ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โปรดิวเซอร์ เผย ถ้าบทหนังดี The Avengers และ X-Men มีสิทธิ์รวมกันแน่นอน

โปรดิวเซอร์ เผย ถ้าบทหนังดี The Avengers และ X-Men มีสิทธิ์รวมกันแน่นอน

Posted 10/10/2012 by mthai

 

ป็นข้อสงสัยสำหรับแฟนหนังมาตั้งแต่ ไหนต่อไหนแล้ว ว่าทำไม มาร์เวล ถึงไม่นำเอาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์อย่าง  X-Men มารวมกับ The Avengers เสียที และคำตอบนั่นก็คือ ลิขสิทธิ์หนังของ X-Men ดันไปอยู่ที่ค่าย ฟอกซ์ ซึ่งเป็นคนละค่ายกับ พาราเมาท์ และ ดิสนี่ย์ ที่ถือลิขสิทธิ์ซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง The Avengers อยู่นั่นเอง ซึ่งนั้นทำให้แฟนหนัง และ แฟนการ์ตูน หลายคนรู้สึกหมดหวังที่จะเห็นพวกเขารวมกัน แต่ก็ดูเหมือนว่าตอนนี่จะมีข่าวดี เข้ามาแล้ว เมื่อด้านของ โปรดิวเซอร์ หนังเรื่อง X-Men อย่าง ลอว์เรน ชูเนอร์ ดอนเนอร์ เธอได้ออกมาเผยว่า ถ้าหากมีบทหนังที่ดี และมีเหตุผลที่เข้าท่าที่จะสามารถนำเอาเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ไปรวมกับ The Avengers ได้ เธอจะไม่ขัดขืน และ อยากเห็นมันอย่างแน่นอน โดยท่าทีตอนนี่ก็คงต้องรอดูกันไปก่อนว่าภายหลังแล้วทางด้านของ พาราเมาท์ และ ดิสนี่ย์ และทางผู้กำกับ จะใส่บทของเหล่า X-Men ไปใน The Avengers หรือไม่ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชิญฟังเพลงประกอบ เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุดในชื่อ Skyfall ขับร้องโดย อะเดล
    หลังจากในทีแรกมีทั้งข่าวลือว่า One Direction หรือแม้แต่วงบอยแบนด์ อื่นๆจะมาทำเพลงให้ เจมส์ บอนด์ ภาคล่าสุด แต่ก็ดูเหมือนว่าหลังจากพรีวิวของเพลงหลุดออกมาก็จะเป็นที่ยืนยันได้แล้วว่าเพลงประกอบภาคนี้ขับร้องโดย อะเดล อย่างแน่นอน กับชื่อเพลง Skyfall ที่วันนี้ได้ปล่อยเพลงเต็มออกมาให้โหลดทาง iTunes กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นตัวเพลงที่ย้อนกลับไปหาทำนองเพลงภาคเก่าๆของ เจมส์ บอนด์ ได้อย่างชัดเจน ไม่เน้นหวือหวาและเร็วแบบ Casino Royale และ Quantum of Solace ทำ แต่กลับไปเน้นอารมณ์ช้าๆเวอร์ชั่นของ โรเจอร์ มัวร์ เสียมากกว่าครับ ใครอยากฟังแล้วเชิญคลิกฟังได้ด้านบนเลยครับ
  • Savages : ความเถื่อนไม่เคยปราณี ความพอดีไม่เคยอยู่ในสัจจะของหมู่โจร
    เป็นหนังที่ถึงแม้เนื้อเรื่องจะออกแนวซ้ำซาก และ เดิมๆ เกี่ยวกับธุรกิจเถื่อนค้ายา แต่ด้วยตัวอย่างที่สามารถตัดต่อออกมาได้อย่างน่าสนใจ พร้อมทั้งยังเป็นผลงานการกำกับของ โอลิเวอร์ สโตน ที่นำทัพดารามายกโหล ทั้งหน้าใหม่อย่าง เทเลอร์ คิชต์ และหน้าเก่าอย่าง จอห์น ทราโวลต้า ก็มีหรือที่ผมจะพลาดไป
  • “ยักษ์ FESTIVAL” สัมผัสประสบการณ์ยักษ์บุกเมือง พร้อมมินิคอนเสิร์ต ROOM39 30ก.ย.
    ต้อนรับการมาของ “ยักษ์” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นพันธุ์ไทยทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาท บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับ บ้านอิทธิฤทธิ์ ซูเปอร์จิ๋วและเวิร์คพอยท์พิคเจอร์ส ชวน น้องๆ หนูๆ ยักษ์เล็กเด็กแดงไปจนถึงวัยรุ่นเด็กแนวและยักษ์ใหญ่ประจำบ้าน เกี่ยวก้อยโอบไหล่กันมาร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ “ยักษ์บุกเมือง กับ ยักษ์ FESTIVAL อาทิตย์ที่30กันยายนนี้ 11 โมงถึง 2 ทุ่มที่ลาน EDEN 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
  • มาร์เวลมีแผนสำหรับ”ธานอส”เตรียมไว้ใน The Avengers 2
    ธานอส ตัวร้ายร่างยักษ์สีม่วง อาจออกมานิดเดียว แถมอยู่กลางเครดิตช่วงท้ายของ The Avengers แต่กลับได้รับความสนใจจากแฟนหนังและแฟนคอมมิคไม่น้อยไปกว่าตัวละครนำตัวอื่นของหนังเลยครับ และมีรายงานจาก CBM เมื่อเร็วๆนี้ว่าธานอสจะเป็นตัวร้ายใน The Avengers 2 แน่นอน และอาจใน Guardian of the Galaxyด้วย โดยอ้างคำสัมภาษณ์ของจิม สตาร์ลิน ผู้ให้กำเนิดตัวละครตัวร้ายตัวนี้ ว่ามาร์เวลกับวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เควิน ฟีจ หัวหน้าผู้บริหารของมาร์เวล สตูดิโอ ก็ได้มายืนยันเรื่องนี้ครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »