ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปอย''กรี๊ดแตก!! ถูกฉกภาพ นวด&นาบ 24ชม.

''ปอย''กรี๊ดแตก!! ถูกฉกภาพ นวด&นาบ 24ชม.

Posted 11/10/2012 by siamdara

    งานเข้า ''ปอย-ตรีชฎา'' กรี๊ดแตก ถูกนำภาพใส่ใบปลิวแจกว่อนทั่วมาเก๊า บริการนวดพิเศษถึงที่ 24 ชั่วโมง ความหมายการบริการพิเศษของคนที่นั่นคือ การขายตัวนั่นเองทางด้านดาราสาวเตรียมปรึกษาทนายและเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องจัดการ เพราะเป็นการสร้างความเสื่อมเสียให้อย่างโจ่งแจ้ง


    เคยมีดาราไทยถูกทำภาพไปใช้ในทางเสื่อมเสียมาแล้วหลายคนจนกลายเป็นเรื่องราวฟ้องร้องกันข้ามประเทศ  แม้กระทั่งรายล่าสุดดาราสาวปอย  ตรีชฎา มาลยาภรณ์ ก็งานเข้าอย่างจัง เมื่อถูกนำภาพถ่ายเซ็กซี่นำไปเป็นใบปลิว แจกทั่วมาเก๊า ซึ่งมีข้อความเป็นภาษาจีน แปลความหมายว่า เป็นการเชิญชวนใช้บริการ นวดพิเศษถึงที่ ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเบอร์โทร.ให้เสร็จสรรพ ซึ่งมีการนำไปแจกอย่างกว้างขวาง โดยในความหมายของการบริการนวดพิเศษถึงที่ 24 ชั่วโมงในความหมายของที่นั่น คือการขายบริการของหญิงสาวนั่นเอง
    

    ทางด้าน ''ปอย-ตรีชฎา'' ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ได้รับทราบเรื่องราวจากผู้จัดการซึ่งได้เล่าให้ฟังว่า มีพี่นักข่าวส่งรูปใบปลิวมาให้ดู ซึ่งมีการแจกจ่ายทั่วมาเก๊า แต่ในใบปลิวเขียนว่านวดพิเศษ ซึ่งความหมายของคนที่โน่นเหมือนการขายบริการของหญิงสาวมากกว่า ''ปอยยังไม่เคยเจอ กรณีที่นำภาพเราไปใช้ในลักษณะนี้ที่ต่างประเทศ ก็ตกใจเหมือนกัน ว่าเขาเอาไปใช้ในสักษณะนี้ได้ยังไง แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นที่ต่างประเทศ ดังนั้นต้องปรึกษาทนายเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่าจะทำยังไงได้บ้าง เพราะเขาทำแบบนี้ปอยก็เสื่อมเสียชื่อเสียง แย่เหมือนกัน แต่ถ้าเราปล่อยให้เรื่องเลยตามเลยก็จะมีคนเอารูปเราไปใช้ในทางที่ไม่ดี หญิงต่างประเทศเขาไม่ได้มองที่ปอยอย่างเดียว แต่มันผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของประเทศไทยเราด้วย ในฐานะที่ปอยเป็นคนไทยก็ไม่อยากให้ เขาเห็นภาพ ต้องติดภาพลักษณ์และเข้าใจว่าผู้หญิงไทยจะต้องสื่อเรื่องขายตัวขึ้นชื่อก็ให้ทนายเขาจัดการอยู่ค่ะว่าจะทำยังไง'' ปอยกล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »