นไลต์ฟลายเวต (108 ปอนด์) สภามวยโลก ไปอย่างน่าเสียดาย เมื่อวันที่ 7 ต.ค.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »