ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชูรุ่นพี่!เดเคอาชี้ใครสงสัยฝีมือกาซียาสก็บ้าแล้ว

ชูรุ่นพี่!เดเคอาชี้ใครสงสัยฝีมือกาซียาสก็บ้าแล้ว

Posted 12/10/2012 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อีเกร์ กาซียาส ของ เรอัล มาดริด เป็นโกลที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ชี้ใครสงสัยในฝีมือก็คงบ้าไปแล้ว พร้อมรับตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่ได้รับการนับถือในโลกลูกหนังอย่างที่ควรจะ เป็น

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งชาวสแปนิชของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง อีเกร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด และเชื่อว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องไปสงสัยในคุณภาพของโกลวัย 31 ปี หลังจากถูกหลายฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ผลงานในศึก ลา ลีกา ฤดูกาลนี้

เด เคอา วัย 21 ปี เผยผ่าน "เรดิโอ นาซิอองนาล เดอ เอสปาญ่า" สถานีวิทยุในบ้านเกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า "กาซียาส เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก แต่เขาก็เป็นแค่คนๆ หนึ่ง หากคุณเริ่มสงสัยเขา คุณก็คงต้องสงสัยนายทวารทุกคนแล้วล่ะ"

"มัน เป็นเรื่องยากมากๆ ที่ผู้รักษาประตูจะได้รางวัล บัลลง ดอร์ แต่ อีเกร์ กาซียาส มีความยอดเยี่ยมที่สุดในโลกในตำแหน่งของเขา มันคงจะเยี่ยมมากหากเขาได้รางวัลนี้ มันอาจมีช่วงเวลาที่หลายอย่างดำเนินไปไม่ดีจนดูเหมือนว่าคุณเป็นโกลที่ ย่ำแย่  แต่เราก็เป็นแค่มนุษย์คนหนึ่งเท่านั้น" นายด่าน "ปีศาจแดง" กล่าว

พร้อม กันนี้ เด เคอา ยังเห็นว่า ตำแหน่งผู้รักษาประตูไม่ได้รับการนับถืออย่างที่ควรจะเป็น โดยอธิบายว่า "นายทวารมักจะโดนตัดสินจากทุกคนอย่างรวดเร็ว เราไม่ได้รับการประเมินค่าสูง ผู้คนควรจะให้คุณค่าเรามากกว่านี้ เพราะถ้าคุณไม่มีโกล คุณก็ไม่สามารถเล่นได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »