ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซกร้าว!ไม่สนเสียงวิจารณ์พูลิสชี้ตนชอบพุ่ง

ซัวเรซกร้าว!ไม่สนเสียงวิจารณ์พูลิสชี้ตนชอบพุ่ง

Posted 12/10/2012 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมถล่มประตูของ ลิเวอร์พูล กร้าวไม่สนเสียงนกเสียงกาของ โทนี่ พูลิส หรือกุนซือคนอื่นๆ ที่วิจารณ์ตนเป็นพวกพุ่งล้ม ยันจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อนำ "หงส์แดง" บินสูงอีกครั้ง

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สวนกลับ โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีมสโต๊ค ซิตี้ โดยยืนยันตนไม่สนใจสิ่งที่นายใหญ่ "ช่างปั้นหม้อ" ประนามว่าเป็นพวกจอมพุ่งล้ม

ตลอดสัปดาห์นี้ อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โดนประนามหยามเหยียดเกี่ยวกับการเจตนาพุ่งล้ม โดยเฉพาะในเกมเสมอ สโต๊ค แบบไร้สกอร์ เจ้าตัวโดยยำใหญ่อยู่คนเดียว แถม พูลิส ถึงขั้นออกมาเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษแบนเบาะๆ 3 เกมเพื่อเป็นการดัดสันดาน

ซัวเรซ ซึ่งเตรียมตัวช่วย อุรุกวัย ดวล อาร์เจนตินา และ โบลิเวีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เปิดใจว่าใครจะพูดอะไรก็พูดไป แต่ตนมีความมุ่งมั่นอยู่แค่การช่วย ลิเวอร์พูล ทำผลงานให้ดีขึ้น "ผู้จัดการทีมแต่ละคนอยากพูดอะไรก็พูดไปเกี่ยวกับผม แต่มันไม่ส่งผลกระทบต่อผมหรอก"

"ผมไม่มามัวนั่งกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาพูดหรอก ปล่อยให้พวกเขาพูดอะไรก็พูดไปเหอะ ในช่วงเวลานี้ผมอยากลงสนาม และกังวลเกี่ยวกับตัวเองและทีมของผม รวมทั้งสิ่งที่ผมทำ ไม่มีอะไรที่สำคัญไปกว่านี้อีกแล้ว" เพชฌฆาตวัย 25 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ดวงซวย!บอรินี่กระดูกเท้าหักส่อปิดเทอมยาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เจอข่าวร้ายเข้าอย่างจัง เมื่อ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกเลือดเลี่ยน ดันโชคร้ายกระดูกเท้าหักระหว่างซ้อมให้ทีมชาติ แต่ยังไม่มีการคอนเฟิร์มต้องพักนานแค่ไหน
  • หงส์ส่งแมวมองดูฟอร์มกรันควิสต์
    อันเดรียส กรันควิสต์ ปราการหลังตัวแกร่งของเจนัว ตกเป็นเป้าหมายคนล่าสุดของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ส่งแมวมองแอบไปซุ่มดูฟอร์มการเล่น และพร้อมร่อนข้อเสนอ 280 ล้านบาทซื้อตัวมาร่วมทัพช่วงปีใหม่
  • ฟอร์มเข้าตา!หงส์เล็งฮอง-มินเสริมเกมรุก
    ข่าวรายวัน!"หสง์แดง" ลิเวอร์พูล ปลื้มฟอร์ม ซอน ฮอง-มิน หัวหอกดาวรุ่งโสมขาวของฮัมบูร์กถึงขั้นจับตาดูฟอร์มหากยังยิงระเบิดต่อ เนื่องปีใหม่นี้ยื่นซื้อร่วมทัพแน่นอน
  • อีริคเซ่นรับปลื้มหงส์สนแต่ยันไม่คิดลาอาแจ็กซ์
    คริสเตียน อีริคเซ่น กองกลางอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ ออกอาการปลื้มกับการได้รับความสนใจจาก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แต่ว่าเจ้าตัวยังไม่คิดที่จะย้ายออกจากถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า ในเวลานี้ โดยให้เหตุผลว่าจะขอรอดูสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลนี้เพื่อใช้ตัดสินอนาคตของ ตัวเองต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »