ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชโก้ลั่นขอปักหลักต่อสู้ชิงตำแหน่งหอกเรือใบ

เชโก้ลั่นขอปักหลักต่อสู้ชิงตำแหน่งหอกเรือใบ

Posted 11/10/2012 by siamsport

 

เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างโย่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่สนใจว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือเลือดมะกะโรนี จะคว้าตัวกองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพหรือไม่ หลังจากประกาศขอต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งตัวจริงของต้นสังกัดต่อไป พร้อมทั้งเผยว่าไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายทีมเลย

เอดิน เชโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียฯ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่าจะขอค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไป และพร้อมต่อสู้เพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงในทัพ "เรือใบสีฟ้า" มาครอง ถึงแม้ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ถูกจับได้ว่า เปิดฉากการไล่ล่าศูนย์หน้ารายใหม่มาเสริมทัพอีกครั้งแล้วก็ตาม
 
มัน ชินี่ ถูกพบว่าบินไปเช็คฟอร์มของ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบียของ แอตเลติโก มาดริด ในเกมลา ลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หมายความว่า กุนซือวัย 47 ปี ยังพยายามหากองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพอีกครั้ง หลังจากพลาดคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดดัตช์ ที่ตกลงย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
ถ้าหากมีกองหน้ารายใหม่ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" จริงๆ ในปีใหม่ เชโก้ ก็น่าจะเป็นตัวเลือกแรกที่จะถูกเขี่ยพ้นทีม ถึงแม้ว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คาร์ลอส เตเวซ สองกองหน้าเจ้าปัญหาเพื่อนร่วมทีม ก็ดูมีอนาคตที่ไม่แน่นอนเหมือนกันก็ตาม
 
อย่างไรก็ดี ดาวยิงวัย 26 ปี ยืนยันว่าจะขอปักหลักล่าตาข่ายในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป "ทุก ครั้งที่ผมดูหนังสือพิมพ์ อาจจะเป็นปี หรือมากกว่านั้น มันจะมีข่าวที่บอกว่าผมจะย้ายจาก ซิตี้ หรือผมอยากย้ายทีม แต่ผมไม่เคยพูดเลย ข่าวพวกนี้จึงไม่ได้มาจากผม ผมอยากอยู่กับ ซิตี้ และพร้อมที่ต่อสู้เพื่อตำแหน่งของผมด้วย"
 
"คติ ประจำใจของผมยังคงเป็น "ไม่คิดยอมแพ้" แบบไม่เปลี่ยนแปลง ผมหวังว่าแฟนบอลซิตี้ที่สนับสนุนผมอย่างมหัศจรรย์มาโดยตลอดจะได้เห็นแล้วว่า ผมสามารถยิงประตูสำคัญๆให้กับทีมได้ และมันเป็นสิ่งที่ผมอยากจะทำต่อไป" อดีตดาวเตะโวล์ฟส์บวร์ก กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรันเดลลี เชื่อ บาโลเตลลี จะช่วยอิตาลีได้
    กองหน้าวัย 22 ปี ชวดลงเกมฟตุบอลโลกรอบคัดเลือกสองเกมแรกกับ บัลแกเรีย และ มอลต้า ไปแล้ว เหตุจากที่เขาต้องไปผ่าตัดตา แต่ ปรันเดลลี เชื่อว่า เขาจะสร้างจุดเปลี่ยนให้กับทีมได้
  • บิ๊กบอสตราหมียังนิ่งมันโช่บินเช็คฟอร์มฟัลเกา
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอสแอตเลติโก มาดริด เผยรู้ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาดูเกมลา ลีกา ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังเชื่อว่าจะไม่เป็นการส่งผลกระทบให้ ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตีนระเบิดของ "ตราหมี" ตัดสินใจย้ายหนีสโมสรในเร็ววันนี้แน่นอน
  • โคลารอฟเผยต้องแย่งยิงฟรีคิกกับบาโลอีกแล้ว
    อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผย ต้องเถียงกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมจอมเกรียน อีกแล้ว ว่าใครจะเป็นคนยิงฟรีคิก ก่อนจะเป็นเขาที่ยิงฟรีคิกให้ทีมขึ้นนำได้ ในเกมไล่ต้อน "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 3-0 เมื่อวันเสาร์
  • ปรันเดลลี เรียก'บาโล'คืนทัพเลี่ยนคัดบอลโลก
    เซซาเร ปรันเดลลี กุนซือ"อัซซูรี"ทีมชาติอิตาลี เรียก มาริโอ บาโลเตลลี แข้งจอมเกรียนทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมารับใช้ชาติใน ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่จะพบกับ อาร์เมเนีย และ เดนมาร์ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »