ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรลุ้น!! สเวน เนื้อหอมลีกยุโรปตามจีบคุมทัพเพียบ

เทโรลุ้น!! สเวน เนื้อหอมลีกยุโรปตามจีบคุมทัพเพียบ

Posted 12/10/2012 by goal.com

 

หลังจากมารับงานในเมืองไทยได้ไม่นาน ล่าสุด สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผอ.ฝ่ายเทคนิคสโมสรบีอีซีเทโรฯ ก็เนื้อหอมสุดขีดเมื่อหลายสโมสรในลีกยุโรปต่างให้ความสนไปคุมทัพ

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมบีอีซีเทโรศาสน เผยว่าหลายสโมสรในลีกยุโรปติดต่อทาบทาม สเวน โกรัน อีริคส์สัน  ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรมังกรไฟให้ไปคุมทัพ หลังสัญญาของอดีตกุนซือทีมชาติกฤษรายนี้กำลังหมดลงในช่วงสิ้นปี

"สเวนนิส" สร้างความฮือฮาให้วงการฟุตบอลไทย หลังตกลงเซ็นสัญญาคุมทีม “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน โดยนั่งในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสรด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาล

"สัญญาของเขา(สเวน โกรัน อีริคส์สัน)กำลังหมดลงในช่วงสิ้นเดือน(ต.ค.)โดยตอนนี้มีหลายสโมสรในลีกแชมเปี้ยนชิพ(อังกฤษ และลีกยุโรปแสดงความสนใจและมีการพูดคุยกับเขาแล้ว ส่วนเรื่องที่ว่าเขาจะอยู่ทำทีมบีอีซี เทโรศาสน ต่อไปในฤดูกาลรึเปล่านั้นหลังจบฤดูกาลเราจะคุยกับเขาอีกที” โรเบิร์ตกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกร็ดก่อนเกม เอสซีจี เมืองทองฯ VS ชัยนาทฯ “แชมป์ลีกสมัย 3 ทีมแรกประวัติศาสตร์”
    เบื้องหลังเกมดาร์บี้แมตซ์กับทีโอที เอสซี ซึ่งจบลงด้วยการเสมอกันแบบดุเดือดสมศักดิ์ศรีดาร์บี้แมตซ์ 1 ประตูต่อ 1 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ทำลายสถิติสำคัญของไทยพรีเมียร์ลีกอีกหนี่งสถิติ และยังรักษาสถิติไร้พ่ายไว้ได้ต่อไป ขณะเดียวกันการพบกันนัดแรกของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับชัยนาท เอฟซี ณ เขาพลอง สเตเดี้ยม รังเหย้าของชัยนาท เอฟซี ยังมีสถิติและเกร็ดสำคัญหลายเรื่อง DID YOU KNOW? ขอพาท่านผู้อ่านไปพบกับหลายแง่มุมก่อนเกมที่ท่านอาจยังไม่รู้...
  • ยืนยัน! ศึกเอฟเอคัพ รอบรองฯ อาร์มี่ฯ ดวล เชียงรายฯ เตะเอสซีจี สเตเดี้ยม
    สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม รังเหย้าของทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับเกียรติให้เป็นสังเวียนแข้ง รอบรองชนะเลิศ ศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ระหว่าง อาร์มี่ ยูไนเต็ด และ เชียงราย ยูไนเต็ด วันพุธที่ 24 ต.ค.นี้ คาดรองรับแฟนบอลทั้งสองทีมได้เพียงพอ
  • 'โค้ชแต๊ก' โรเตชั่นแข้งบุรีรัมย์บู๊ 'พลังเอ็ม' มั่นใจบุกเก็บ 3 แต้ม
    “โค้ชแต๊ก”อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ “ปราสาทสายฟ้า”บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับต้องปรับแผนในเกมบุกไปพบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี หลังจากมีผู้เล่นบาดเจ็บ ทว่ายังหวังที่จะไปเก็บคะแนนให้ได้ เพื่อรักษาอันดับ 3 ในตารางต่อไป ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2012 วันที่ 14 มี.ค.นี้
  • ไม่ให้หลุด!อาดิดาสไทยรับหนุน"แอนโธนี่"ต่อจากสหรัฐ
    อาดิดาส ประเทศไทยยืนยันเข้าเป็นผู้สนับสนุนให้กับ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ แข้งปราสาทสายฟ้า ต่อจากสัญญาที่เจ้าตัวเคยทำไว้สมัยค้าแข้งในเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »