ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สื่อเชื่อ'เบคส์'ยังไม่หนำ หวังมีลูกคนที่ 5 เพิ่มอีก

สื่อเชื่อ'เบคส์'ยังไม่หนำ หวังมีลูกคนที่ 5 เพิ่มอีก

Posted 11/10/2012 by ไทยรัฐ

"เดลีเมล์" เผยข่าวเชื่อ "เดวิด เบคแคม" และภรรยา "วิคตอเรีย" ยังคงไม่หนำใจ วางแผนอยากมีลูกคนที่ 5 เพิ่มอีก รวมถึงอาจตัดสินใจเก็บข้าวของกลับมาอยู่ที่อังกฤษอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้ เนื่องจากตามใจลูกๆ และหวังใกล้ชิดกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมากขึ้น...

เว็บไซต์ "เดลีเมล์" รายงานเมื่อวันที่ 11 ต.ค. เผยรายงานข่าวเชื่อว่า ตระกูลเบคแคม ยังหวังผลิตทายาทเพิ่มอีกเป็นคนที่ 5 ถึงแม้ปัจจุบัน เดวิด และ วิคตอเรีย สองสามีภรรยา จะมีลูกๆ มาเชยชมแล้วถึง 4 หน่อ ประกอบด้วย บรูคลีน วัย 13 ปี, โรเมโอ วัย 10 ปี,  เจ้าหนู ครูซ วัย 7 ขวบ และหนูน้อยคนสุดท้อง ฮาเปอร์ เซเวน วัยเพียง 15 เดือน โดยต่างเห็นชอบด้วยกันทั้งคู่หากจะมีลูกเพิ่มอีกหนึ่งคน

แหล่งข่าวของเดลีเมล์ เผยว่า "วิคตอเรีย อาจจะไม่ได้ประกาศโจ่งแจ้ง แต่เธอไม่เคยปกปิดเลยว่า เรื่องที่ทำไมเธอต้องหยุดไว้แค่เด็กหมายเลข 4 เธออยากมีครอบครัวใหญ่ๆ และ เดวิด พูดเสมอว่า ยินดีเช่นกันถ้าจะได้มีลูกเพิ่มอีกคน"

นอกจากนี้ เดลีเมล์ ยังเผยอีกว่า เบคแคม อาจจะตัดสินใจพาครอบครัวกลับมาปักหลักปักฐานที่อังกฤษอีกครั้ง หลังหมดสัญญากับต้นสังกัด แอลเอ กาแล็กซี เมื่อจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากต้องการตามใจลูกๆ และหวังใกล้ชิดกับบรรดาคุณปู่ย่าตายายของเด็กๆ มากขึ้น

"เดวิด และ วิคตอเรีย รักอเมริกา แต่ลูกๆ ของเขาอยากกลับไปอยู่ที่อังกฤษมากกว่า และตอนนี้อาจถึงเวลาแล้วที่จะต้องกลับไปที่นั่น พวกเขามองหาบ้านใหม่มาหลายเดือนแล้ว อีกทั้งพวกเขาจะได้ใกล้ชิดกับครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมากขึ้นด้วย และพวกเขาก็เริ่มวางแผนไว้บ้างแล้ว" แหล่งข่าว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันรับเป็นแฟนตัวยงเมสซี่
    เมจิค จอห์นสัน ตำนานนักยัดห่วงเลือดมะกัน รับตนเป็นสาวกตัวยงของ ลิโอเนล เมสซี่ และสโมสรบาร์เซโลน่า ยกย่อง แข้งอาร์เจนไตน์ เก่งที่สุดในโลก พร้อมเปิดใจรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ชมเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ซึ้ด!ลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันโชว์อึ๋มย่ำราตรี
    ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ธิดาของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อวงการ เอฟ วัน สวมชุดคอต่ำสีดำออกไปย่ำราตรีอย่างชื่นมื่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ที่น่าสนใจคือขากลับเธอเดินโอบไหล่ออกมากับชายที่ไหนก็ไม่รู้
  • ฉาว!แข้งเบลเยียมซิ่งรถชนร้านค้าในปั๊มเละ
    โจนาธาน เลเกีย มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเบลเยียม 2 นัด ก่อเรื่องฉาวเข้าเสียแล้ว เมื่อซิ่งรถพุ่งเข้าชนร้านค้าในปั๊มน้ำมันที่บ้านเกิด เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แถมยังทำให้มีคนได้รับบาดเจ็บ 1 คนด้วย
  • ช็อก!! โค้ชเยาวชนนิวยอร์ก เร้ดบูลส์ ถูกฆาตกรรม
    นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการลูกหนังแดนลุงแซม หลังโค้ชเยาวชนของทีมดังในเมเจอร์ลีก ถูกฆ่าตายในนิวยอร์ค ในช่วงเช้ามืดของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »