ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลวอนค็อปอดทนรอดูหงส์ผงาด

โคลวอนค็อปอดทนรอดูหงส์ผงาด

Posted 10/10/2012 by siamsport

 

โจ โคล เพลย์เมคเกอร์กระดูกเปราะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อทีมโชว์ฟอร์มการเล่นกันได้อย่างน่าพอใจแล้วตลอดช่วงที่ผ่านมา แม้จะเก็บชัยชนะแทบไม่เจอก็ตามที วอนสาวก "เดอะ ค็อป" อดใจรออีกนิดแล้วจะได้เห็นทีมรักกลับไปอยู่หัวแถวอีกครั้ง

โจ โคล กองกลางชาวผู้ดีของลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกปากเตือนเหล่า "เดอะ ค็อป" ต้องอดทนรอและพยายามอย่าตั้งความหวังว่าทีมจะกลับมาทำผลงานโดดเด่นอีกครั้ง ภายในอนาคตอันใกล้นี้ เพราะการสร้างทีมใหม่นั้นต้องใช้เวลากว่าผลงานจะออกมาในอนาคตข้างหน้า
 
มิด ฟิลด์วัย 30 กะรัต กลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบ 2 เดือนระหว่างแมตช์ที่ "หงส์แดง" เสมอ สโต๊ค ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตึงตั้งแต่ช่วงเปิดซีซั่น
 
อดีตดาวเตะเชลซี กล่าวว่า "ผม ได้เห็นทีมกำลังพัฒนาและผมได้เห็นว่ามีหลายอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ แต่การเปลี่ยนแปลงนั้นไม่ได้เกิดขึ้นแค่วันเดียวหรือสัปดาห์เดียว แฟนๆที่นี่สุดยอดอยู่แล้ว และพวกเขารู้ว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น พวกเขาเรียนรู้อย่างดี พวกเขารู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่เรากำลังพยายามทำและเรากำลังพยายามสร้างวิธีการ เล่นรวมถึงการทำให้ประสบความสำเร็จอย่างมีสไตล์"
 
"พวก เขารู้ว่ามันเป็นกรณีที่ต้องอดทน ฟอร์มการเล่นนั้นเป็นไปด้วยดี และเราสมควรได้รับ 3 แต้มในเกมกับสโต๊ค ซึ่งมันยังวนเวียนอยู่ในใจของเรา แต่ในฟุตบอลนั้น มันมีสถิติที่คุณต้องยอมรับเสมอว่ามีกี่เกมแล้วที่เก็บคลีนชีตได้, ชนะในบ้านกี่เกม หรืออะไรแบบนั้น เราแค่ต้องตั้งสมาธิกับการพยายามทำให้เกิดสไตล์การเล่นแบบนั้นให้ได้"
 
"พวก เราต้องรักษาในสิ่งที่เรากำลังทำเอาไว้ต่อไป และเราต้องทำงานหนักต่อไป สิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลา ฟอร์มการเล่นนั้นดีมาตลอดเมื่อพิจารณาถึงความเปลี่ยนแปลงของที่นี่ พวกนักเตะกำลังตอบสนองได้ดี และนี่เป็นสิ่งที่เราได้รับการร้องขอมาตลอด แน่นอนว่าเราจำเป็นต้องเริ่มชนะมากขึ้นแต่ผมก็เห็นสิ่งดีๆหลายอย่างที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หอมฟุ้ง!หงส์แจมผี-ทอฟฟี่ซุ่มดูฟอร์มอ็อกบอนน่า
    แกรี่ เนวิลล์ โค้ช "สิงโตคำราม" อังกฤษ เผยกำลังจับตามองพัฒนาการของคาร์ล เจนกินสัน แบ็กขวาดาวโรจน์ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล อย่างใกล้ชิด และน่าจะถูกเรียกตัวมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่ในอนาคตอันใกล้นี้
  • ร็อดเจอร์สชี้ซัวเรซถูกปฎิบัติแบบไม่แฟร์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้เวลานี้ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกคนสำคัญประจำทีม กำลังได้รับการปฎิบัติแบบไม่แฟร์เอาเสียเลย พร้อมเรียกร้องหลายๆ ฝ่ายให้ปรับเปลี่ยมมุมมอง ยันตนจะปกป้องคนที่สโมสรต่อไป
  • ถูกเฉดหัว!บอรินี่เผยถูกเชลซีบีบให้ย้ายทีม
    ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผยถูก เชลซี เฉดหัวทิ้ง แม้ว่า คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องการตัวก็ตาม พร้อมหวังจะได้ยืนเป็นกองหน้าตัวเป้ามากกว่าถูกถ่างไปเล่นริมเส้น เนื่องจากตัวเองทำผลงานกับตำแหน่งนี้ได้ดีกว่า
  • ในบ้านยังไม่เฮ!หงส์ฝืดเจาะสโต๊คไม่เข้าเจ๊าจืด0-0
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยังไม่ชนะในบ้านต่อไป หลังเปิดบ้านเจาะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ไม่เข้า เจ๊าไปแบบโนสกอร์ เก็บได้เพียงคะแนนเดียว ยังอยู่อันดับที่14ต่อไป ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »