ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง รับภาพขึ้นปก Volume แรง ยันเซฟดี

ญาญ่าญิ๋ง รับภาพขึ้นปก Volume แรง ยันเซฟดี

Posted 11/10/2012 by kapook

          แซ่บเวอร์จริง ๆ สำหรับสาว "ญาญ่า ญิ๋ง" กับภาพขึ้นปกของนิตยสาร VOLUME พอเจอตัวสาว ญาญ่า ญิ๋ง มาร่วมงาน "แม็ค ทะลุ 100" ฉลองครบรอบ 100 สาขา ที่ Mega Bangna งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า

          "ภาพหน้าปก volume คือจริง ๆ ญิ๋งว่ามันก็แรง เพราะมันเป็นหน้าปก แต่ถ้าได้ดูข้างในก็จะไม่แรงเท่าปก ถามว่าเป็นการรีทัชหรือของจริง ก็จริง ๆ มันก็มีการเซฟที่ให้เสมือนจริงที่สุด ก็คงไม่ได้รีทัชอะไร ไม่ได้เปลือยทั้งหมด ก็คิดว่างานนี้เป็นงานที่แรงสุดแล้ว ก็ไม่กล้าแรงไปกว่านี้แล้ว เพราะญิ๋งเองก็มีลิมิตพอสมควรในเรื่องการทำงาน แต่ภาพที่ออกมามันก็ดูเท่ห์ ๆ มากกว่า ไม่ได้โพสต์ให้ดูโป๊ หรือเซ็กซี่ เพราะโดยคอนเซ็ปต์ของปกมันเป็นความเท่ห์อยู่แล้ว

          ถามว่าจะเปลี่ยนมาเอาดีทางเซ็กซี่เลยไหม ก็คงไม่ ปีหน้าก็จะเปลี่ยนเป็นแอ็คชั่น เป็นนักฆ่า เล่นบู๊ไปเลย และก็จะมีงานในรูปแบบอื่น ๆ ให้เห็นกันมากขึ้นด้วย จริง ๆ ญิ๋งก็อยากเล่นบทขำ ๆ ดูบ้าง เผื่อจะแจ้งเกิดกับบทฮา ๆ ถามว่างานรุ่งขนาดนี้ถือเป็นปีทองเลยไหม ญิ๋งก็มองว่าเป็นปีที่โชคดีของญิ๋ง ญิ๋งมีโอกาสได้ทำงานหลาย ๆ แบบที่ญิ๋งไม่เคยทำ ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับตัวญิ๋ง ยังไงก็อยากได้โอกาสดี ๆ เรื่อย ๆ จริง ๆ ญิ๋งก็ต้องขอบคุณกำลังใจ ที่มีทั้งติทั้งชม แต่ญิ๋งก็จะถือว่าเป็นคำชม มันเป็นเหมือนกับการก้าวมาเป็นนักแสดงก้าวแรก และมีคนให้กำลังใจเรา ก็จะพยายามพัฒนาตัวเองไปเรื่อย ๆ และก็คงไม่ได้เน้นเซ็กซี่เพียงอย่างเดียว ตอนคุณแม่เห็นภาพ ท่านก็ถามเหมือนกันว่า โป๊จริงหรือเปล่า ญิ๋งก็ตอบไปตามความจริงว่าเซฟดี ท่านก็มีปราม ๆ บ้าง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »