ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อั้ม''ให้ของขวัญ''แอมป์''แย้มมีชิ้นเดียวในโลก

''อั้ม''ให้ของขวัญ''แอมป์''แย้มมีชิ้นเดียวในโลก

Posted 10/10/2012 by siamdara

    ''อั้ม-พัชราภา'' ซื้อของขวัญสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกให้ ''แอมป์-พิธาน'' แต่ยังอุบว่าคืออะไร ไม่โกรธ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' เปรยว่าตนจะแต่งงานก่อนเพื่อน ชี้แค่เชียร์ ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' แล้วไม่วิวาห์สักทีเลยมาลุ้นตนแทน


    แม้จะยังไม่ยอมใช้คำว่า ''แฟน'' สักที แต่นางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์'' พิธาน องค์โฆษิต ก็ยังดูสวีตหวานจนใครๆ ต้องอิจฉา ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้สาวอั้มเพิ่งจะเป็นแม่งานจัดฉลองวันเกิดให้หนุ่มแอมป์แถมยังมีของขวัญสุดพิเศษที่ทำขึ้นชิ้นเดียวในโลกให้หนุ่มแอมป์โดยเฉพาะ แต่งานนี้เจ้าตัวขออุบไม่ยอมบอกว่าของสิ่งนั้นคืออะไร
    

    ''ก็ยังเป็นเพื่อนค่ะ ก็ต้องบอกก่อนว่าวันเกิดเขาเพื่อนๆ ทุกคนก็มีส่วนร่วมในการซื้อของขวัญซื้อเค้กค่ะ ก็มีของขวัญพิเศษค่ะเป็นของขวัญชิ้นเดียวที่ทำขึ้นซึ่งก็ต้องขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มีส่วนร่วมในของสิ่งนี้ค่ะ ไว้วันหลังค่อยบอก ก็ อยากจะบอกค่ะ แต่ไว้เอกสารอะไรเรียบร้อยก่อนแล้วค่อยบอกอีกที เป็นของที่เราตั้งใจทำให้เขา (ยิ้ม)'' อั้ม เผย
    

    นักข่าวยังถามถึงเรื่องที่เพื่อนร่วมก๊วน ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร โพสต์รูปอั้มกับแอมป์ลงในอินสตาแกรม แถมยังบอกว่าอนาคตอั้มจะแต่งก่อน ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' สาวอั้มก็พูดถึงเรื่องนี้อย่างอารมณ์ดีว่า
    

    ''แต่อั้มไม่มีรูปคู่ในอินสตาแกรมของอั้มค่ะ ส่วน เมย์-พิชญ์ เขาก็พูดไปอย่างนั้นแหละค่ะเพราะเราก็ลุ้น เมย์ เฟื่อง มาเหนื่อยแล้ว คงอยากลุ้นคู่อื่นมั้งคะ อั้มก็คุยแค่คนเดียวค่ะขอแค่เรียกว่าคุยๆ อยู่แล้วกัน ยังไม่แต่งค่ะถ้ามีอะไรจะบอกค่ะ
    

     ไม่โกรธค่ะ แค่ตกใจว่าหน้ายังโทรมอยู่เลย เราไม่ควรโกรธเขาค่ะเพราะของขวัญชิ้นนี้ที่เสร็จก็เพราะเพื่อนๆ ทุกคนร่วมกันค่ะ เป็นของชิ้นเดียวที่เกี่ยวกับเขาแค่คนเดียว และต้องย้ำอีกทีว่าไม่ใช่แค่อั้มแต่มีพี่ๆ น้องๆ ทั้งในและนอกวงการที่จะทำของขวัญชิ้นนี้ออกมาให้พิเศษที่สุดค่ะ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่า''มี50ล้านรองแค่''อั้ม''ดารารวยสุด
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ตีตื้นอันดับ 2 รองจาก ''อั้ม-พัชราภา'' ขึ้นแท่นดาราหญิงที่รวยที่สุดของเมืองไทย รับนอยด์ถูกแฟนคลับ ''คิมเบอร์ลี'' จวกเละ มั่นใจเหตุการณ์ดังกล่าวไม่ทำให้เสียเพื่อน
  • "อั้ม"เลิกปิดแล้วจ้าหอบเค้กเบิร์ธเดย์"แอมป์"
    เลิกปิดแล้ว!! ''อั้ม-พัชราภา'' โชว์หวานจัดงานวันเกิดให้ ''แอมป์-พิธาน'' พร้อมอัพภาพฝ่ายชายแบบเห็นหน้าจะจะ ลงอินสตาแกรมตัวเองครั้งแรก ส่วนเพื่อนซี้ ''2; เมย์'' โชว์ภาพคู่นางเอกสาวกับแฟนหนุ่ม ทำเอาแฟนๆ ที่รอคอยอยากเห็นภาพคู่กรี๊ดกร๊าด แต่ไม่กี่ชั่วโมงภาพดังกล่าวก็ถูกลบออก ทำเอาหลายคนงงว่าเป็นเพราะนางเอกอั้ม ไม่พอใจหรือเปล่า?
  • อั้ม แนะ ใจเขาใจเรา มั่น แบ่งเวลาดีไม่ทับคิวละคร...
    กำลังเป็นประเด็นที่ค่อนข้างแร๊งส์อยู่ขณะนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา หลังจากมีผู้จัดฯหลายค่ายออกมาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิศิลปิน-ดาราที่รับงานละครพร้อมกับรับงานอีเว้นท์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสำหรับรายที่จัดสรรเวลาไม่ดีก็มีไปกระทบทางกองละครนั่นเอง งานนี้ทางนางเอกแถวหน้าอย่างสาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลางง่ายๆ ว่าใจเขาใจเรา และทางที่ดีควรตกลงกันให้ดีก่อน ส่วนเธอนอนยันมืออาชีพ ไม่มีรับอีเว้นท์ทับคิวละครแน่นอน!!
  • กรี๊ดดังกว่า"อั้ม""ญาญ่า"โต้ทาบรัศมี
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปัดเทียบรัศมี ''อั้ม-พัชราภา'' ร่วมงานเดียวกันแต่แฟนคลับกรี๊ดดังกว่า ยันเรื่องแบบนี้เปรียบเทียบกันไม่ได้ ชื่นชมนางเอกรุ่นพี่สวยและหุ่นดี ตื่นเต้นได้ร่วมงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »