ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์,เรือหูผึ่ง!ตราหมีส่อขายฟัลเกาปลดหนี้

สิงห์,เรือหูผึ่ง!ตราหมีส่อขายฟัลเกาปลดหนี้

Posted 10/10/2012 by siamsport

 

มิเกล อังเกล กิล มาริน ผอ.ทั่วไป "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอมรับหากทีมขาย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงฟอร์มฮอต ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญา จะช่วยสโมสรปลดหนี้ได้ทั้งหมด แต่ยืนยัน จะพยายามรักษาสภาพทีมให้เป็นที่พอใจของแฟนๆ มากที่สุด แม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม

มิเกล อังเกล กิล มาริน ผู้อำนวยการทั่วไป แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า สโมสรน่าจะได้ประโยชน์คุ้มค่า ถ้าหากยอมขาย ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าทีมชาติโคลอมเบีย ด้วยราคาตามเงื่อนไขปล่อยตัวในสัญญา หลังจากมีสองยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีกอย่าง  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ
 
ทัพ "ตราหมี" ประสบปัญหาทางการเงิน และแบกภาระจ่ายค่าเหนื่อยสูงลิบให้กับ ฟัลเกา ทำให้ มาริน ยอมรับว่า การรั้งดาวยิงวัย 26 ปี เอาไว้กับทีมต่อไป จะส่งผลกระทบให้ทีมมีปัญหาในการรักษาทีมชุดใหญ่เอาไว้ในระยะยาว โดยกล่าวผ่านสถานีวิทยุแดนกระทิงดุว่า "60 ล้านยูโร (ราว 2,400 ล้านบาท) สำหรับ ฟัลเกา จะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินของ แอตเลติโก ได้"
 
"ผม ยืนยันได้ว่าเขาจะอยู่กับเราไปจนจบฤดูกาลนี้ ไม่ใช่แค่เขาที่จะอยู่ แต่รวมถึงนักเตะทุกคนที่โค้ช (ดีเอโก้ ซิเมโอเน่) ต้องการให้อยู่ด้วย เราจะสู้เพื่อสร้างปาฏิหาริย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ด้วยสิ่งที่เรามีตอนนี้ ในยุโรปมันมีสโมสรกว่า 50 สโมสรที่มีรายได้มากกว่าเรา ถ้าหากเราขาย ฟัลเกา ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร นั่นจะครอบคลุมหนี้สินของเราทั้งหมดได้"
 
เร อัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ตกเป็นข่าวสนใจ ฟัลเกา แต่ มาริน เชื่อว่าทัพ "ราชันชุดขาว" อาจมีศักยภาพไม่พอจะครอบครองดาวยิงชาวโคลอมเบีย โดยกล่าวว่า "ถ้า หาก แอตเลติโก ไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยของเขาได้ ผมก็ไม่คิดว่า เรอัล มาดริด จะทำได้เช่นกัน เราต้องทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ และยอมเสี่ยงเพื่อให้แฟนๆ มีทีมแบบที่พวกเขาต้องการ ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะคงทีมแบบนั้นเอาไว้ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซิ่นหัวประเคนค่า12.5ล้าน/วีคยั่วแลมพ์ส
    เซี่ยงไฮ้ เซิ่นหัว สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งวงการลูกหนังจีน เตรียมประเคนค่าเหนื่อย 250,000 ปอนด์(ราว 12.5 ล้านบาท)ต่อสัปดาห์หลังภาษี ล่อใจ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ให้ย้ายข้ามมาเล่นศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ในเดือนมกราคมนี้
  • เอาอีก!อ.โคลรีทวีตข้อความตอกกลับเชียเรอร์
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รีทวีตข้อความตอกกลับ อลัน เชียเรอร์ อดีตดาวยิงรุ่นพี่ ด้วยข้อความของแฟนบอลที่ยกเหตุการณ์เมื่อ 14 ปีก่อนที่ ตำนานศูนย์หน้า นิวคาสเซิ่ล ใช้เท้ายันหน้าของ นีล เลนน่อน อดีตห้องเครื่อง เลสเตอร์ ซิตี้ แต่กลับรอดพ้นจากการลงโทษมาได้
  • 'เนย์มาร์'แฉ 'ออสการ์'ขายตรงชวนซบเชลซี
    เนย์มาร์ ดาซิลวา แข้งจอมเลื้อยทีมซานโตส เผย ออสการ์ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติลงทุนส่งข้อความมาหาตนเพื่อชวนไปร่วมทัพ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า...
  • ถูกเฉดหัว!บอรินี่เผยถูกเชลซีบีบให้ย้ายทีม
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยถูก เชลซี เฉดหัวทิ้ง แม้ว่า คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการตัวก็ตาม พร้อมหวังจะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่าถูกถ่างไปเล่นริมเส้น เนื่องจากตัวเองทำผลงานกับตำแหน่งนี้ได้ดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »