ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบวี่ ไฟเขียว บี้ ตามเฝ้า รับ-ส่งถึงบ้าน...

โบวี่ ไฟเขียว บี้ ตามเฝ้า รับ-ส่งถึงบ้าน...

Posted 12/10/2012 by Gossip Star

            จะเรียกว่าไม่คืบเลยคงจะไม่ได้ แม้ทางสาว โบวี่ อัฐมา จะยังไม่อัพสถานะให้หนุ่ม บี้ KPN เพราะเพิ่งจะเริ่มคุยกัน แต่ก็เชื่อว่า ณ จุดนี้คงได้ใจกันไปไม่มากก็น้อย โดยฝ่ายหญิงยอมรับล่าสุดทางหนุ่มบี้ไปนั่งเฝ้าตอนทำงาน แถมพอปิดจ๊อบแล้วยังสารถีไปส่งถึงบ้านอีกด้วย...

 

             สาวโบวี่ ยังไม่เลื่อนขั้นบี้เกินเพื่อน "จริงๆ มันก็ประมาณเท่าที่เป็นอยู่นี่ล่ะค่ะ ก็คือยังเป็นเพื่อนกันเนี่ยล่ะค่ะ ก็อย่างที่บอกว่าเรื่อยๆ ดีกว่า ค่อยๆ ใช้เวลาแต่ว่าคือจริงๆ ก็คนจับตาเยอะจริง คือคนก็ถามถึงเยอะแล้วก็คือคนก็ถามบี้เยอะด้วยค่ะ เค้าก็เหมือนแบบโดนแซวโดนอะไรอย่างนี้ค่ะ"

 

             รับฝ่ายชายไปนั่งรอตอนทำงาน "ก็ไม่ได้ไปเฝ้านะคะ ไปดูมากกว่า(ยิ้ม) (ยอมรับว่าไปจริง?)ค่ะ โบแบบ โบก็มีแบบเหมือนไปถ่ายรายการสดอะไรอย่างนี้ค่ะ แล้วเค้าก็เหมือนแบบพอดีเค้าก็ว่างๆ อะไรอย่างนี้ แล้วก็เลยแบบเหมือนมานั่งดูอะไรอย่างนี้ค่ะ (ตามรับ-ส่งด้วยไหม?)ก็ไม่เชิงขนาดนั้น แต่ว่าพอคือมันก็เลิกดึก เลิกดึกเค้าก็เลยเหมือนไปส่งเฉยๆ อะไรอย่างเนี้ยะ"

             วอนอย่าเอาบี้ เปรียบเทียบคนเก่า "โบว่ามันก็ไม่ใช่เรียกว่าทำคะแนนนะคะ ก็คือเหมือนจริงๆ ก็เป็นไปในลักษณะว่าเออไปเป็นเพื่อนอะไรอย่างนี้ เป็นเพื่อนกัน (ตรงสเปกไหม ตี๋ๆ เหมือนคนเก่า?)เอ๊ยไม่อยากให้เปรียบเทียบกับคนเก่านะ จริงๆ โบก็ไม่ได้ตั้งสเปกไว้ว่าต้องตี๋นะคะ คือจริงๆ เป็นแนวไหนก็ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »